ปีใหม่ที่จะถึงนี้ถ้ายังไม่รู้จะมอบของขวัญของที่ระลึกสำหรับแจกลูกค้าหรือคู่ค้าคนสำคัญเป็นอะไรดี OfficeMate ข้อแนะนำไอเดียเลือกกระเช้าของขวัญเพื่อสุขภาพก็น่าสนใจไม่น้อย มอบแล้วสามารถใช้ประโยชน์ได้จริง และยังเป็นการแสดงออกถึงความห่วงใยความปรารถนาดีที่อยากจะให้ผู้รับมีสุขภาพแข็งแรง ยิ่งลูกค้าหรือคู่ค้าเป็นสายเฮลตี้ใส่ใจกับสุขภาพอยู่แล้วก็จะยิ่งประทับใจในกระเช้าของขวัญปีใหม่ของคุณอย่างแน่นอน มาดูกันดีกว่าว่าเราจะเตรียมกระเช้าของขวัญเพื่อสุขภาพแบบไหนได้บ้าง

5 ไอเดียกระเช้าของขวัญปีใหม่เอาใจสายเฮลตี้

  1. กระเช้ารังนก

รังนกถือว่าเป็นเครื่องดื่มบำรุงร่างกาย ช่วยเพิ่มความสดชื่นและความกระปรี้กระเปร่า แถมรสชาติยังอร่อย ดื่มง่าย ดื่มได้ทุกเพศทุกวัย เหมาะที่จะเป็นของฝากปีใหม่ให้กับคนที่คุณรัก ในรังนกนั้นจะอุดมไปด้วยกรดอะมิโนและสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยบำรุงกำลัง บำรุงปอด และบำรุงร่างกายให้แข็งแรง กระเช้ารังนกถือว่าเป็นอีกหนึ่งของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพที่เหมาะมาก ๆ สำหรับแจกลูกค้าหรือคู่ค้าคนสำคัญ

  1. กระเช้าดอยคำ

“ดอยคำ” เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง สินค้าและผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อแบรนด์ดอยคำจึงเป็นสินค้าที่ผลิตและแปรรูปมาจากวัตถุดิบจากเกษตรอินทรีย์ของโครงการหลวง มั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัย อีกทั้งยังได้สนับสนุนเกษตรกรในพื้นที่สูงให้มีรายได้ที่มั่นคงด้วยในคราวเดียวกัน สินค้าดอยคำนั้นก็มีหลากหลายไม่ว่าจะเป็นน้ำผักและผลไม้เพื่อสุขภาพ แยมผลไม้ 100% น้ำผึ้งแท้ นมถั่วเหลือง ฯลฯ นำมาจัดกระเช้าของขวัญได้หลากหลาย เปี่ยมด้วยคุณค่าจากสินค้าออร์แกนิกเพื่อสุขภาพ

  1. กระเช้าดอยตุง

เช่นเดียวกับกระเช้าดอยคำ เพราะเป็นกระเช้าของขวัญผลิตภัณฑ์าคุณภาพจากดอยตุง ได้มาตรฐานสากล ผ่านการคัดสรรและผลิตมาแล้วอย่างดี ภายในเช็ทประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ออร์แกนิก ปลอดภัย ไร้สารเคมี เช่น คุกกี้ธัญพืช ขนมเพื่อสุขภาพ ธัญพืชอบกรอบ กาแฟสกัดเย็น ฯลฯ เหมาะเป็นของขวัญปีใหม่ส่งมอบความปรารถนาดีและความห่วงใยให้กับลูกค้าผู้มีอุปการคุณเป็นอย่างยิ่ง

  1. กระเช้าผลไม้

กระเช้าผลไม้เป็นกระเช้าของขวัญที่มอบได้ทุกโอกาสทุกเทศกาล ยิ่งในช่วงวันปีใหม่หากเราจัดกระเช้าผลไม้เป็นของขวัญหรือของที่ระลึกมอบให้กับลูกค้าด้วยผลไม้มงคลต่าง ๆ อย่างส้ม ทับทิม สาลี่ ฯลฯ ก็จะเปรียบเสมือนเราส่งมอบความมงคลและความปรารถนาดีให้กับผู้รับ อีกทั้งผลไม้นั้นเมื่อรับประทานไปแล้วก็จะเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ได้ทั้งความอิ่มใจและอิ่มกาย รับรองว่าถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

  1. กระเช้ากิ๊ฟเซตเพื่อสุขภาพ

กระเช้ากิ๊ฟเซตเพื่อสุขภาพเป็นกระเช้าของขวัญที่รวบรวมเอาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพหลาย ๆ อย่างมาจัดเช็ทเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือขนมเพื่อสุขภาพ น้ำผลไม้ ผลิตภัณฑ์สมุนไพร เครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอื่น ๆ เหมาะสำหรับส่งมอบเป็นของขวัญปีใหม่ที่แฝงไปด้วยความห่วงใยและความปรารถนาดี 

จบไปแล้วกับ 5 ไอเดียกระเช้าของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพสำหรับส่งมอบความปรารถนาดีให้กับลูกค้า คู่ค้า และคนที่คุณรัก ซึ่งหากไม่สะดวกจัดกระเช้าเองสามารถเลือกซื้อกระเช้าของขวัญเพื่อสุขภาพแบบสำเร็จรูปได้ที่ https://www.ofm.co.th/ เรามีกระเช้าสุขภาพหลายแบบให้เลือก พร้อมรับคูปองส่วนลด ที่นี่ >> https://www.ofm.co.th/activity/discount-coupon 

บทความที่เกี่ยวข้อง