เครื่องปริ้นแบบ All in one หรือ multifunction printer เป็นเครื่องปริ้นที่มีฟังก์ชั่นการทำงานหลากหลายในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นการปริ้นงานแบบปริ้นเตอร์ทั่วไป ฟังก์ชั่นการถ่ายเอกสาร รวมไปถึงฟังก์ชั่นการสแกน ซึ่งบางรุ่นอาจจะรองรับการส่งแฟกซ์แฟล็กซ์ได้อีกด้วย เรียกได้ครบจบทุกงานเอกสารในเครื่องเดียว 

ด้วยความที่มีครบทุกฟังก์ชั่นในเครื่องเดียวนี้จึงเหมาะมาก ๆ กับกลุ่มธุรกิจขนาดย่อมหรือ SME เพราะช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย มีเครื่องเดียวสามารถทำงานได้หลากหลาย ที่สำคัญออกแบบมาแล้วอย่างดีเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกงานเอกสารทางธุรกิจ ไม่ต้องเสียเงินไปซื้อเครื่องถ่ายเอกสารหรือเครื่องสแกนเพิ่มให้เปลืองงบ อีกทั้งยังช่วยประหยัดค่าไฟมีเครื่องปริ้นเครื่องเดียวจบไม่ต้องเสียบไฟใช้งานหลายเครื่องให้สิ้นเปลือง นอกจากนั้นยังมีความคล่องตัวใช้งานง่ายสามารถสั่งการแบบไร้สายผ่านสมาร์ตทโฟนได้อีกด้วย 

จากเหตุผลที่กล่าวมานี้จึงพอสรุปให้เห็นภาพง่าย ๆ ว่าผู้ประกอบการธุรกิจ SME ควรจะเลือกใช้เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่นแบบ All in one ช่วยให้คุณประหยัดงบ และจัดการกับทุกงานเอกสารทางธุรกิจได้ครบในเครื่องเดียว ซึ่งวันนี้ OfficeMate ก็มีเครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่นรุ่นใหม่มาแรงมาแนะนำ เผื่อว่าจะเป็นไอเดียให้ผู้ประกอบการ SME ไปเลือกซื้อให้ได้เครื่องปริ้นที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบความคุ้มค่ามากที่สุด

แนะนำ 5 เครื่องปริ้น All in one ที่เหมาะกับธุรกิจ SME

1. เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่น HP DJK2777 Ligh

เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่น HP DJK2777 Light-เครื่องปริ้น All in one-OFM

เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่น HP DJK2777 Ligh 5 เครื่องปริ้น All in one ที่เหมาะกับธุรกิจ SME

เครื่องปริ้น hp แบบมัลติฟังก์ชั่นแบบอิงค์เจ็ทที่รองรับทั้งงานพิมพ์ ถ่ายเอกสาร และสแกน ตลับหมึกมาตรฐานที่ให้ความละเอียดในการปริ้นขาวดำ 1200×1200 dpi ส่วนความละเอียดในการปริ้นสี 4800×1200 dpi ความเร็วในการปริ้นขาวดำ 20 แผ่น/นาที  ความเร็วในการปริ้นสี 16 แผ่น/นาที มีระบบ Contact Image Sensor (CIS) และรองรับการใช้งานผ่าน WiFi

2. เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่น HP DeskJet Ink Advantage 2775

HP Multi-Function Inkjet Printer model Advantage 2775-เครื่องปริ้น All in one-OFM

เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่น HP DeskJet Ink Advantage 2775 5 เครื่องปริ้น All in one ที่เหมาะกับธุรกิจ SME

เครื่องปริ้น hp มัลติฟังก์ชั่นอิงค์เจ็ท รองรับทั้งงานถ่ายเอกสาร ปริ้นสีและขาวดำ รวมไปถึงงานสแกนเอกสาร ครบครันในเครื่องเดียว ที่สำคัญยังมาพร้อมกับระบบการสั่งงานแบบไร้สาย ผ่าน HP Smart app และ Apple AirPrint มาพร้อมตลับหมึกปริ้นเตอร์ของแท้ สีสด คมชัด ความละเอียดในการปริ้นขาวดำ 1200 x 1200 dpi และความละเอียดในการปริ้นสี 4800 x 1200 dpi ส่วนความเร็วในการปริ้นขาวดำ 20 แผ่น/นาที ความเร็วในการปริ้นสีสี 16 แผ่น/นาที

