เครื่องปริ้น อุปกรณ์สำนักงานคู่ออฟฟิศ ตัวช่วยด้านการพิมพ์แบบครบครันทั้งงานภาพ และตัวอักษร รวมถึงฟังก์ชันอื่น ๆ อย่างการสแกน และถ่ายเอกสาร ที่สามารถตอบโจทย์ได้ภายในเครื่องเดียว จัดเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เหมาะสำหรับมีไว้ใช้ทั้งที่บ้าน และที่ทำงาน ปัจจุบัน เครื่องพิมพ์ หรือ ปริ้นเตอร์ มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ ซึ่งต่างแข่งขันกันด้วยฟังก์ชัน ดีไซน์ และประสิทธิภาพด้านการพิมพ์ OfficeMate เลยขอนำเอา 10 เครื่องปริ้น รุ่นดี แบรนด์ดัง ฟังก์ชันครบ มาแนะนำให้กับคนที่กำลังมองหาเครื่องปริ้นมาไว้ใช้งาน

เครื่องปริ้น2023-CANON-TS307-OfficeMate

1 เครื่องปริ้น CANON TS307

เปิดตัวแรกกับเครื่องปริ้นราคาประหยัดจากแคนนอน ไม่ใช่เพียงราคาดี แต่ประสิทธิภาพเพราะเยี่ยมไม่แพ้กัน เพราะมีฟังก์ชันการสั่งพิมพ์แบบไร้สาย การสั่งงานสแกนและสำเนาผ่านสมาร์ตโฟน รวมถึงดีไซน์ตัวเครื่องที่ร่วมสมัย เห็นแล้วสะดุดตา

เครื่องปริ้น2023-CANON-PIXMA-G1020-OfficeMate

2 เครื่องปริ้น CANON PIXMA G1020

เครื่องปริ้นที่มาพร้อมแทงค์หมึกเติม เหมาะสำหรับงานพิมพ์ในปริมาณมาก เน้นด้านการประหยัดต้นทุนและง่ายต่อการบำรุงรักษา ที่สำคัญคือวิธีการเติมหมึกไม่ยุ่งยาก สามารถเปลี่ยนตัวหัวหมึกเองได้อย่างง่ายดาย

เครื่องปริ้น2023-EPSON-L1216-OfficeMate

3 เครื่องปริ้น EPSON L1216

ความโดดเด่นของเครื่องพิมพ์อิงค์แทงค์ตัวนี้ คือ  สีขาวเรียบหรูและมาพร้อมขนาดที่กะทัดรัด จัดวางเข้ามุมได้อย่างง่ายดาย พร้อมด้วยประสิทธิภาพคุ้มเกินราคา สามารถพิมพ์ไร้ขอบได้สูงถึงขนาด 4R และเทคโนโลยี Heat Free ที่ไม่ใช้ความร้อนในการพิมพ์

เครื่องปริ้น2023-HP-1TJ09A-OfficeMate

4 เครื่องปริ้น HP 1TJ09A

อีกหนึ่งปริ้นเตอร์สายประหยัดต้นทุน มาพร้อม HP Smart Tank ที่ให้คุณภาพการพิมพ์คมชัด สีสันสดใส ทนทานต่อการซีดจาง ตอบสนองทุกการสั่งการได้ผ่านแอป HP Smart

เครื่องปริ้น2023-HP-Smart-Tank-615-All-in-One-OfficeMate

5 เครื่องปริ้น HP Smart Tank 615 All-in-One

มาถึงปริ้นเตอร์อีกหนึ่งตัว ที่นอกจากจะมาพร้อมอิงค์แทงค์แล้ว ยังครบเครื่องความมัลติฟังก์ชัน แต่ยังคงการันตีความประหยัดแบบสุด ๆ ตามเอกลักษณ์ของแบรนด์ HP ด้วยต้นทุนเพียง 0.06 บาทต่อแผ่น สำหรับงานพิมพ์ขาวดำ จัดเป็นเครื่องพิมพ์อีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามอง

