คลิปหนีบกระดาษ ถือเป็นอุปกรณ์ประจำสำนักงานที่ขาดไม่ได้ สำหรับองค์กรที่ต้องจัดการงานเอกสารมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดเรียงเอกสารตามหมวดหมู่ คัดแยกเอกสารเก่า-ใหม่ ไปจนถึงรวบรวมเอกสารสำหรับนำเสนอต่อหัวหน้าและลูกค้า คงจะดีไม่น้อย หากมีที่หนีบกระดาษที่ช่วยให้การจัดเก็บเอกสารกองโตเหล่านั้นเป็นเรื่องน่าเหนื่อยน้อยลง

ในบทความนี้ OfficeMate มีไอเทมเด็ดคู่ออฟฟิศอย่าง คลิปหนีบกระดาษเบาแรง ONE รุ่น Ergonomic ที่จะเปลี่ยนให้งานเอกสารเป็นเรื่องง่าย สะดวก และรวดเร็ว แถมยังช่วยทุ่นแรงคนทำงาน แต่จะดีกว่าตัวหนีบกระดาษทั่วไปอย่างไรนั้น ไปดูกันได้เลย!

รีวิว! ONE Ergonomic Binder Clip คลิปหนีบกระดาษเบาแรง ตัวช่วยจัดการงานเอกสารได้ง่าย ๆ ไม่ต้องออกแรงเยอะ

ดีไซน์ตัวหนีบแบบใหม่ ช่วยผ่อนแรงได้มากขึ้นถึง 20%

คลิปหนีบกระดาษ_OfficeMate

ความโดดเด่นของ ONE คลิปหนีบกระดาษ รุ่น Ergonomic คือ ดีไซน์สุดล้ำ เป็นนวัตกรรมจากการออกแบบที่ช่วยให้ใช้งานในชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้น ตัวคลิปหนีบมาพร้อมขาจับแบบยาว จับสะดวก กระชับมือ เมื่อเปรียบเทียบกับคลิปดำรุ่นทั่ว ๆ ไป จะเห็นว่า คลิปหนีบกระดาษเบาแรงของ ONE บีบง่ายกว่ามาก โดยช่วยผ่อนแรงผู้ใช้ได้มากขึ้นถึง 20% ทุ่นแรงในการทำงานไปได้อีกเยอะ

การออกแบบที่ใส่ใจสุขภาพของผู้ใช้งาน

คลิปดำ_OfficeMate

จากดีไซน์ของ ONE Ergonomic Binder Clip ที่ช่วยทุ่นแรงได้สูงสุดถึง 20% ก็พอจะเดาได้ว่า คลิปหนีบรุ่นนี้ถูกคิดค้นมาอย่างใส่ใจ โดยคำนึงถึงสุขภาพร่างกายของคนทำงานเป็นหลัก ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องออกแรงเยอะ เนื่องจากเป็นคลิปหนีบกระดาษที่บีบง่าย ไม่เจ็บมือ เหมาะกับการใช้งานได้ในทุก ๆ วัน ไม่ต้องกังวลกับปัญหาอาการปวดเมื่อยมืออีกต่อไป

วัสดุคุณภาพ เพิ่มความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน

คลิปหนีบเอกสาร_OfficeMate

ไม่ใช่แค่ดีไซน์แบบ user-friendly เท่านั้น แต่คุณภาพของสินค้าก็เป็นอีกเรื่องที่ ONE ให้ความสำคัญมาโดยตลอด ตัวหนีบกระดาษรุ่นเบาแรงนี้ผ่านการขึ้นรูปจากเหล็กหนาอย่างดี ชุบด้วยสีดำที่ไม่ลอกออก เป็นคลิปหนีบคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน และไม่เป็นสนิม ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย มั่นใจได้เลยว่า คลิปหนีบเบาแรง Ergonomic จะพร้อมเป็นตัวช่วยคอยจัดระเบียบเอกสารของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

คุ้มค่า! มีให้เลือกหลากหลายขนาด ในแพ็กสุดคุ้ม

คลิปดำหนีบกระดาษ_OfficeMate

Ergonomic Binder Clip คลิปดำหนีบกระดาษแบบทุ่นแรง จากแบรนด์ ONE มาในบรรจุภัณฑ์แบบกล่องทรงกลมอย่างดี มีฝาเปิด-ปิดง่าย จะจัดเก็บหรือหยิบออกมาใช้ก็สะดวกและรวดเร็ว นอกจากนั้น ยังมีหลากหลายขนาดให้เลือกซื้อ ตั้งแต่คลิปหนีบหน้ากว้างขนาด 19 มม. , ขนาด 25 มม. , ขนาด 32 มม. , ขนาด 41 มม. ไปจนถึงขนาด 50 มม. ซื้อ 1 กล่องก็คุ้มแล้ว เพราะได้คลิปดำจำนวนมากในกล่องเดียว สามารถใช้หนีบกระดาษเพื่อรวบรวมเอกสารได้แบบจุใจ

สามารถเลือกซื้อคลิปเบาแรง Ergonomic Binder Clip จากแบรนด์ ONE ได้ในหลากหลายขนาดที่ต้องการ คลิกเลย

และนี่ก็เป็นคลิปหนีบกระดาษเบาแรง Ergonomic Binder Clip อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพ จาก ONE แบรนด์อุปกรณ์สำนักงานชั้นนำที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ตอบโจทย์การใช้งานของทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา รวมทั้งวัยทำงาน นอกจากนั้น ONE ยังมีความตั้งใจที่จะเป็นศูนย์รวมที่มีประสิทธิภาพ และครบวงจร พร้อมสนับสนุนทุกธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน สนใจเลือกซื้อสินค้าเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงานอื่น ๆ จากแบรนด์ ONE ได้ที่ www.ofm.co.th พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ!! เอาใจสายช้อปแบบจัดเต็ม

แบรนด์ ONE_OfficeMate

บทความที่เกี่ยวข้อง