ใกล้ถึงเทศกาลวันปีใหม่ หลาย ๆ คนคงเริ่มมองหาของขวัญปีใหม่ให้คนที่เคารพรัก ทั้งญาติผู้ใหญ่ ครอบครัว เหล่าเพื่อนฝูง โดยเฉพาะภาคธุรกิจที่ต้องการของแจกลูกค้า และคู่ค้า ซึ่งเป็นเหมือนกลยุทธ์ทางการตลาด ที่ช่วยสร้างความพันธ์ทางธุรกิจให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ ลองมาดูไอเดียของขวัญปีใหม่ และกระเช้าปีใหม่ที่ OfficeMate คัดสรรมาให้ในบทความนี้ รับรองว่า ตรงใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน

กระเช้าของขวัญ ออฟฟิศเมท

กระเช้าของขวัญปีใหม่_OfficeMate

ของขวัญปีใหม่ยอดฮิตที่ภาคธุรกิจต่าง ๆ นิยมมอบให้พาร์ทเนอร์และลูกค้า กระเช้าของขวัญ และกระเช้าของขวัญปีใหม่ที่ OfficeMate ประกอบด้วยสินค้าคุณภาพดีหลากหลายรูปแบบให้เลือก ตั้งแต่กระเช้าของขวัญเพื่อสุขภาพ กระเช้าผลไม้ ขนมและของทานเล่นต่าง ๆ ถูกจัดเข้าเซ็ตกระเช้าอย่างสวยงาม เหมาะสำหรับส่งมอบเพื่อแทนความรักความห่วงใยให้คนสำคัญ

กระเช้าของขวัญ ดอยคำ

กระเช้าของขวัญ_ดอยคำ_ออฟฟิศเมท

กระเช้าของขวัญ ดอยคำ ประกอบด้วยสินค้าที่ผลิตขึ้นมาจากวัตถุดิบตามธรรมชาติหลากหลายประเภท ทั้งเครื่องดื่มสมุนไพร น้ำผลไม้ ผลไม้แปรรูปต่าง ๆ ที่ดีต่อร่างกาย นำมาจัดลงกระเช้าเพิ่มมูลค่าและความสวยงาม พร้อมเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักในทุกเทศกาล

กระเช้าของขวัญ Tops

กระเช้าของขวัญ_Tops_OfficeMate

กระเช้าปีใหม่ Tops หลากหลายสไตล์ทั้งแบบคลาสสิก แบบร่วมสมัย หรือแบบทันสมัย มีสินค้าหลากหลายประเภทให้เลือกสรร ซึ่งล้วนแต่เป็นสินค้าคุณภาพดีที่ถูกคัดสรรมาแล้วจากแบรนด์ชั้นนำ ผ่านมาตรฐานการรับรองความปลอดภัย จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและสดใหม่อยู่เสมอ

กระเช้าของขวัญ บาสเก็ตเทียร์

กระเช้าของขวัญ_บาสเก็ตเทียร์_ออฟฟิศเมท

กระเช้าของขวัญที่รวบรวมสินค้าออร์แกนิค และผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพอย่างแท้จริง กระเช้าของขวัญ บาสเก็ตเทียร์ ถูกจัดมาในรูปแบบที่สวยงาม หรูหรา มีระดับ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญของฝากให้กับญาติผู้ใหญ่ที่คุณเคารพรักและห่วงใยในเทศกาลสุดพิเศษนี้

กระเช้าของขวัญ ดอยตุง

กระเช้าของขวัญ_ดอยตุง_ออฟฟิศเมท

กระเช้าของขวัญ ดอยตุง ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างถั่วแมคคาเดเมีย สุดยอดอาหารที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ต่อร่างกาย ทั้งยังมาในรูปแบบกระเช้า และกระเป๋าที่นำไปใช้งานได้จริง ช่วยลดการใช้วัสดุสิ้นเปลือง ได้ทั้งรักสุขภาพ และรักษ์โลกไปพร้อม ๆ กัน

