มนุษย์ออฟฟิศ คนทำงานทุกคนที่ต้องใช้เวลาทำงานส่วนใหญ่ในออฟฟิศหรือบ้าน ต้องนั่งทำงานอยู่กับที่เป็นเวลานานคงประสบปัญหาเดียวกันคือปวดหลัง ปวดบ่า หรือ ปวดคอ ซึ่งเกิดจากท่านั่ง การนั่งเก้าอี้ที่ไม่สบาย ทำให้กล้ามเนื้อเรานั้นเกิดอาหารเมื่อยล้าและปัญหาเหล่านี้สามารถส่งผลเสียต่อร่างกายได้ในระยะยาว เป็นการเสี่ยงเกิดโรคต่างๆเช่น ปวดเรื้อรัง ออฟฟิศซินโดรม วิธีหลักในการแก้ปัญหาเหล่านี้นั้นคงหนีไม่พ้น ‘เก้าอี้เพื่อสุขภาพ’ ที่ถูกออกแบบมาตามหลัก Ergonomic (การยศาสตร์) มีคุณสมบัติในการช่วยลดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อไม่ว่าจะเป็น ปวดหลัง ปวดคอ ปวดบ่า วันนี้ OfficeMate ได้รวบรวม 11 เก้าอี้เพื่อสุขภาพสุดปังของแบรนด์ Furradec (เฟอร์ราเดค)ที่ไม่มีไม่ได้แล้ว!

1.เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค Kumi

เก้าอี้สำนักงาน Furradec รุ่น Kumi เป็นเก้าอี้เพื่อสุขภาพราคาหลักพัน ดีไซน์สวย ทันสมัย พนักพิงขึ้นโครงเหล็กและพลาสติก PP หุ้มผ้าตาข่าย Mesh สามารถระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น ที่นั่งโครงไม้บุ มีความหนาแน่น ยืดหยุ่น นั่งสบาย สามารถปรับระดับความสูงของเก้าอี้ได้ ระหว่าง 114.5-122 ซม. เพื่อให้เหมาะกับสรีระของผู้นั่ง และสามารถรองรับน้ำหนักได้สูงสุด 100 กก.

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค Kumi ได้ที่นี่

2.เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค Haru

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค Haru (ฮารุ) เป็นเก้าอี้ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนทำงาน ยืดหยุ่น นั่งสบาย พนักพิงโค้งเว้า ปรับเอนได้ถึง 135 องศา และพนักรองศีรษะปรับระดับสูงต่ำ ปรับระดับเก้าอี้ขึ้นและลงได้อย่างนุ่มนวล พร้อมปุ่มล๊อคการเอนทุกระดับ ช่วยลดอาการบาดเจ็บจากการนั่งผิดท่าเป็นเวลานานได้ดี รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 100 กก. นั่งทำงานอย่างต่อเนื่องเต็มประสิทธิภาพได้ยาวนาน 6-8 ชั่วโมง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค Haru ได้ที่นี่

3.เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค Haya

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค Haya (ฮาย่า) เก้าอี้ที่ออกแบบมาเพื่อสุขภาพของคนทำงาน ดีไซน์สวย พนักพิงขึ้นโครง PP NANO ที่มีน้าหนักเบา ยืดหยุ่น หุ้มผ้าตาข่าย Mesh ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น ที่นั่งโครงไม้บุ Model foam หนาแน่น ยืดหยุ่น นั่งสบาย พนักพิงโค้งเว้า ปรับเอนได้ถึง 135 องศา และพนักรองศีรษะปรับระดับสูงต่ำ มีระบบ Gas Lifting ปรับระดับเก้าอี้ขึ้นและลงได้อย่างนุ่มนวล พร้อมปุ่มล๊อคการเอนทุกระดับ ที่วางแขนระบบ 4D รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 100 กก. นั่งทำงานอย่างต่อเนื่องเต็มประสิทธิภาพได้ยาวนาน 6-8 ชั่วโมง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค Haya ได้ที่นี่

4.เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค Flex

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic หรือ เก้าอี้ผู้บริหารเฟอร์ราเดค Flex ปรับเลื่อนได้ตามใจ รองรับได้ทุกสรีระ สามารถปรับเลื่อนเก้าอี้เพื่อรองรับต้นขาและแผ่นหลัง ที่วางแขนเลือกปรับระดับเฉพาะข้าง พนักรองศีรษะปรับองศาได้ พนักพิงหุ้มผ้าตาข่าย Elastic Mesh เสริม Lumbar Support นั่งทำงานสบาย ไม่ร้อนหลัง รับน้ำหนักได้มากถึง 113 กก.

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค Flex ได้ที่นี่

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค Flex สีดำ

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค Flex สีดำ-ส้ม

5.เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค TUUMI

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic หรือ เก้าอี้ผู้บริหารเฟอร์ราเดค TUUMI ยกระดับทุกความหรูหรา นั่งสบาย มาพร้อมกับระบบกลไกการทำงานของเก้าอี้ DONATI จากอิตาลี มีฟังก์ชั่นที่ปรับระดับได้ตามความต้องการทั้งปรับระดับความหนืดของพนักพิงได้ 3 ระดับ ปรับโยกเอน และล็อกการเอน ทั้งยังปรับเลื่อนความลึกที่นั่งได้ เพื่อรองรับต้นขาและแผ่นหลังได้เหมาะสม นั่งทำงานได้ยาวนาน 8 ชั่งโมงต่อวัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค TUUMI ได้ที่นี่

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค TUUMI สีดำ

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค TUUMI สีน้ำตาล

6.เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค Phillippe

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค รุ่น Phillippe (ฟิลิปเป้) เก้าอี้ที่ออกแบบมาเพื่อสุขภาพของผู้บริหารและคนทำงาน พร้อมดีไซน์ทันสมัย โฉบเฉี่ยว ด้วยเซฟสรีระเพรียวโค้ง และที่พักแขนรูปทรงตัว Q ดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำใคร พนักพิงปรับเอนขึ้น-ลงได้ รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 150 กก. นั่งทำงานอย่างต่อเนื่องเต็มประสิทธิภาพได้ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค Phillippe ได้ที่นี่

7.เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค William

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค รุ่น William (วิลเลี่ยม) เก้าอี้ที่ออกแบบมาเพื่อสุขภาพของผู้บริหารและคนทำงาน นั่งสบาย รองรับได้ทุกสรีระ พนักพิงแข็งแรง ยืดหยุ่นสูง รับน้ำหนักได้ดี มี Lumbar Support รองรับการเว้าของหลังส่วนล่างและปรับระดับขึ้น-ลง ได้ตามสรีระแต่ละบุคคลถึง 7 ระดับ เพื่อความสมดุลในทุกสัดส่วนของการนั่ง ได้การรับรองจาก American BIFMA รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 150 กก. นั่งทำงานอย่างต่อเนื่องเต็มประสิทธิภาพได้ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค William ได้ที่นี่

8.เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค IMOVE-B

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic สำหรับผู้บริหาร พร้อมที่รองศีรษะ เฟอร์ราเดค IMOVE-B ดีไซน์ทันสมัยสไตล์อิตาลี ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ ด้วยโครงพนักที่ช่วยรองรับแผ่นหลังช่วงล่าง (Lumbar Protection Support) ปรับระดับให้เข้ากับร่างกายได้ทุกส่วน ทั้งความสูงที่วางแขน และความลึกของเบาะนั่ง พร้อมพนักพิงหุ้มตาข่ายจากเกาหลี ช่วยระบายความร้อน ให้นั่งสบายตลอดการทำงาน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค IMOVE-B ได้ที่นี่

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค IMOVE-B สีดำ

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค IMOVE-B สีเทา

9.เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค COZY

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic หรือ เก้าอี้ผู้บริหาร เฟอร์ราเดค COZY สะดวกสบาย พนักพิงโครงอะลูมิเนียม หุ้มหุ้มหนังสังเคราะห์ PU Leather เสริม Lumbar Support สามารถปรับเพื่อรองรับตามสรีระที่แตกต่าง ปรับเลื่อนความลึกที่นั่งได้ เพื่อรองรับต้นขาและแผ่นหลังได้เหมาะสม นั่งสบายยิ่งขึ้น รองรับน้ำหนักสูงสุด 113 กก. มีประสิทธิภาพเพื่อการนั่งที่สะดวกสบายต่อวัน 8 ชม. ขึ้นไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค COZY ได้ที่นี่

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค COZY สีดำ

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic น้ำตาล เฟอร์ราเดค COZY

10.เก้าอี้เพื่อสุขภาพ เฟอร์ราเดค Thor

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic หรือ เก้าอี้ผู้บริหาร เฟอร์ราเดค THOR มาพร้อมกับพนักพิงโครงไนลอน หุ้มด้วยตาข่าย Mesh คุณภาพสูง เบาะนั่งโครงไนลอน บุฟองน้ำ หุ้มด้วย PU Leather ปรับความกว้างแขนเก้าอี้ได้, ที่รองแขนปรับได้หลายตำแหน่ง ปรับสูงต่ำด้วยโช้ค หมุนได้รอบตัว ล็อกการเอนพนักพิง และปรับองศาการเอนพนักพิงได้ เลื่อนเบาะรองนั่งเข้า-ออกได้ และปรับความสูงและองศาที่รองศีรษะได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค THOR ได้ที่นี่

11.เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค Henry

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค รุ่น Henry (เฮนรี่) เก้าอี้ที่ออกแบบมาเพื่อสุขภาพของผู้บริหารและคนทำงาน ถึงแม้ว่าจะมีราคาที่ค่อนข้างสูง แต่เป็นสุดยอดเก้าอี้เพื่อสุขภาพที่มาพร้อมฟีเจอร์ปรับได้ทุกสัดส่วนเพื่อให้เข้ากับสรีระของผู้นั่งมากที่สุดเพื่อความสมดุลของการนั่ง โดยเฉพาะเบาะที่นั่งทรง S แบบสามมิติ มาตรฐานซุปเปอร์คาร์ วัสดุหลักคือผ้า Double-Layered Fabric ที่ให้สัมผัสนุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี และ อยู่ในระดับความตึงที่พอเหมาะ ทำให้ผู้นั่งรู้สึกสบาย เสริมด้วย PU Foam คุณภาพสูง รองรับได้ทุกสรีระจะไซส์มินิ ไซส์พลัส สูงใหญ่ 185 ซม. นั่งทำงานอย่างต่อเนื่องเต็มประสิทธิภาพได้ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergonomic เฟอร์ราเดค HENRY ได้ที่นี่

การมีเก้าอี้เพื่อสุขภาพดีๆสักตัวนั้นถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า สามารถช่วยรักษาสุขภาพของคุณได้ในระยะยาวอีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของคุณ สามารถเลือกซื้อได้ตามใจชอบ ตามงบของแต่ละท่านได้เลย ดูเก้าอี้รุ่นต่างๆหรือสั่งซื้อเก้าอี้เพื่อสุขภาพในราคาโปรโมชั่น สุดคุ้มได้แล้ววันนี้ที่ OfficeMate ที่นี่ที่เดียว!