พอถึงช่วงเทศกาลปีใหม่ก็เป็นธรรมเนียมที่หลาย ๆ คนจะมอบของขวัญปีใหม่ของแทนใจ หรือการ์ดอวยพรเพื่อส่งมอบสิ่งดี ๆ ต้อนรับปีใหม่ให้แก่กัน ในทางธุรกิจก็เช่นเดียวกัน ธุรกิจมักจะมอบของขวัญปีใหม่หรือของที่ระลึกให้กับคู่ค้า  หรือพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจ และลูกค้าคนสำคัญ เพื่อแสดงความขอบคุณที่ไว้วางใจกันและกัน ซึ่งเป็นการรักษาความสัมพันธ์อันดีต่อกันในทางธุรกิจ โดยบล็อกนี้ OfficeMate มีไอเดียของขวัญปีใหม่ที่เหมาะแก่การมอบให้กับคู่ค้า รวมถึงลูกค้ามาฝาก รับรองว่าถูกใจทั้งผู้ ให้และผู้รับอย่างแน่นอน

5 ไอเดียของขวัญปีใหม่สุดพรีเมี่ยมสำหรับแจกลูกค้า

ของมงคล-ของขวัญปีใหม่-ของพรีเมี่ยม-OfficeMate
ofm-ของมงคล-ของขวัญปีใหม่-ของพรีเมี่ยม

1. ของมงคล

ปีใหม่ทั้งทีก็เป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ของขวัญมงคลเป็นหนึ่งในไอเทมที่น่าสนใจ เพราะเป็นเหมือนการที่เราได้อวยพรและส่งมอบความมงคลไปสู่ผู้รับ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ถ้ายังไม่รู้จะมอบของขวัญอะไรลองเลือกของมงคลอย่างเช่นรูปสัตว์มงคลพร้อมกรอบ กรอบรูปตัวอักษรมงคล พระพุทธรูป องค์เทพสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ฯลฯ เป็นเสมือนการอวยพรให้ผู้รับได้พบกับความมงคลตลอดปี รับรองว่าช่วยสร้างความประทับใจให้ไม่น้อยเลยทีเดียว

บัตรกำนัล-ของขวัญปีใหม่-ของพรีเมี่ยม-OfficeMate
ofm-บัตรกำนัล-ของขวัญปีใหม่-ของพรีเมี่ยม

2. บัตรกำนัล

บัตรกำนัลเป็นอีกหนึ่งของขวัญปีใหม่ที่นิยมมอบให้ลูกค้าเป็นของขวัญของกำนัล เพราะลูกค้าสามารถนำมันไปใช้แทนเงินสดหรือแลกเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไป ลูกค้าที่ได้รับไปจะรู้สึกถึงความคุ้มค่า ซึ่งเหมาะพอดีกับช่วงเทศกาลปีใหม่ ลูกค้าจะได้นำไปจับจ่ายในช่วงส่งท้ายปี

กระเช้าของขวัญ-ของขวัญปีใหม่-ของพรีเมี่ยม-OfficeMate
ofm-กระเช้าของขวัญ-ของขวัญปีใหม่-ของพรีเมี่ยม

3. กระเช้าของขวัญ

ถือเป็นของขวัญปีใหม่ยอดนิยมตลอดกาล แนะนำจัดเซ็ตกระเช้าของขวัญให้ตรงกับความชอบหรือไลฟ์สไตล์ของผู้รับ อาจจะเป็นเซ็ตกระเช้าเพื่อสุขภาพ กระเช้าผลไม้ กระเช้าของกินของใช้ภายในบ้าน เป็นต้น รับรองว่าสร้างความประทับใจให้ธุรกิจของคุณได้แบบไม่รู้ลืม

ปฏิทิน และสมุดไดอารี่-ของขวัญปีใหม่-ของพรีเมี่ยม-OfficeMate
ofm-กระเช้าของขวัญ-ของขวัญปีใหม่-ของพรีเมี่ยม

4. ปฏิทิน และสมุดไดอารี่

ปีใหม่ทั้งทีก็ต้องมอบปฏิทินและสมุดไดอารี่เอาไว้สำหรับใช้เริ่มต้นปีใหม่ ยิ่งเป็นปฏิทินแบบพกพาจำพวกแพลนเนอร์หรือออร์แกไนเซอร์ที่มีฟังก์ชั่นจดบันทึกด้วยก็จะยิ่งดี เชื่อว่าเป็นของขวัญที่ผู้รับจะได้ใช้ประโยชน์จริง ๆ ในการจดบันทึกและลงตารางนัดหมายกันลืม โดยคุณอาจจะทำพิเศษสั่งพิมพ์เป็นปฏิทินขององค์กรหรือในนามบริษัทเพื่อมอบให้กับลูกค้าสร้างความประทับใจก่อนก้าวเข้าสู่ปีใหม่

สินค้าพรีเมียมหรือของที่ระลึก-ของขวัญปีใหม่-ของพรีเมี่ยม-OfficeMate
ofm-สินค้าพรีเมียมหรือของที่ระลึก-ของขวัญปีใหม่-ของพรีเมี่ยม

5. สินค้าพรีเมียมหรือของที่ระลึก

สินค้าพรีเมียมในนามองค์กรก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญปีใหม่ที่น่าสนใจ หลาย ๆ บริษัทเลือกทำของแจกลูกค้าแบบพรีเมียมเพื่อสร้างความประทับใจ ซึ่งคุณสามารถเลือกทำของพรีเมียมในรูปแบบของใช้อย่างพวงกุญแจ แก้ว กระเป๋า กระบอกน้ำ เสื้อยืด ปากกา เทียนหอม หรือจะเป็นการมอบของใหญ่ ๆ อย่างอุปกรณ์เครื่องครัว เซ็ตน้ำชา ก็น่าสนใจไม่น้อย รับรองเลยว่าสร้างความประทับใจและรอยยิ้มให้กับผู้รับแน่นอน

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 5 ไอเดียของขวัญปีใหม่ที่  OfficeMate หวังว่าจะช่วยจุดประกายเป็นในการเลือกของขวัญปีใหม่ 2567 ที่จะถึงนี้ให้กับธุรกิจคุณ ซึ่งสามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าอื่น ๆ ได้ที่ https://www.ofm.co.th/activity/hamper-2023 เรามีสินค้าอีกมากมายให้คุณเลือกไปเป็นของขวัญสำหรับแจกลูกค้าในธุรกิจของคุณ

บทความที่เกี่ยวข้อง