กระเช้าของขวัญ GIFTNGO

กระเช้าของขวัญ_GIFTNGO_OfficeMate

กระเช้าของขวัญ GIFTNGO คัดสรรมาเฉพาะผลไม้สดเกรดพรีเมียม รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพนำเข้า จัดลงกระเช้าหรือลังไม้ ทำให้กระเช้าของขวัญ GIFTNGO มีความสวยงาม ทันสมัย มีสไตล์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เหมาะเป็นของฝากปีใหม่ที่ช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้เป็นอย่างดี

กระเช้าของขวัญ สบายใจ

กระเช้าของขวัญ_กระเช้าสบายใจ_ออฟฟิศเมท

กระเช้าของขวัญ สบายใจ กระเช้าปีใหม่ที่แสดงออกถึงความรักความห่วงใยเหมือนคนในครอบครัว ภายในเซ็ตประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เช่น น้ำผึ้ง น้ำผลไม้ ชา กาแฟเพื่อสุขภาพ ขนมทานเล่นต่าง ๆ โดยคุณสามารถเลือกได้ทั้งกระเช้าโครงเหล็ก กระเช้าไม้  ชุดกระเป๋าผ้า รับรองได้ว่าจะต้องถูกใจผู้รับสายสุขภาพอย่างแน่นอน

โปรโมชั่น_คูปอง_ออฟฟิศเมท

พิเศษ!! ของขวัญน่าสนใจอื่น ๆ คัดมาแล้วจาก OfficeMate

ของพรีเมี่ยม

ของพรีเมียม_OfficeMate

สำหรับใครที่มองหาของพรีเมี่ยม หรือของขวัญสั่งผลิต ทาง OfficeMate ก็มีบริการในส่วนนี้รองรับ ของขวัญพรีเมียมเป็นของที่ระลึกสุดพิเศษที่สามารถให้ได้ในทุกเทศกาล คุณสามารถเลือกประเภทสินค้าที่ต้องการ และออกแบบโลโก้ได้ในสไตล์ที่สื่อถึงของเอกลักษณ์ของแบรนด์ เป็นการสร้าง Brand awareness หรือ การรับรู้ของแบรนด์ สร้างภาพลักษณ์ให้แบรนด์เป็นที่จดจำได้อีกทาง

ของขวัญมงคล

ของมงคล_OfficeMate

ของขวัญมงคล เป็นตัวแทนแสดงความปรารถนาดีที่ธุรกิจมีให้กับคู่ค้าและลูกค้า โดยเป็นการมอบสิ่งดี ๆ ด้วยการอวยพรผ่านของมงคล ให้คู่ค้าโชคดีในหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเงินทอง สุขภาพ การงาน ฯลฯ เป็นของฝากปีใหม่แสดงถึงความจริงใจที่อยากจะเห็นบริษัทฯ ร่วมธุรกิจประสบความสำเร็จ และเจริญรุ่งเรืองไปด้วยกัน

ของขวัญอื่น ๆ

ของขวัญ_ ของพรีเมี่ยม_OfficeMate

นอกจากกระเช้าของขวัญ กระเช้าปีใหม่ OfficeMate ยังมีของขวัญปีใหม่ประเภทอื่น ๆ ให้เลือกเพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยอาจคำนึงถึงปัจจัยต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น อาชีพ อายุ เพศ ฯลฯ และหากจะให้ดี ควรเลือกของขวัญที่ใช้งานได้จริง ซึ่งจะทำให้ลูกค้าเห็นถึงความใส่ใจในการเลือก และสร้างความเชื่อมั่นในธุรกิจนั้น ๆ ว่าจะตั้งใจเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาให้กับลูกค้า

เลือกซื้อของขวัญปีใหม่จาก OfficeMate ในราคาโปรโมชั่นต้อนรับลมหนาว พร้อมคูปองส่วนลดที่ขนมาให้แบบจัดเต็ม คลิกเลย

โปรโมชั่น_คูปอง_ออฟฟิศเมท

 

บทความที่เกี่ยวข้อง