เครื่องปริ้น2023-CANON-PIXMA-IX6870-OfficeMate

6 เครื่องปริ้น CANON PIXMA IX6870

เครื่องพิมพ์ IX ซีรีส์ ที่มาพร้อมดีไซน์อันโดดเด่น ตอบรับการพิมพ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งเอกสารความละเอียดสูง หรือ ภาพแบบร่าง CAD สูงสุดที่ขนาด A3 สั่งงานผ่านอุปกรณ์ไร้สายและบนคลาวด์ได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญมาพร้อมตลับหมึกขนาด XXL ที่สามารถพิมพ์งานได้มากกว่าตลับหมึกขนาดธรรมดาถึง 2.6 เท่า

เครื่องปริ้น2023-BROTHER-HL-T4000DW-OfficeMate

7 เครื่องปริ้น BROTHER HL-T4000DW

ขยับราคามาที่เครื่องพิมพ์หลักหมื่นกันบ้าง โดยปริ้นเตอร์บราเดอร์ตัวนี้ รองรับการพิมพ์ได้ถึงขนาด A3 พิมพ์สองหน้าได้อัตโนมัติ พร้อมพิมพ์เร็วด้วยฟังก์ชัน First Print Out Time ครอบคลุมทุกการสั่งงานผ่าน Wi-Fi Direct ทั้งบนสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ต

เครื่องปริ้น2023-EPSON-L1800-OfficeMate

8 เครื่องปริ้น EPSON L1800

การเลือกปริ้นเตอร์ที่ประสิทธิภาพการพิมพ์ดี ก็จะยิ่งได้งานพิมพ์ที่มีความละเอียดคมชัดสูง เหมือนกับ Printer EPSON L1800 ตัวนี้ ที่รองรับการพิมพ์ภาพถ่ายขนาด A3+ แบบไร้ขอบ ให้คุณภาพที่คมชัด สมจริง ผ่านหัวพิมพ์ Micro Piezo TM จากเอปสัน ที่ให้ความละเอียดสูงถึง 5,760 dpi

เครื่องปริ้น2023-CANON-TS9570-OfficeMate

9 เครื่องปริ้น CANON TS9570

เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน ประสิทธิภาพเยี่ยม ครบคเครื่องทั้งปริ้นต์ สแกน ก๊อปปี้ โดดเด่นด้วยการระยะเวลาการพิมพ์ที่รวดเร็ว รองรับการสั่งงานแบบไร้สาย

เครื่องปริ้น2023-EPSON-M1120-OfficeMate

10 เครื่องปริ้น EPSON M1120

สำหรับคนที่หลงรักงานดีไซน์ น่าจะถูกใจปริ้นเตอร์รุ่นนี้ ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัลงานดีไซน์ reddot award 2019 และ Good Design Award 2018 มาพร้อม EcoTank ประหยัดต้นทุนการพิมพ์ แต่ยังได้ประสิทธิภาพการพิมพ์อันยอดเยี่ยม ผ่านหมึก pigment ของแท้จากเอปสัน ที่ให้งานพิมพ์คุณภาพสูง คมชัด กันน้ำ และไม่ทำให้งานพิมพ์ซีดจาง รองรับการพิมพ์สูงสุดถึง 6,000 หน้า รองรับการสั่งพิมพ์แบบไร้สาย ผ่านอุปกรณ์สมาร์ตโฟนและแท็บเล็ต

เลือกซื้อปริ้นเตอร์_1_OfficeMate

เชื่อว่าหลายคนน่าจุใจกับเครื่องปริ้นเตอร์ที่ได้หยิยยกกันมานำเสนอ แม้ว่าปัจจุบันเครื่องพิมพ์หลากแบรนด์ หลายรุ่น จะมีฟังก์ชันการทำงานที่คล้ายคลึงกัน แต่ก็มีเอกลักษณ์และการใช้งานที่โดดเด่นเฉพาะทาง เพื่อตอบสนองกับคนทำงานทุกประเภท เพราะบ้างต้องอาศัยงานพิมพ์จำนวนมาก บ้างต้องอาศัยงานพิมพ์ที่มีรายละเอียดมากกว่าปกติ ซึ่งรับรองว่าบนเว็บไซต์ OfficeMate มีเครื่องปริ้นต์ที่ทุกคนกำลังมองหาอยู่แน่นอน

บทความที่เกี่ยวข้อง