3.  เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่น Epson Tank L3256

เครื่องปริ้นเตอร์มัลติฟังก์ชั่นอิงค์เจ็ท Epson รุ่น Tank L3256-เครื่องปริ้น All in one-OFM 

เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่น Epson Tank L3256 5 เครื่องปริ้น All in one ที่เหมาะกับธุรกิจ SME

เครื่องปริ้น epson แบบมัลติฟังก์ชั่นครบจบที่เครื่องเดียวไม่ว่าจะถ่ายเอกสาร ปริ้นงาน หรือสแกนเอกสาร มาพร้อมระบบแทงก์หมึกพร้อมขวดหมึกในดีไซน์ที่ช่วยให้ง่ายต่อการเติมหมึก ความละเอียดในการพิมพ์สูงถึง 5,760 x 1,440 dpi ความเร็วในการปริ้นขาวดำ 33 แผ่น/นาที ความเร็วในการปริ้นสีสี 15 แผ่น/นาที นอกจากนั้นยังรองรับการเชื่อมต่อแเบบไร้สาย สั่งพิมพ์งานโดยตรงจากสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็วผ่านแอปพลิเคชัน Epson Smart Panel

4. เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่นอิงค์เจ็ท Canon Pixma E410

เครื่องปริ้นเตอร์มัลติฟังก์ชั่นอิงค์เจ็ท Canon รุ่น Pixma E410-เครื่องปริ้น All in one-OFM 

เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่นอิงค์เจ็ท Canon Pixma E410 5 เครื่องปริ้น All in one ที่เหมาะกับธุรกิจ SME

เครื่องปริ้น canon มัลติฟังก์ชั่นที่ทำได้ทั้งปริ้นงาน ถ่ายเอกสาร และสแกน ความละเอียดการพิมพ์ 4800 x 600 dpi ความเร็วการพิมพ์มาตรฐาน ISO ความเร็วพิมพ์ขาวดำได้ถึง 8 แผ่น/นาที พิมพ์ภาพสี 4 แผ่น/นาที พร้อมระบบ Auto Power on ทำหน้าที่ในการตรวจจับการสั่งพิมพ์จะเปิดสวิตท์เครื่องพิมพ์อัตโนมัติ

5.  เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่น HP DeskJet Ink Advantage 2776 Cement

เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่น HP DeskJet Ink Advantage 2776 Cement-เครื่องปริ้น All in one-OFM 

เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่น HP DeskJet Ink Advantage 2776 Cement 5 เครื่องปริ้น All in one ที่เหมาะกับธุรกิจ SME

เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่นอีกหนึ่งรุ่นจาก hp รองรับทั้งงานพิมพ์ งานสแกน และงานถ่ายเอกสาร โดยมีความละเอียดการพิมพ์ 1200 x 1200 dpi และความละเอียดในการปริ้นสี 4800 x 1200 dpi พร้อมระบบการสั่งงานแบบไร้สาย Dual Band Wi-Fi  ผ่าน HP Smart app และ Apple AirPrint ให้ทุกการสั่งพิมพ์ สแกน และถ่ายเอกสารสะดวกสบายง่ายเพียงปลายนิ้ว

หากคุณกำลังมองหาเครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่นแบบ All in one เพื่อตอบโจทย์งานเอกสารในธุรกิจอยู่แล้วล่ะก็ สามารถเข้ามาเลือกซื้อได้ที่ OfficeMate เรามีพร้อมไว้รอบริการคุณ พร้อมอุปกรณ์สำนักงานอื่น ๆ แบบครบครัน ตอบทุกโจทย์เพื่อธุรกิจของคุณ ช้อปออนไลน์ง่าย ๆ มีส่วนลดพิเศษสุดคุ้มค่า พร้อมบริการส่งฟรีจัดส่งตรงถึงหน้าบ้านกันเลยทีเดียว

บทความที่เกี่ยวข้อง