บล็อกนี้ขอมาเอาใจสาวกเครื่องปริ้น Epson กันด้วย 5 เครื่องปริ้น Epson รุ่นมาแรงปี 2023 การันตีว่าแต่ละรุ่นที่คัดมานั้นครบเครื่องทั้งคุณภาพ และฟังก์ชัน ที่สำคัญราคาคุ้มค่ามาพร้อมกับหมึกปริ้นเตอร์ของแท้คุณภาพ รองรับทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็นปริ้นงานเอกสารเบา ๆ สไตล์นักเรียนนักศึกษาไปจนถึงงานเอกสารในสำนักงานหรือเปิดร้านรับปริ้นงานก็สะดวกครบครัน ใครที่กำลังมองหาปริ้นเตอร์คุณภาพเยี่ยมจากแบรนด์ Epson ห้ามพลาดเลย

1. เครื่องปริ้น Epson LQ-590II

เครื่องปริ้นระบบดอทเมตริกซ์ มาพร้อมหัวพิมพ์แบบ 24 เข็ม 80 คอลัมน์ สามารถพิมพ์สำเนากระดาษหนาได้สูงสุดถึง 1 ต้นฉบับ พร้อม 5 สำเนา พิมพ์ได้สะดวกรวดเร็วเพราะรองรับการพิมพ์สูงสุดถึงครั้งละ 7 แบบฟอร์ม ความเร็วแบบร่างความเร็วสูง 584 ตัวอักษร/วินาที และความเร็วแบบร่าง 366 ตัวอักษร/วินาที ใช้งานได้เฉลี่ยสูงถึง 25,000 ชั่วโมง มีหน่วยความจำมากถึง 128 kb มาพร้อมพอร์ตเชื่อมต่อ USB 2.0และ Parallel

เครื่องปริ้นรุ่นนี้เหมาะกับการใช้งานในสำนักงาน ที่ต้องการความรวดเร็วในการพิมพ์สูง และปริ้นงานครั้งละมาก ๆ

2. เครื่องปริ้น Epson LQ-2090IIN

เครื่องปริ้นประเภทดอทเมตริกซ์ หัวเข็มกระแทกที่มีจำนวนเข็มพิมพ์ 24 เข็มพิมพ์ 136 คอลัมน์ สามารถพิมพ์สำเนากระดาษต่อเนื่อง 1 ต้นฉบับ พร้อม 6 สำเนา ความเร็วในการพิมพ์แบบร่างความเร็วสูง 550 ตัวอักษร/วินาที ส่วน ความเร็วในการพิมพ์แบบร่างธรรมดาอยู่ที่ 366 ตัวอักษร/วินาที มาพร้อมหน่วยความจำมาตรฐาน 128 KB และรอง รับการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต LAN

เครื่องปริ้นรุ่นนี้เหมาะกับงานที่ต้องการความรวดเร็วในการพิมพ์สูง อย่างงานสำนักงาน งานปริ้นใบเสร็จ ใบสั่งของ เป็นต้น

3. เครื่องปริ้น Epson LQ-2090II

เครื่องปริ้นประเภทดอทเมตริกซ์ หัวเข็มกระแทก มีจำนวนเข็มพิมพ์ 24 เข็มพิมพ์ 136 คอลัมน์ สามารถพิมพ์สำเนากระดาษต่อเนื่อง 1 ต้นฉบับ พร้อม 6 สำเนา ให้ตัวอักษรที่ชัดเจนไปจนถึงสำเนาแผ่นสุดท้าย ปริ้นงานด้วยความเร็วในการพิมพ์แบบร่างความเร็วสูง 550 ตัวอักษร/วินาที ส่วน ความเร็วในการพิมพ์แบบร่างธรรมดาอยู่ที่ 366 ตัวอักษร/วินาที สามารถใช้งานได้สูงถึง 25,000 ชั่วโมง มาพร้อมหน่วยความจำมากถึง 128 kb และรองรับการเชื่อมต่อ USB 2.0 Bi-directional Parallel อีกทั้งยังรองรับกระดาษได้หลากหลายขนาด เช่น A4 กระดาษต่อเนื่อง กระดาษซองจดหมาย ฉลาก นามบัตร หรือกระดาษม้วน เป็นต้น

เครื่องปริ้นรุ่นนี้เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการงานพิมพ์ปริมาณมาก ในเวลารวดเร็วเช่นกัน และรองรับการพิมพ์ที่หลากหลายรูปแบบ ไม่เพียงแค่กระดาษ A4 เท่านั้น

4. เครื่องปริ้น Epson L121

เครื่องปริ้นแบบอิงค์เจ็ทที่รองรับการใช้งานตลับหมึกพร้อมแทงก์หมึกในตัว หมึกเครื่องปริ้นมีความคมชัดสูง โดยความละเอียดในการพิมพ์อยู่ที่ 720 X 720 dpi รองรับทั้งการปริ้นแบบสีและขาวดำ ความเร็วสูงสุดในการปริ้นขาวดำอยู่ที่ 9 แผ่นต่อนาที และ 4.8 แผ่นต่อนาทีสำหรับปริ้นสี รองรับการเชื่อมต่อ USB 2.0 ที่สำคัญมาพร้อมเทคโนโยลี Heat-Free ที่ไม่ใช้ความร้อนในการพิมพ์ ช่วยประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เครื่องปริ้นรุ่นนี้เหมาะกับการพิมพ์เอกสารขาว-ดำ และสีแบบทั่วไป ปริ้นงานแบบทั่วไป ไม่เน้นปริ้นในปริมาณมาก สามารถใช้งานได้ทั้งในบ้าน และสำนักงาน

5. เครื่องปริ้น Epson Tank L3210

เครื่องปริ้นแบบมัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ทที่รองรับการใช้งานทั้งปริ้นเอกสาร ถ่ายเอกสาร และสแกน มาพร้อมกับแทงก์หมึกเครื่องปริ้นของแท้ในตัว ความละเอียดในการพิมพ์อยู่ที่ 5760X1440 dpi ความเร็วในการปริ้นขาวดำ 33 แผ่นต่อนาที และความเร็วในการปริ้นสีอยู่ที่ 15 แผ่นต่อนาที อีกทั้งยังรองรับการปริ้นแบบไร้ขอบได้ถึงขนาด 4R ส่วนความเร็วในการถ่ายเอกสาร ขาวดำอยู่ที่ 7 แผ่นต่อนาที และ 1.7 แผ่นต่อนาทีสำหรับถ่ายเอกสารสี ความละเอียดในการสแกนคือ 600X1200 dpi 

เครื่องปริ้นรุ่นนี้เหมาะกับงานสำนักงาน งานกราฟิก หรือปริ้นภาพที่มีความละเอียดสูง เน้นการใช้งานที่ครบครัน และต้องการความรวดเร็วในการพิมพ์

สาวกแบรนด์ Epson จะรู้กันดีถึงคุณภาพ  และความคุ้มค่า ส่วนใครที่ไม่ใช่สาวก Epson แต่กำลังมองหาเครื่องปริ้นดี ๆ ไว้ใช้  แนะนำให้รับเครื่องปริ้น Epson ไว้สักตัว ด้วยชื่อชั้นที่ค่ำหวอดมานานในวงการปริ้นเตอร์มั่นใจว่าไม่ผิดหวังแน่นอน สามารถเข้าไปช้อปได้ที่ https://www.ofm.co.th  หรือดูโปรโมชั่นดี ๆ ที่รอคุณอยู่เพียบ คลิกเพื่อรับสิทธิพิเศษเลย! 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง