6 เก้าอี้สุขภาพไม่เกิน 5,000.-*

  1. เฟอร์ราเดค รุ่น Haru สีดำ
  2. เฟอร์ราเดค รุ่น Haya สีดำ
  3. เฟอร์ราเดค รุ่น Kumi สีดำ
  4. เฟอร์ราเดค รุ่น Hana สีเทา
  5. เฟอร์ราเดค รุ่น Friendly สีเทา

ตะโกนดัง ๆ ให้ถึงหูเจ้านาย! ไม่อยากนั่งเก้าอี้ตัวเก่า ทั้งปวดหลัง ปวดคอ เป็นอุปสรรค์ต่อการทำงาน และเป็นต้นเหตุของโรคออฟฟิศซินโดรม (Office Syndrome) ที่เกิดจากการนั่งทำงานเป็นระยะเวลานาน บนเก้าอี้สำนักงานที่ไม่ตอบโจทย์ต่อหลักสรีระศาสตร์ การเลือกใช้ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ ถือเป็นทางเลือกในการแก้ปัญหาให้กับชาวออฟฟิศ ถึงอย่างนั้นหลายบริษัทมักมองว่าเก้าอี้ประเภทนี้มีราคาสูง OfficeMate จึงคัดเอา 5 เก้าอี้เพื่อสุขภาพ ราคาเป็นมิตร จากเฟอร์ราเดค มาแนะนำให้เหล่าหัวหน้าในออฟฟิศ สามารถเก็บไปพิจารณา หรือซื้อให้ลูกน้อง หรือทีม ได้นั่งทำงาน เพื่อสุขภาพที่ดี และเพิ่มการทำงานที่มีประุสิทธิภาพยิ่งขึ้น

เก้าอี้เพื่อสุขภาพสำคัญอย่างไร?

เก้าอี้สุขภาพ หรือ Ergonomic chair ถูกออกแบบมาตามหลักการยศาสตร์ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานนั่งทำงานได้อย่างสบายตามสรีระของมนุษย์ โดยคำนึงถึงสุขภาพของผู้นั่งเป็นสำคัญ ช่วยลดปัญหาการเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ และกระดูกสันหลัง ช่วยให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เหมาะสำหรับนั่งทำงานเป็นระยะเวลานาน รวมถึงช่วยแก้ไขปัญหา บรรเทาอากาศของผู้ที่มีโรคเกี่ยวกับกระดูกสันหลังได้อีกด้วย

1. เก้าอี้เพื่อสุขภาพ เฟอร์ราเดค รุ่น Haru สีดำ

เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพ ดีไซน์เท่ บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเอง เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ชอบในดีไซน์เรียบหรู แต่ให้ความแข็งแรง และนั่งสบาย ด้วยการออกแบบให้พนักพิงโค้งตามสรีระ แผ่นหลังสูงรองรับลำคอ และศรีษะ ระบายอากาศได้ดีผ่านผ้าตาข่ายคุณภาพเยี่ยม วัสดุประกอบทั้งตัวเก้าอี้ ส่วนขา และวางแขน แข็งแรงทนทาน เป็นรุ่นที่สามารถจัดวางในห้องต่าง ๆ ได้อย่างอเนกประสงค์

2. เก้าอี้เพื่อสุขภาพ เฟอร์ราเดค รุ่น Haya สีดำ

สำหรับเก้าอี้ทำงานรุ่นนี้ ถือว่าได้รับการออกแบบมาให้เหมาะกับสรีระของผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น ผ่านดีไซน์ที่เรียบหรูดูเป็นทางการ ส่วนตัวที่นั่งเป็นโครงไม้บุโมเดลโฟมความหนาแน่นสูง ยืดหยุ่นได้ดีนั่งได้นาน ไม่ปวดเมื่อย เพื่อสุขภาพของผู้ใช้งาน สามารถปรับเอนได้หลายระดับ เพื่อความสะดวกในการใช้งานที่หลากหลาย นั่งทำงานบนเก้าอี้ได้ยาวถึง 6-8 ชั่วโมงต่อวัน

