กระเช้าของขวัญ เป็นที่นิยมในการมอบให้กันในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันปีใหม่ หรือเทศกาลสำคัญอื่น ๆ ซึ่งนอกจากการมอบกระเช้าของขวัญจะเป็นการแสดงออกถึงความรัก ความห่วงใยแล้ว ยังถือเป็นการมอบสิ่งดี ๆ ให้กับผู้รับอีกด้วย โดยเฉพาะผู้ที่เป็นสายสุขภาพ การเลือกของขวัญย่อมต้องคำนึงถึงประโยชน์ต่อสุขภาพเป็นหลัก ซึ่งควรเป็นผลิตภัณฑ์หรืออาหารที่บำรุงร่างกาย ช่วยส่งเสริมสุขภาพที่ดี

OfficeMate แจกไอเดียของขวัญ เอาใจสายสุขภาพ

กระเช้าของขวัญดอยคำ

กระเช้าของขวัญดอยคำ_OfficeMate

หากพูดถึงแบรนด์กระเช้าของขวัญเพื่อสุขภาพ ”ดอยคำ“ คงเป็นชื่อที่ผุดขึ้นมาเป็นอันดับต้น ๆ เพราะมีสินค้าที่ผลิตขึ้นมาจากวัตถุดิบตามธรรมชาติหลากหลายประเภท ทั้งเครื่องดื่มสมุนไพร น้ำผลไม้ ผลไม้แปรรูปต่าง ๆ ซึ่งล้วนแต่ดีต่อร่างกาย นำมาจัดลงกระเช้าเพิ่มมูลค่าและความสวยงาม พร้อมเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักในทุกเทศกาล

เลือกซื้อ กระเช้าของขวัญดอยคำ คลิกที่นี่

กระเป๋าของขวัญดอยตุง

กระเป๋าของขวัญดอยตุง_OfficeMate

กระเป๋าของขวัญดอยตุง เป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสินค้าจากแบรนด์ดอยตุง แต่ไม่อยากได้กระเช้าแบบเดิม ๆ โดยในเซตประกอบด้วยอาหารที่ดีต่อสุขภาพเช่นเดิม แต่เปลี่ยนรูปแบบการจัดกระเช้าเป็นกระเป๋า ที่สามารถนำไปใช้งานต่อได้ ไม่เหลือทิ้งเป็นวัสดุสิ้นเปลือง เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าทั้งต่อผู้ให้และผู้รับ

เลือกซื้อ กระเป๋าของขวัญดอยตุง คลิกที่นี่

กระเช้าสุขภาพ

กระเช้าสุขภาพ_OfficeMate

กระเช้าสุขภาพ เป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญปีใหม่ หรือของขวัญตามเทศกาลต่าง ๆ เพราะเป็นการรวบรวมอาหารเพื่อสุขภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์ต้านโรคภัยต่าง ๆ เช่น อุปกรณ์ป้องกันโรคโควิด จัดเซ็ทกระเช้าอย่างน่ารัก เป็นตัวแทนแสดงถึงความห่วงใยต่อสุขภาพร่างกายของผู้รับได้เป็นอย่างดี

เลือกซื้อ กระเช้าสุขภาพ คลิกที่นี่

กระเช้ารังนก

กระเช้ารังนก_OfficeMate

กระเช้ารังนก ของขวัญยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่เลือก เพราะรังนกเป็นสุดยอดอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย จากการผลิตด้วยวัตถุดิบและกรรมวิธีที่ได้คุณภาพ ทั้งยังรับประทานง่าย เมื่อถูกนำมาจัดตกแต่งลงในกระเช้าก็ดูสวยงามหรูหรา จึงเหมาะกับการนำไปเป็นของขวัญสวัสดีปีใหม่ให้กับญาติผู้ใหญ่ที่เราเคารพรัก

เลือกซื้อ กระเช้ารังนก คลิกที่นี่

เครื่องฟอกอากาศ

เครื่องฟอกอากาศ_OfficeMate

สำหรับใครที่มองหาของขวัญเพื่อสุขภาพอื่น ๆ เครื่องฟอกอากาศก็เป็นอีกไอเทมที่เหมาะเป็นของขวัญในยุคที่อากาศรอบตัวปนเปื้อนไปด้วยฝุ่น ควัน มลพิษ และเชื้อโรคต่าง ๆ สามารถเป็นได้ทั้งของขวัญขึ้นบ้านใหม่ หรือของแจกลูกค้า ส่งต่อความรู้สึกห่วงใยที่อยากจะเห็นผู้รับได้อยู่ท่ามกลางอากาศที่บริสุทธิ์ตลอดเวลา

เลือกซื้อ เครื่องฟอกอากาศ คลิกที่นี่

ชุดเบาะรองหลัง

ชุดเบาะรองหลัง_OfficeMate

ชุดเบาะรองหลัง เป็นอุปกรณ์ดูแลสุขภาพที่ช่วยซัพพอร์ตสรีระร่างกายช่วงหลังในขณะนั่งทำกิจกรรมต่าง ๆ และสามารถนำไปเป็นของขวัญปีใหม่ หรือของจับสลาก เอาใจผู้รับสายสุขภาพ โดยเฉพาะในหมู่พนักงานออฟฟิศที่ต้องนั่งทำงานเป็นเวลายาวนานหลายชั่วโมง รับรองว่า ซื้อไปฝากใคร ต้องได้ใช้แน่นอน

เลือกซื้อ ชุดเบาะรองหลัง คลิกที่นี่

หมอนงีบเพื่อสุขภาพ

หมอนงีบเพื่อสุขภาพ_OfficeMate

หมอนงีบเพื่อสุขภาพ ไอเทมที่คนรักสุขภาพต้องถูกใจ ด้วยการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ เป็นได้ทั้งหมอนรองคอสำหรับนั่งพักงีบกับโต๊ะ หมอนพิงหลัง และใช้รองแขน พกพาไปใช้งานได้ทุก ๆ ที่ ใครที่กำลังมองหาของขวัญของฝากที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพของคนที่คุณรักต้องพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

เลือกซื้อ หมอนงีบเพื่อสุขภาพ คลิกที่นี่

ทั้งหมดเป็นไอเดียของขวัญปีใหม่ และสำหรับโอกาสพิเศษต่าง ๆ ทั้งในรูปแบบกระเช้าของขวัญ และอุปกรณ์เพื่อสุขภาพ ที่ OfficeMate คัดสรรมาให้คุณได้เลือกช้อปให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้รับ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถช่วยส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ผ่านของขวัญที่ตรงใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง