สิ้นปี 2566 แล้ว ช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลที่มาติด ๆ กันทั้งคริสต์มาส และปีใหม่ 2567 หลาย ๆ ออฟฟิศคงเตรียมจัดปาร์ตี้กินเลี้ยง และจับฉลากของขวัญปีใหม่กันอย่างสนุกสนาน ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อของขวัญจับฉลากเป็นอะไรดี บล็อกนี้ OfficeMate อาสารวบรวมสินค้าดี ๆ ไว้เป็นไอเดียของขวัญปีใหม่ให้ทุกคนได้เลือกกัน ไม่ว่าออฟฟิศคุณจะกำหนดงบของขวัญไว้ที่ 300, 500 หรือ 1,000 บาท ก็มีให้เลือกครบ ตามไปดูกันเลยว่าจะมีอะไรบ้าง

ของขวัญจับฉลาก 300 บาท

ของขวัญจับฉลากงบ 300 บาทจาก OfficeMate-3   ของขวัญจับฉลากงบ 300 บาทจาก OfficeMate-1   ของขวัญจับฉลากงบ 300 บาทจาก OfficeMate-2

ของขวัญจับฉลาก 300 บาท เป็นงบขั้นต่ำพื้นฐานที่หลาย ๆ ที่ตั้งไว้ โดยเราจะเลือกของขวัญที่มูลค่าไม่ต่ำกว่า 300 บาทแต่ต้องใส่ใจเลือกของที่มีคุณภาพน่าเชื่อถือ และนำไปใช้งานได้จริง OfficeMate ขอแนะนำเป็นพวกเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น หม้อไฟฟ้า, กระทะไฟฟ้า, พัดลมพกพา, ที่หนีบผม, ไดร์เป่าผม, หรือไม่ก็เป็นพวกกาต้มน้ำร้อน , เครื่องปิ้งขนมปัง, เตารีด เป็นต้น

นอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องสำอางอย่างแป้งพัฟ ลิปสติก หรือเลือกเครื่องสำอางที่เป็น Unisex ที่ใส่มาพร้อมกับกระเป๋าเครื่องสำอาง ก็เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้งคุณผู้ชาย และคุณผู้หญิง ทั้งนี้ อาหารเสริม หรือเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่จัดมาเป็นกระเช้าของขวัญ ก็ดูเป็นของขวัญที่น่าประทับใจผู้รับอยู่ไม่น้อย ใครจับฉลากได้ไป รับรองว่าถูกอกถูกใจ และใช้งานได้จริงอย่างแน่นอน ซึ่งที่ OfficeMate เรามีสินค้าคุณภาพมากมายให้คุณเลือก รับประกันความคุ้มค่า คุณภาพเกินราคา 

แนะนำของจับฉลาก 300 บาท

เครื่องผสมอาหาร สมาร์ทโฮม-ของขวัญจับฉลากงบ 300 บาทจาก OfficeMate

เครื่องผสมอาหาร ไว้จับฉลากสำหรับสายทำขนมหรือทำอาหาร เป็นเครื่องผสมอาหารมือจับ ใช้งานง่ายสะดวกสบาย ปรับความแรงในการปั่นผสมได้ถึง 7 ระดับ ผสมอาหารได้หลากหลายประเภท เช่น แป้งทำขนม ครีมสด น้ำสลัด เครื่องแกง เป็นต้น รับรองว่าผู้รับจะต้องถูกใจ ชัวร์!

ของขวัญจับฉลาก 500 บาท

ของขวัญจับฉลากงบ 500 บาทจาก OfficeMate-1    ของขวัญจับฉลากงบ 500 บาทจาก OfficeMate-2   ของขวัญจับฉลากงบ 500 บาทจาก OfficeMate-3