3. เก้าอี้เพื่อสุขภาพ เฟอร์ราเดค รุ่น Kumi สีดำ

ยกระดับดีไซน์แบบโมเดิร์น เฟอร์ราเดค รุ่น Kumi หยิบเอารูปทรง และความเหลี่ยมต่าง ๆ มาใช้กับในส่วนของโครงเก้าอี้ ตัวพนักพิง และที่วางแขน ทำให้ดูล้ำสมัยโดดเด่นมีมิติ อีกทั้งที่รองคอมีขนาดกว้างมากกว่ารุ่นอื่น ๆ ส่วนตัวขา และล้อใช้วัสดุไนลอนที่สามารถยืนหยุน และรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ดูเท่ ทันสมัย และนอกจากใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งในออฟฟิศได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังเหมาะกับการเป็นเก้าอี้สุขภาพสำหรับ Work from home อีกด้วย

4. เก้าอี้เพื่อสุขภาพ เฟอร์ราเดค รุ่น Hana สีเทา

หากกำลังมองหาเก้าอี้เพื่อสุขภาพที่เหมาะกับออฟฟิศที่ตกแต่งด้วยเฉดสีอ่อน เฟอร์ราเดค รุ่น Hana ดีไซน์เรียบที่ดูเข้ากับออฟฟิศตัวนี้น่าจะตอบโจทย์ โดยตัวพนักรองศรีษะ และพนักพิง สามารถปรับให้เข้ากับสรีระได้ตามต้องการ ใช้วัสดุผ้าตาข่ายระบายอากาศได้ดี ที่วางแขนสามารถหมุนปรับองศาได้อย่างอิสระ เป็นอีกหนึ่งรุ่นเก้าอี้ที่ดูดี มีฟังก์ชันครบ ในราคาไม่เกิน 5 พันบาท

5. เก้าอี้เพื่อสุขภาพ เฟอร์ราเดค รุ่น Friendly สีเทา

การเลือกเก้าอี้ดี ๆ ก็เหมือนเป็นการตอบแทนร่างกายสำหรับการทำงานอันหนักหน่วง เฟอร์ราเดค รุ่น Friendly ตัวนี้ ประกอบขึ้นจากวัสดุคุณภาพสูง รองรับน้ำหนักได้กว่า 100 กิโลกรัม ปรับเอนหมุนได้อย่างอิสระ ความพิเศษอยู่ตรงที่ Lumbar ที่สามารถปรับให้รองรับกับกระดูกสันหลังส่วนล่างได้อย่างตรงจุด ที่วางแขนสามารถพับเก็บได้ เป็นเก้าอี้เพื่อสุขภาพอีกหนึ่งรุ่น ที่เหมาะกับทุกออฟฟิศ

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ_2_OfficeMate

แนะนำ 5 เก้าอี้เพื่อสุขภาพ จากเฟอร์ราเดค

การมีเก้าอี้ทำงานที่ดี นอกจากจะนั่งทำงานได้เป็นระยะเวลานานโดยไม่เสี่ยงกับโรคออฟฟิศซินโดรม ซึ่งทำให้ไม่ต้องเสียเวลากับการปวดหลัง ปวดคอ เป็นส่วนช่วยที่ทำให้ทุกคนมี Work Life Balance ในการทำงานที่ดีขึ้น OfficeMate สนับสนุนให้ทุกออฟฟิศเปลี่ยนเก้าอี้สำนักงานมาเป็นเก้าอี้เพื่อสุขภาพ เพื่อพนักงานออฟฟิศทุกท่านจะได้ทั้งสุขภาพร่างกาย และสุขภาพจิตที่ดี ผลดีครบเครื่องแบบนี้เข้ามาช้อปกันได้เลยที่ https://www.ofm.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง