ในช่วงเวลาที่สภาพอากาศร้อนแรงสุด ๆ จนหลายคนไม่อยากออกจากบ้านไปไหน ช้อปปิ้งออนไลน์ จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ และบล็อกนี้ OfficeMate ได้จัดโปรเด็ดรับหน้าร้อน รวบรวมสินค้าในหมวดอุตสาหกรรม อุปกรณ์โรงงาน และเครื่องมือช่าง ครบ จบ ที่นี่ที่เดียว

อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE)

หนึ่งในอุปกรณ์โรงงานที่ขาดไม่ได้ในงานอุตสาหกรรม เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยปกป้องความปลอดภัยให้กับคนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่ง OfficeMate คัดสรรมาให้อย่างครบครัน ตั้งแต่ชุด PPE ถุงมือเซฟตี้ หน้ากากอนามัย หน้ากากกันฝุ่นและสารเคมี รองเท้าเซฟตี้ แว่นนิรภัย ที่ครอบหูลดเสียง และอื่น ๆ อีกมากมาย

อุปกรณ์โรงงาน & อุตสาหกรรม

จัดเต็มทั้งเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ลดสูงสุดกว่า 60% อาทิ พัดลมอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นอุปกรณ์ระบายอากาศที่ขาดไม่ได้ในหน้าร้อนแบบนี้ ตัวช่วยอำนวยความสะดวก และทุ่นแรง อย่างบันได หรือรถเข็น นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย อุปกรณ์จราจร เทปอุตสาหกรรม และอุปกรณ์โรงงานอื่น ๆ

เครื่องมือช่าง

ลดแรงไม่แพ้กันกับสินค้าในหมวดเครื่องมือช่าง รวมถึงเครื่องมือไฟฟ้าต่าง ๆ ที่ขนกันมาให้คุณเลือกช้อปได้อย่างจุใจ ตอบโจทย์งานซ่อมบำรุงหลากหลายรูปแบบ ทั้งชุดอุปกรณ์เครื่องมือช่าง สว่านไฟฟ้า เครื่องเจียร เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ

อุปกรณ์ก่อสร้าง & เคมีภัณฑ์

ปิดท้ายด้วยสินค้าจากหมวดอุปกรณ์ก่อสร้าง ที่ยกทัพมาให้เลือกสรรกับราคาหั่นครึ่ง ลดไปสูงสุดกว่า 50% ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์สำหรับระบบไฟฟ้า ระบบประปา งานก่อสร้าง และซ่อมบำรุงบ้าน เช่น พื้น ผนัง ประตู และหน้าต่าง เคมีภัณฑ์ทั้งสีและอุปกรณ์ทาสี เรียกได้ว่า เว็บไซต์ออฟฟิศเมท มีครบจบในที่เดียว

โปรฯ เด็ดลดแรง แข่งกับอากาศที่พุ่งสูง เลือกช้อปกับ OfficeMate กดใส่ตะกร้า จ่ายเงินง่าย ๆ เพียงไม่กี่นาที แล้วรอรับสินค้าส่งตรงถึงที่ได้เลย

โปรโมชันอุปกรณ์โรงงาน_OfficeMate_2

เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย

  • รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับลูกค้าที่ช้อปผ่าน OfficeMate Contact Center 1281 , OfficeMate Website , Mobile App , Chat&Shop , ร้านออฟฟิศเมท และ ออฟฟิศเมทพลัส ทุกสาข
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ มีระยะเวลาวันที่ 1 เมษายน 2566 – 30 เมษายน 2566
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงราคา, ส่วนลดและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • กรณียกเลิกการสั่งซื้อสินค้าหรือคืนสินค้า บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนของแถมและคะแนน The 1

บทความที่เกี่ยวข้อง