มาต่อกันที่ของขวัญจับฉลากงบ 500 บาท ราคานี้สามารถเลือกซื้อของขวัญได้หลากหลายแบบ แต่ที่ OfficeMate อยากแนะนำก็คือเลือกของขวัญที่เป็นของใช้คุณภาพดี ๆ ไปเลย ผู้รับจะได้นำไปใช้งานได้จริง  เช่น เครื่องครัว หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์ กระทะ เตาแก๊ส หรือเตาแก๊ส ปิกนิก ใครได้ไปยังไงก็ใช้ได้จริงแน่นอน หรือใครที่มีเพื่อนเป็นคอกาแฟต้องเลือกซื้อเครื่องบดเมล็ดกาแฟไปจับฉลากแล้วล่ะ เชื่อว่าของขวัญชิ้นนี้ถูกใจคอกาแฟแน่นอน

นอกจากนี้ อาจจะเลือกของขวัญจับฉลากเป็นของตกแต่งบ้านอย่างผ้าม่าน น้ำหอมปรับอากาศ น้ำหอมเอสเซน รวมไปถึงเครื่องหอมอย่างเทียนหอมหรือก้านไม้หอม ที่มีกลิ่นหอมสดชื่น เหมาะกับการใช้งานภายในบ้าน หรือห้องนอน เน้นสร้างความผ่อนคลาย หรือเฟอร์นิเจอร์ราคาสบายกระเป๋า เช่น โต๊ะพับอเนกประสงค์ ดีไซน์สวยทันสมัย ที่พับ และพกพาย้ายไปใช้งานตามสถานที่ต่าง ๆ ได้สะดวก ก็เชื่อว่าจะเป็นของขวัญที่ต้องถูกใจผู้รับได้ทุกเพศทุกวัยเช่้นกัน 

ของขวัญจับฉลาก 1,000 บาท

ของขวัญจับฉลากงบ 1,000 บาทจาก OfficeMate-1   ของขวัญจับฉลากงบ 1,000 บาทจาก OfficeMate-2   ของขวัญจับฉลากงบ 1,000 บาทจาก OfficeMate-3

ใครที่ตั้งราคาของขวัญจับฉลากงบ 1,000 บาท ไว้แล้วยังไม่รู้จะเลือกของขวัญชิ้นไหนดี OfficeMate มี ไอเดียของขวัญปีใหม่ดี  ๆ มาฝาก โดยในงบประมาณ 1,000 บาทนี้ คุณสามารถเลือกของขวัญได้หลากหลายมาก ๆ จะเป็นของกินของใช้ หรือจะจัดเป็นกระเช้ารวมของขวัญหลาย ๆ อย่างไว้ด้วยกันก็น่าสนใจไม่น้อย ที่สำคัญคือควรเป็นของที่มีประโยชน์กับผู้รับ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างหม้อทอดไร้น้ำมัน เตาอบ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลใหญ่ในการจับฉลากได้เลย ใครได้ไปรับรองมีเฮ! คนรับก็สุขใจ คนให้ก็แฮปปี้

ส่วนใครที่เป็นสายแกดเจ็ตแล้วอยากเลือกของจับฉลากเป็นอุปกรณ์ไอที ในงบ 1,000 บาท คุณสามารถเลือกได้เยอะแยะเลย ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทวอทช์ของวัญสุดมินิมอลที่ครบจบทุกฟังก์ชั่น หรือจะเป็นหูฟังบลูทูธไอเทมมาแรงที่ใช้งานง่ายไม่ต้องปวดหัวกับปัญหาสายพันกันยุ่งเหยิง พกพาไปใช้งานได้สะดวก ใครได้ของขวัญชิ้นนี้ของคุณไปประทับใจแน่นอน หรืออีกหนึ่งไอเทมน่าสนใจอย่างกระเป๋าใส่โน็ตบุ๊คก็เหมาะนำไปเป็นของขวัญจับฉลากในช่วงปีใหม่นี้ แน่นอนว่าใช้งานได้จริง

ทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่แค่เพียงบางส่วนเท่านั้น OfficeMate ยังมีสินค้าคุณภาพให้คุณเลือกไปเป็นของขวัญจับฉลากอีกมากมายพร้อมโปรโมชั่นที่คุณสามารถเข้าไปช้อปออนไลน์ได้ที่ https://www.ofm.co.th/ แอบกระซิบว่า 11.11 นี้ มีโปรเด็ด ๆ เพียบ เตรียมจดลิสต์ไว้เลยจะได้ไม่พลาด

บทความที่เกี่ยวข้อง