ในยุคที่เชื้อโรคครองเมือง ไม่ว่าไปที่ไหน ก็มีโอกาสเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ไม่เว้นแม้ภายในบ้านเราเอง ดังนั้น การทำความสะอาดบ้านจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพราะจะช่วยป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อจากความสกปรกต่าง ๆ ภายนอกบ้านที่เรานำเข้ามาอย่างไม่รู้ตัว

หากต้องการกำจัดเชื้อโรคต่าง ๆ ให้หมดไป ควรมีตัวช่วยเป็นผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดที่ได้คุณภาพ เพื่อการทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ในบทความนี้ OfficeMate จึงรวม 5 น้ำยาฆ่าเชื้อยอดนิยม ที่จะช่วยขจัดคราบสกปรกต่าง ๆ ที่เป็นแหล่งปนเปื้อนของเชื้อร้ายภายในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ

1. น้ำยาฆ่าเชื้อโรคอเนกประสงค์ Dettol

น้ำยาฆ่าเชื้อ_Dettol_OfficeMate

เมื่อพูดถึงแบรนด์ เดทตอล คงมีน้อยคนที่จะไม่รู้จัก ด้วยกิตติศัพท์ในเรื่องของการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อไวรัส และแบคทีเรียต่าง ๆ ได้เกือบ 100% น้ำยาฆ่าเชื้อ Dettol ขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ เพราะนอกจากจะใช้ผสมน้ำเพื่อนำไปเช็ดถูทำความสะอาดพื้นผิวและสิ่งของต่าง ๆ ภายในบ้านแล้ว หลาย ๆ คนยังเลือกใช้น้ำยาฆ่าเชื้อรุ่นนี้ในการทำความสะอาดเสื้อผ้า โดยนำไปผสมน้ำและแช่ผ้าทิ้งไว้ ก่อนทำการซักตามปกติ ด้วยประสิทธิภาพกำจัดคราบสกปรกได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะคราบเบาตามพื้นบ้าน หรือคราบหนักในห้องน้ำ Dettol ก็ช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจด

2. น้ำยาซักผ้า ไฮเตอร์

น้ำยาซักผ้า_ไฮเตอร์_OfficeMate

หากเป็นเรื่องการทำความสะอาดเสื้อผ้า ไฮเตอร์ คงเป็นยี่ห้อแรก ๆ ที่เหล่าพ่อบ้านแม่บ้านวางใจ ด้วยประสิทธิภาพในการสลายคราบสกปรกที่ติดตามเสื้อผ้า ทำความสะอาดลงลึกไปถึงเส้นใยผ้า ช่วยให้ผ้าดูขาวสะอาด นอกจากนั้น น้ำยาซักผ้า ไฮเตอร์ ยังสามารถประยุกต์ใช้กับการทำความสะอาดคราบสกปรกอื่น ๆ เช่น รอยเปื้อนบนที่นอน ผสมน้ำสำหรับถูพื้น รวมถึงช่วยสลายคราบ และเชื้อราในห้องน้ำและสุขภัณฑ์ได้อย่างดีเยี่ยม

3. น้ำยาทำความสะอาดพื้น ซันโว

น้ำยาทำความสะอาดพื้น_ซันโว_OfficeMate

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ซันโว น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ที่เป็นได้ทั้งน้ำยาถูพื้น ใช้เช็ดคราบสกปรก ฝุ่นละออง และน้ำยาล้างห้องน้ำ ล้างความมัน คราบไคลที่ไม่สามารถทำความสะอาดได้ด้วยน้ำเปล่า ทั้งบนพื้นห้องน้ำและตามสุขภัณฑ์ นอกจากจะช่วยทำความสะอาดเชื้อโรคได้แล้ว ยังมีกลิ่นหอมจากลาเวนเดอร์ ช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ตามห้องต่าง ๆ สร้างบรรยากาศให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น

4. ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นและฆ่าเชื้อโรค 3M

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นและฆ่าเชื้อ_3M_OfficeMate

3M หนึ่งในแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญในด้านการดูแลบ้านที่มีผลิตภัณฑ์นานาประเภท หนึ่งในนั้นคือ น้ำยาทำความสะอาดพื้นและฆ่าเชื้อ ช่วยกำจัดเชื้อร้ายได้อยู่หมัด โดยสามารถใช้กับพื้นบ้านได้ทุกชนิด เช่น พื้นปาร์เก้ หินอ่อน กระเบื้อง ฯลฯ วิธีการใช้งานง่าย เพียงใช้ผสมน้ำสำหรับจุ่มผ้า ไม้ม็อบ หรือฟองน้ำ เพื่อใช้เช็ดทำความสะอาดตามพื้นบ้าน เฟอร์นิเจอร์ และของใช้ต่าง ๆ  3M สามารถใช้เป็นน้ำยาล้างห้องน้ำและสุขภัณฑ์ ห้องครัว อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมสดชื่น ช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ภายในบ้าน สร้างบรรยากาศแสนโรแมนติก ไปพร้อม ๆ กับสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัว

5. น้ำยาฆ่าเชื้อโรคและดับกลิ่น สปาคลีน

น้ำยาฆ่าเชื้อโรคและดับกลิ่น_สปาคลีน_OfficeMate

ปิดท้ายด้วย สปาคลีน น้ำยาฆ่าเชื้อโรคและดับกลิ่น กับบรรจุภัณฑ์ในรูปแบบขวดสเปรย์ฉีด สะดวกต่อการใช้งาน เหมาะสำหรับการใช้ขจัดเชื้อโรคตามพื้นผิวสิ่งต่าง ๆ ภายในบ้านได้อย่างอเนกประสงค์ เช่น พื้นบ้าน ผนัง เฟอร์นิเจอร์ ลูกบิดประตู ราวบันได ไปจนถึงสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดโรคร้ายต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญ กลิ่นหอมสะอาดของสปาคลีนยังช่วยขจัดกลิ่นเหม็นอับตามพื้นที่ต่าง ๆ ในบ้านได้อยู่หมัด สร้างบรรยากาศที่น่าประทับใจให้กับแขกผู้มาเยือน

ทั้งหมดคือน้ำยาทำความสะอาดที่ OfficeMate เลือกมานำเสนอให้กับเหล่าพ่อบ้านแม่บ้านทั้งหลาย ซึ่งการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ได้คุณภาพ เหมาะสมกับรูปแบบการใช้งาน จะช่วยเปลี่ยนบ้านให้เป็นพื้นที่สะอาด ปลอดเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดโรคภัยต่าง ๆ ที่สำคัญ ต้องไม่ลืมที่จะปฏิบัติตามวิธีการใช้งานและคำแนะนำต่าง ๆ ในฉลากสินค้าอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งาน และประสิทธิภาพในการทำความสะอาดที่ดีที่สุด

 

บทความที่เกี่ยวข้อง