4 ชุดคีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สาย Logitech คุ้มราคา

    1. Logitech MK270R
    2. Logitech MK295
    3. Logitech MK220
    4. Logitech MK240

การทำงานหน้าคอมจะไม่ราบรื่น หากปราศจากอุปกรณ์เสริมอย่าง ชุดคีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สาย แน่นอนว่าการจะเลือกอุปกรณ์ที่ดี ก็ต้องมีแบรนด์เป็นส่วนเสริมสำคัญ ซึ่ง Logitech จัดว่าเป็นหนึ่งในเจ้าตลาดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ ที่มีความน่าเชื่อถือ ตอบโจทย์ตั้งแต่ดีไซน์จนถึงการใช้งาน ในราคาที่มีให้เลือกมากมาย เกริ่นมาขนาดนี้หากมีชาว OfficeMate ที่กำลังมองหาคีย์บอร์ดหรือเมาส์ไร้สาย ราคาเป็นมิตร เพื่อมาไว้ใช้ในที่ทำงาน ลองมาติดตามบทความนี้กัน

รู้จักกับ Logitech แบรนด์อุปกรณ์ไอทีและแก็ดเจ็ต (Gadget) ระดับโลก

โลจิเทค (Logitech) บริษัทสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1981 แรกเริ่มตั้งเป้าผลิตซอฟต์แวร์สำหรับเมาส์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่าง ๆ เพื่อให้คอมพิวเตอร์ใช้งานได้ง่ายขึ้น แต่ด้วยดีลใหญ่อย่างสัญญาในการผลิตเมาส์กับคอมพิวเตอร์ของ Apple ทำให้บริษัทมุ่งสู่การทำเมาส์อย่างเต็มตัว จนถึงสัญญาในการผลิต Joystick ของเครื่องเกม Atari ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี แบรนด์ได้คิดค้นนวัตกรรม และแก็ดเจ็ตต่าง ๆ มากมาย ทำให้มีอุปกรณ์ตอบรับกับงานรูปแบบต่าง ๆ มากมาย อาทิ หูฟัง ลำโพง กล้องเว็บแคม พรีเซนเทชันรีโมท

Logitech_1_OfficeMate

หลังจากรีแบรนด์ไปในช่วงปี ค.ศ. 2015 ทำให้ Logitech กลายเป็นแบรนด์มีความทันสมัย ดูเทรนดี้แคชชวล (Trendy casual) มากยิ่งขึ้น รวมถึงความใส่ใจในเรื่องของ Ergonomic ที่มีอุปกรณ์หลายชิ้นรองรับกับคนที่ต้องทำงานเป็นระยะเวลานาน และที่ขาดไม่ได้อย่างสารพัดเกมมิ่งเกียร์ เฮดโฟน คอนโทรลเลอร์ ไมค์คอนเดนเซอร์

เรียกได้ว่า Logitech ยังคงเป็นบริษัทผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ลำดับต้น ๆ ของโลกมาจนถึงปัจจุบัน

Logitech_2_OfficeMate

4 ชุดคีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สาย Logitech คุ้มราคา

ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ทำให้ Logitech มีคีย์บอร์ด และเมาส์หลายระดับราคา ตั้งแต่หลักร้อยจนไปถึงหลักหมื่น เพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้ทุกแวดวง การใช้งานทุกรูปแบบ สำหรับการใช้งานคู่ออฟฟิศการมองหา ชุดคีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สาย ในราคาไม่สูงมากแต่การใช้งานเรียกได้ว่าคุ้มค่า สามารถมองหาได้จากลิสต์นี้

1. Logitech MK270R

ชุดคีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สาย_Logitech-MK220_OfficeMate

ชุดคีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สาย ตัวคีย์บอร์ดมาพร้อมแป้นพิมพ์มาตรฐาน Keycap ภาษาไทย/อังกฤษ ใช้ได้กับระบบปฏิบัติการบน Windows และ Smart TV พร้อมเมาส์ไร้สายรุ่น M185 ที่ใช้ถ่านขนาด AA 1 ก้อน และ USB รับส่งสัญญาณตัวเดียวกัน

2. Logitech MK295

ชุดคีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สาย_Logitech-MK295_OfficeMate

อีกหนึ่งเซตสุดคุ้ม ประกอบด้วยคีย์บอร์ดมาตรฐานคู่กับเมาส์ขนาดกะทัดรัด มีปุ่มควบคุมสื่อ แป้นตัวเลข และการควบคุมเคอร์เซอร์ที่แม่นยำ มาพร้อมเทคโนโลยี SilentTouch ช่วยลดระดับเสียง ให้ความรู้สึกที่เงียบและแทบไม่ได้ยินเสียงใดๆ

3. Logitech MK220

ชุดคีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สาย_Logitech-MK220_OfficeMate

ชุดคอมโบที่โดดเด่นด้วยความกะทัดรัดและไร้สาย คีย์บอร์ดที่มีการกระชับพื้นที่ให้ขนาดเล็กลง แต่ปุ่มอยู่ครบทุกตัวอักษร พร้อมเมาส์ขนาดเหมาะมือ เมื่อจัดวางบนโต๊ะแล้วให้ความมินิมอล ใช้งานได้อย่างไหลลื่นไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน

4. Logitech MK240

ชุดคีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สาย_Logitech-MK240_OfficeMate

คีย์บอร์ดโครงร่างมินิมอล ที่มาพร้อมลวดลายสุดล้ำ เลย์เอาต์ดูคล้ายกับคีย์บอร์ดขนาด 65% แต่มาพร้อมปุ่มฟังก์ชันและปุ่มมาตรฐานมาครบ ยกเว้นเพียงแต่ปุ่มตัวเลข ตัวเมาส์ถูกใช้สีสันให้เข้าคู่กับคีย์บอร์ด ด้วยขนาดและน้ำหนักชุดคอมโบเหมาะอย่างยิ่งแก่การพกพา

บทความนี้นอกจากจะทำให้ทุกคนได้รู้จักกับแบรนด์ Logitech มากขึ้น น่าจะเป็นแนวทางสำหรับคนที่กำลังมองหาคีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สายตัวใหม่ และหากจะมองหาร้านค้าที่มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ก็สามารถเข้ามาช้อปออนไลน์ได้ที่ https://www.ofm.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง