กลิ่นอับชื้นภายในโรงแรมเกิดจากการสะสมของความชื้นในอากาศที่ไม่เพียงพอโดยเฉพาะช่วงหน้าฝน รวมถึงพื้นที่ภายในห้องพักที่ไม่ได้รับการระบายอากาศ ดูแลรักษาอย่างเหมาะสม ส่งผลให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ขึ้นจากการสะสมของแบคทีเรีย และกลุ่มอนุภาคที่สามารถสร้างกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ อาทิ กลิ่นเหงื่อ กลิ่นอาหาร กลิ่นสะสมจากเสื้อผ้าของผู้เข้าพัก เหล่านี้เป็นปัญหาสำหรับเจ้าของโรงแรมที่ต้องหาวิธีจัดการ OfficeMate จึงขอหยิบเอาผลิตภัณฑ์ช่วยขจัดกลิ่นอับชื้นในช่วงหน้าฝนได้อย่างอยู่หมัด

กลิ่นอับชื้นภายในโรงแรมกำจัดอย่างไร?

การจัดการกลิ่นอับชื้นในโรงแรม ควรเริ่มจากการหาที่มาของกลิ่นอับ ซึ่งมักมาจากบริเวณภายในห้องพัก ในส่วนของพื้น ผนัง เฟอร์นิเจอร์ ผ้าปูที่นอน พรม ที่มาจากวัสดุไม้หรือวัสดุสังเคราะห์ รวมถึงห้องน้ำที่มักเป็นแหล่งสะสมความชื้น และเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์

ขจัดกลิ่นอับชื้น_1_OfficeMate

การเปิดประตู หน้าต่าง เพื่อให้อากาศถ่ายเท เป็นวิธีเบื้องต้นในการขจัดความอับชื้น ร่วมกับการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับช่วยทำความสะอาดส่วนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สเปรย์ดับกลิ่นห้อง สเปรย์ฉีดผ้าหอม นอกจากขจัดกลิ่นอับชื้นในห้องพักโรงแรมได้แล้ว ยังลดการสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรีย ให้ภายในห้องหอมสะอาดอีกด้วย ซึ่งเจ้าของโรงแรมที่กำลังมองหาตัวช่วยจัดการกับกลิ่นอับชื้น มาติดตามผลิตภัณฑ์ที่ OfficeMate หยิบมาแนะนำกัน

รวม 7 ผลิตภัณฑ์ขจัดกลิ่นในโรงแรม

1. สเปรย์ปรับอากาศ เกลด คลีนแอร์ แอร์เฟรช

ขจัดกลิ่นอับชื้น_2_OfficeMate

ตัวช่วยหลักสำหรับห้องหอมฟุ้ง สเปรย์ปรับอากาศช่วยขจัดกลิ่นอับในห้องพักได้อย่างง่ายดาย ปรับเปลี่ยนให้บรรยากาศดีขึ้นอย่างรวดเร็ว ช่วยลดแบคทีเรียที่ลอยอยู่ในอากาศ

2. น้ำยาล้างท่อตัน CRENING

ขจัดกลิ่นอับชื้น_3_OfficeMate

กลิ่นไม่พึงประสงค์บางครั้งอาจส่งกลิ่นมาจากท่อน้ำ การใช้น้ำยาล้างท่อ เป็นการขจัดสิ่งสกปรก คราบต่าง ๆ หรือของเสียที่ติดค้างอยู่ภายในท่อ เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งในการลดกลิ่นอับชื้น ทั้งยังช่วยลดการอุดตันของท่อ ให้น้ำระบายได้คล่องขึ้น

3. น้ำยาถูพื้น HM สปาคลีน Romantic Rose

ขจัดกลิ่นอับชื้น_4_OfficeMate

น้ำยาถูพื้นที่มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้คุณทำความสะอาดพื้นได้อย่างง่ายดาย เพิ่มกลิ่นหอมชวนให้สัมผัส ปรับเปลี่ยนบรรยากาศอับ ๆ ให้กลายเป็นความหอมสะอาดสดชื่น

4. ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ บรีส

ขจัดกลิ่นอับชื้น_5_OfficeMate

เสื้อผ้าที่ใช้งานตลอดทั้งวันอาจสะสมกลิ่นหรือคราบจากการใช้งาน การใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่มีคุณภาพ จะช่วยล้างกลิ่นไม่พึงประสงค์และคราบต่าง ๆ บนเสื้อผ้า ทำให้เสื้อผ้าดูหอมสดชื่นตลอดเวลา

5. น้ำยาปรับผ้านุ่ม คอมฟอร์ท ชมพู

ขจัดกลิ่นอับชื้น_6_OfficeMate

ผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยให้ผ้าเนื้อผ้าของคุณนุ่มนวลและหอมสดชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยขจัดกลิ่นอับที่สามารถตกค้างบนเสื้อผ้าได้อีกด้วย

6. ผลิตภัณฑ์ผงทำความสะอาดอเนกประสงค์

บริเวณที่มีกลิ่นอับและสิ่งสกปรกที่ยากต่อการทำความสะอาด เช่น พื้นห้องน้ำหรือพื้นที่ใกล้ๆ ถังขยะ การใช้ผลิตภัณฑ์ผงทำความสะอาดอเนกประสงค์จะช่วยในการขจัดกลิ่นอับและคราบโดยเฉพาะในบริเวณที่ไม่สามารถทำความสะอาดได้ง่าย และเพิ่มความเป็นสะอาดให้กับทุกส่วนของโรงแรม

7. ผงจุลินทรีย์ใส่โถสุขภัณฑ์ กรีนเมท

ขจัดกลิ่นอับชื้น_8_OfficeMate

อีกหนึ่งตัวช่วยลดกลิ่นอับของห้องน้ำภายในโรงแรม ผงจุลินทรีย์จะช่วยย่อยสลายสารอินทรีย์ที่เป็นต้นกำเนิดของกลิ่นอับ เป็นตัวเลือกที่เหมาะกับการขจัดกลิ่นภายในโรงแรมที่ต้องการทั้งความสะอาดและกลิ่นหอมสดชื่นเป็นอย่างมาก

ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นเพียงตัวเลือกที่อาจช่วยลดกลิ่นอับ และคราบที่เกิดขึ้นภายในโรงแรมได้ อย่างไรก็ตาม การดูแลความสะอาด และการตรวจสอบกลิ่นอับเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แขกที่มาพัก ได้รับประสบการณ์ที่น่าพอใจ และสบายในการพักผ่อนที่โรงแรมมากที่สุด

บทความที่เกี่ยวข้อง