ในยุคปัจจุบันที่ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจเป็นอย่างมาก การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลจึงเป็นเรื่องสำคัญ หนึ่งในวิธีการรักษาความปลอดภัยข้อมูลที่สำคัญ คือ การใช้เครื่องทำลายเอกสาร หรือ เครื่องย่อยกระดาษ เพื่อจัดการกับข้อมูลไม่ให้รั่วไหลไปสู่บุคคลภายนอก ซึ่งอาจนำข้อมูลขององค์กรฯ ไปใช้ในทางมิชอบได้

บทความนี้ OfficeMate มีไอเทมเด็ดคู่ออฟฟิศอย่าง เครื่องทำลายเอกสาร NEO รุ่น OS3005A ที่จะเปลี่ยนงานทำลายเอกสารให้เป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว และทุ่นแรงคนทำงาน ที่สำคัญ ยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการรักษาข้อมูลภายในองค์กรได้อีกด้วย

เครื่องทำลายเอกสาร ฟังก์ชันครบ จบที่ NEO รุ่น OS3005A มีคุณสมบัติเด่นอะไรบ้าง ตามไปดูกันได้เลย

เครื่องทำลายเอกสารใช้งานง่าย

เครื่องทำลายเอกสาร_NEO_OS3005A_OfficeMate

เครื่องทำลายเอกสาร NEO OS3005A ใช้งานง่าย แค่เสียบปลั๊ก เปิดฝาเครื่อง เปิดสวิตช์ จากนั้นเสียบกระดาษลงในช่องเพื่อทำการทำลายได้เลยทันที หากใครไม่เคยใช้เครื่องย่อยเอกสารรุ่นนี้ก็ไม่ต้องกังวล เพราะตัวฝาถังมีแถบเมนูต่าง ๆ ที่มาพร้อมไอคอนและคำสั่งการ ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจง่าย รับรองว่าไม่ว่าใครก็ใช้งานเป็นได้แน่นอน

ย่อยเอกสารได้ละเอียดและรวดเร็ว

เครื่องย่อยกระดาษ_NEO_OS3005A_OfficeMate

NEO OS3005A เป็นเครื่องทำลายเอกสารแบบ Micro cut ตัดละเอียด ช่วยย่อยเอกสารจนได้ขนาดเล็กเพียง 3 x 10 มม. ช่วยปกป้องข้อมูลที่เป็นความลับขององค์กรไม่ให้รั่วไหลออกไปภายนอก ทำลายเอกสารได้ครั้งละ 6 แผ่น และยังมีระบบ Auto shredder ช่วยย่อยเอกสารอัตโนมัติ ใส่ครั้งนึงได้มากถึง 60 แผ่น ทำลายเอกสารได้อย่างรวดเร็ว ประหยัดทั้งเวลา และไม่ต้องทนฉีกเอกสารให้เจ็บมืออีกต่อไป นอกจากนั้น ยังสามารถย่อยแผ่นซีดี และบัตรต่าง ๆ ได้อีกด้วย ฟังก์ชันครบ จบที่ NEO OS3005A เครื่องนี้เครื่องเดียว

ถังความจุใหญ่ 20 ลิตร จุเศษกระดาษได้เยอะ

เครื่องย่อยกระดาษ_นีโอ_OS3005A_OfficeMate

เครื่องทำลายเอกสาร OS3005A จากแบรนด์ NEO ยังมีความโดดเด่นในเรื่องความจุ เพราะ OS3005A มาพร้อมถังจุขนาดใหญ่ จุเศษกระดาษที่ย่อยแล้วได้มากถึง 20 ลิตร รองรับการทำลายเอกสารได้เป็นจำนวนมากและหลายครั้ง โดยที่คนทำงานไม่ต้องคอยเปลี่ยนทิ้งบ่อย ๆ ทุ่นแรงและเวลาในการดูแลรักษาและทำความสะอาดไปได้อีกเยอะ

ฝาถังมีหูหิ้ว ถอดเททิ้งง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก

เครื่องทำลายเอกสาร_นีโอ_OS3005A_OfficeMate

นอกจากถังความจุใหญ่แล้ว เครื่องทำลายเอกสาร NEO รุ่น OS3005A ยังมีฝาถังแบบหูหิ้ว สะดวกต่อการพกพา เปิดฝาเพื่อทำความสะอาดด้านในถังได้ง่าย หิ้วถือไปเทเศษกระดาษทิ้งก็สะดวก หรือจะเคลื่อนย้ายเปลี่ยนมุมไปใช้งานตามแผนกต่าง ๆ ก็ทำได้อย่างรวดเร็วทันใจ เรียกได้ว่า เครื่องทำลายเอกสาร NEO รุ่น OS3005A สามารถตอบโจทย์งานทำลายเอกสารได้ครบทุกมิติ

และนี่ก็เป็นเครื่องทำลายเอกสารคุณภาพดี จากแบรนด์ NEO แบรนด์อุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าสำนักงานชั้นนำ ที่มีความใส่ใจต่อผู้บริโภค โดยตั้งใจเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ปลอดภัย และมอบความสะดวกสบาย เพื่อส่งเสริมการทำงานที่มีประสิทธิภาพและมีความสุขให้กับเหล่ามนุษย์ออฟฟิศในธุรกิจทุกรูปแบบ

สามารถเลือกซื้อ เครื่องทำลายเอกสารรุ่นอื่น ๆ จากแบรนด์ NEO ได้ที่นี่ หรือ สนใจเลือกซื้อสินค้าเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงานอื่น ๆ จากแบรนด์ ONE ได้ที่ www.ofm.co.th พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ!! เอาใจสายช้อปแบบจัดเต็ม

เครื่องทำลายเอกสาร NEO รุ่น OS3005A

บทความที่เกี่ยวข้อง