Brother (บราเดอร์) หนึ่งในแบรนด์เครื่องปริ้นที่ได้รับความนิยม จนถึงขนาดพูดชื่อออกไปไม่ว่าใครก็รู้จัก ยืนยันความไว้วางใจจากผู้ใช้จากทั่วทุกมุมโลก ด้วยความเป็นเครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การทำงานอย่างครบเครื่อง ทั้งยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใช้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ปริ้นเตอร์อิงค์แทงค์ เครื่องปริ้นเลเซอร์ หรือปริ้นเตอร์พกพา และที่ขาดไม่ได้อย่างหมึกพิมพ์คุณภาพ เกริ่นมาขนาดนี้ OfficeMate เลยจัด 5 อันดับเครื่องปริ้น Brother มาแนะนำผู้อ่าน ที่กำลังมองหาเครื่องปริ้นจากแบรนด์คุณภาพแบรนด์นี้กัน

ปริ้นเตอร์_Brother_1_OfficeMate

รู้จักกับแบรนด์ Brother ให้มากขึ้น

บริษัท Brother Industries, Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1908 ที่นาโงย่า ประเทศญี่ปุ่น โดยคุณคาเนคิชิ ยาซูอิ ในตอนนั้นเริ่มต้นจากการเป็นบริษัทประกอบ ซ่อมและจัดหาชิ้นส่วนอะไหล่จักรเย็บผ้า ก่อนจะเข้ามาโลดแล่นในแวดวงเครื่องพิมพ์ ช่วงปี ค.ศ. 1962 ซึ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างเครื่องพิมพ์ดีดไฟฟ้าและเครื่องโทรสาร จนนำไปสู่การพัฒนาเป็นเครื่องปริ้นเตอร์มัลติฟังก์ชันเครื่องแรก ตลอดระยะเวลาบราเดอร์ยังคงให้ความสำคัญกับพัฒนาเครื่องพิมพ์ การันตีได้จากรางวัลรับรองคุณภาพและมาตรฐานมากมาย จนกลายมาเป็นแบรนด์ปริ้นเตอร์ยอดนิยมอย่างในปัจจุบัน

ปริ้นเตอร์_Brother_2_OfficeMate

เหตุผลที่ควรเลือกเครื่องปริ้น Brother

1. คุณภาพการพิมพ์อันยอดเยี่ยม

เครื่องปริ้น Brother ให้ผลลัพธ์การพิมพ์ที่คมชัดทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายหรือเอกสาร ก็สามารถพิมพ์ออกมาได้อย่างสมจริง

2. ความหลากหลายในการใช้งาน

เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันจาก Brother มาพร้อมความครบเครื่องทั้งเรื่องงานพิมพ์ สแกน แฟกซ์ และถ่ายเอกสาร เรียกได้ว่าเครื่องเดียวจบครบทุกฟังก์ชัน ช่วยประหยัดพื้นที่ในสถานที่ทำงาน

3. แบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ

ความโด่งดังของแบรนด์ที่มีมาอย่างยาวนาน เป็นเครื่องยืนยันให้กับลูกค้าทุกคนว่าเครื่องปริ้นทุกตัวของบราเดอร์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพ และทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

4. ความสะดวกในการใช้งาน

ดีไซน์ภายนอกตลอดจนฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ ก็ได้รับการออกแบบมาให้ผู้ใช้ตั้งค่า ควบคุม และติดตามการทำงานต่าง ๆ ได้ง่ายที่สุด ผ่านหน้าจอแสดงผล พร้อมเชื่อมควบคุมสั่งงานได้ผ่านสมาร์ทดีไวซ์

5. การบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม

Brother มีการบริการหลังการขายเป็นเลิศ มีการสนับสนุนลูกค้าและการรับประกันที่เป็นที่ยอมรับ ให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจในคุณภาพและความพึงพอใจ จากการเลือกใช้งานเครื่องปริ้น Brother

สัมผัสงานพิมพ์คุณภาพจาก 5 เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน

ปริ้นเตอร์_Brother_3_OfficeMate

1. Brother DCP-T520W

เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันอิงค์แทงค์ Brother ขนาดกะทัดรัด เหมาะกับใช้งานทั้งภายในบ้านและออฟฟิศ สามารถพิมพ์งานได้จำนวนมาก ให้คุณภาพที่คมชัด สีสันสดใส ช่วยลดต้นทุนได้เป็นอย่างดี

ปริ้นเตอร์_Brother_4_OfficeMate

2. Brother DCP-T220

อีกหนึ่งเครื่องปริ้นเตอร์ฟังก์ชันครบพร้อมใช้งาน ดีไซน์เรียบง่าย เน้นงานพิมพ์คุณภาพสูง ด้วยประสิทธิภาพการพิมพ์จำนวนมากถึง 7,500 แผ่นสำหรับพิมพ์ขาวดำ และพิมพ์สีสูงสุด  5,000 แผ่น

ปริ้นเตอร์_Brother_5_OfficeMate

3. Brother DCP-T420W

ถัดมาอีกรุ่นที่ดีไซน์คล้ายกัน แต่เพิ่มฟังก์ชันการใช้งานเชื่อมต่อแบบไร้สาย สามารถสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการสั่งพิมพ์งานผ่านอีเมลได้แม้จะไม่ได้อยู่ในออฟฟิศ

ปริ้นเตอร์_Brother_6_OfficeMate

4. Brother DCP-1510

เครื่องปริ้นเลเซอร์ ราคาย่อมเยา ถูกออกแบบมาให้ทำงานต่อเนื่องได้อย่างราบรื่น ผ่านเทคโนโลยีการพิมพ์ที่ป้องกันกระดาษติด และช่องป้อนกระดาษอัตโนมัติ พิมพ์งานคุ้มค่าด้วยโหมดประหยัดพลังงาน ลดการใช้ผงหมึกในการพิมพ์ แต่ยังคงให้งานพิมพ์คุณภาพสูง

ปริ้นเตอร์_Brother_7_OfficeMate

5. Brother DCP-T426W

สำหรับคนที่กำลังมองหาปริ้นเตอร์สไตล์มินิมอล ที่มีขนาดและสีที่ลงตัวกับทุกพื้นที่ รองรับงานพิมพ์มาตรฐานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชัน สามารถสั่งพิมพ์ได้จากทุกที่ทุกเวลา

บทความนี้น่าจะทำให้หลายคนได้รู้จักกับ Brother มากขึ้น ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่คร่ำหวอดอยู่กับแวดวงเครื่องปริ้นเตอร์มาอย่างยาวนาน หากเริ่มสนใจและกำลังมองหาเครื่องปริ้น Brother มาไว้ใช้ในภายบ้าน หรือออฟฟิศสักเครื่อง เข้ามาชมมาช้อปกับ OfficeMate พร้อมพบโปรโมชั่นปริ้นเตอร์ดี ๆ ที่นำมาจัดให้ลูกค้าตลอดทั้งปี

บทความที่เกี่ยวข้อง