10 ไอเดียของขวัญวันแม่


เมื่อวันแม่เวียนมาอีกครั้ง หลาย ๆ คนคงเลือกที่จะกลับบ้านไปหาแม่ผู้เป็นที่รัก ได้กลับไปใช้เวลาร่วมกัน แสดงออกถึงความรัก ความห่วงใย ซึ่งการแสดงออกถึงความรักนั้นมีหลากหลายวิธี หนึ่งในนั้น คือการซื้อของขวัญให้แม่ในโอกาสพิเศษ เพื่อแสดงถึงความใส่ใจต่อคุณแม่ โดยการมอบสิ่งที่ดีที่สุด ในวันแม่ปีนี้

วันแม่ 2023 นี้ ใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้แม่ดี OfficeMate มี 10 ไอเดียของขวัญวันแม่ หรือ ของขวัญให้แม่ ที่เหมาะกับแม่แต่ละคนที่มีสไตล์แตกต่างกัน รับรองว่าถูกใจคุณแม่แน่นอน คลิกเลย

โปรโมชั่น_วันแม่_ออฟฟิศเมท

1. เครื่องฟอกอากาศ

เครื่องฟอกอากาศ_OfficeMate

เครื่องฟอกอากาศ เป็นของขวัญที่แสดงถึงความห่วงใยต่อสุขภาพคุณแม่ ในยุคที่มีทั้งฝุ่นควัน มลพิษ และเชื้อโรคต่าง ๆ ลอยปนเปื้อนอยู่ในอากาศ ช่วยให้มั่นใจได้ว่าแม่จะได้รับอากาศที่สะอาดและบริสุทธิ์อยู่ตลอดเวลา แม้ในยามที่คุณไม่ได้อยู่ดูแลท่านด้วยตัวเอง

เครื่องฟอกอากาศ เหมาะเป็นของขวัญสำหรับคุณแม่ที่เป็นแม่บ้าน หรือชอบใช้เวลาอยู่ในบ้านเป็นส่วนใหญ่ และคุณแม่ที่มีอาการภูมิแพ้ หรือเป็นโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ

2. หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น_OfficeMate

เมื่อสร้างอากาศให้บริสุทธิ์แล้ว ก็ต้องไม่ลืมที่จะทำความสะอาดฝุ่นตามพื้นบ้าน หุ่นยนต์ดูดฝุ่นจึงกลายเป็นของขวัญยอดฮิต ตอบโจทย์ชีวิตคนยุคใหม่ ด้วยการใช้งานที่สะดวก ช่วยผ่อนแรงคุณแม่ในการทำความสะอาดบ้าน ให้คุณแม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านที่ปราศจากฝุ่นละออง ปลอดภัยจากสิ่งสกปรกทั้งหลาย

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น เป็นของขวัญที่เหมาะกับคุณแม่ยุคใหม่ ชอบเทคโนโลยี รักความสะดวกสบาย และมีความเป็นแม่บ้านที่จะคอยดูแลรักษาบ้านให้น่าอยู่ตลอดเวลา

3. วิตามินและอาหารเสริม

วิตามิน_อาหารเสริม_OfficeMate

เลือก วิตามินและอาหารเสริม เป็นของขวัญตอบแทนร่างกายของแม่ ผู้เหนื่อยล้าจากการทุ่มเทอย่างหนักเพื่อเลี้ยงดูลูก ๆ ให้เติบโต วิตามินและอาหารเสริมมีหลากหลายชนิด ให้คุณเลือกได้ตามสุขภาพของแม่ โดยสามารถปรึกษาแพทย์หรือเภสัชเพิ่มเติม เพื่อผลลัพธ์การทานที่ดีที่สุด

วิตามินและอาหารเสริม เหมาะสำหรับคุณแม่บ้าน หรือคุณแม่ที่ต้องใช้ร่างกายทำงานเป็นประจำ รวมถึงคุณแม่ที่ต้องการเสริมสุขภาพให้แข็งแรงยิ่งขึ้น

4. กระเช้าของขวัญวันแม่

ชุดกิ๊ฟเซต_กระเช้าของขวัญ_วันแม่_OfficeMate

สำหรับใครที่อยากซื้อผลิตภัณฑ์สุขภาพแบบจัดเต็ม ชุดกิ๊ฟเซต หรือกระเช้าของขวัญวันแม่ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ส่งต่อความห่วงใยด้วยเซตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพจัดลงกระเช้าตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมให้มอบให้คุณแม่ได้เลยทันที

ชุดกิ๊ฟเซต หรือกระเช้าของขวัญวันแม่นี้เหมาะกับคุณแม่ทุกท่านที่ใส่ใจสุขภาพ หรือจะใช้เป็นพร๊อพถ่ายรูปวันแม่ลงโซเชียลก็เก๋ไปอีกแบบ

โปรโมชั่น_วันแม่

5. สมาร์ทวอทช์

สมาร์ทวอทช์_OfficeMate

สมาร์ทวอทช์ หรือ นาฬิกาอัจฉริยะ เป็นอุปกรณ์ติดตามสุขภาพที่นิยมนำมาเป็นของขวัญให้แม่ ด้วยฟังก์ชันที่มีให้อย่างครบครัน ทั้งการเคลื่อนไหวร่างกาย การนอนหลับ การเต้นของชีพจร เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน เป็นตัวช่วยคุณคอยตรวจสอบและดูแลสุขภาพคุณแม่ได้อย่างใกล้ชิด

สมาร์ทวอทช์ เหมาะจะเป็นของขวัญสำหรับคุณแม่สายลุยที่สนใจในการออกกำลังกาย เคลื่อนไหวร่างกาย การเล่นกีฬา รวมทั้งคุณแม่ผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพ เช่น โรคหัวใจ ความดันโลหิต และการนอนหลับ

6. เก้าอี้เพื่อสุขภาพ

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ_OfficeMate

คุณแม่หลาย ๆ ท่านยังคงต้องนั่งทำงานหรือนั่งท่าเดิมนาน ๆ อาจส่งผลให้เกิดอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย โดยเฉพาะเมื่อใช้เก้าอี้ที่ไม่ได้มาตรฐาน เก้าอี้เพื่อสุขภาพ จึงเป็นของขวัญวันแม่ที่ตอบโจทย์ลูก ๆ ที่มีความห่วงใยในสุขภาพของบุคคลอันเป็นที่รัก และต้องการดูแลร่างกายคุณแม่ให้อยู่กับเราไปนาน ๆ

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ เหมาะกับคุณแม่ที่ต้องนั่งทำงานอยู่กับที่เป็นเวลานาน และคุณแม่ที่มักมีอาการปวดเมื่อยร่างกายจากการนั่งที่ไม่ถูกหลักสรีรศาสตร์

7. อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ

อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ_OfficeMate

นอกจากเก้าอี้เพื่อสุขภาพแล้ว อุปกรณ์สุขภาพอื่น ๆ ก็เป็นของขวัญชั้นเยี่ยมที่ช่วยดูแลคุณแม่ตั้งแต่หัวจรดเท้า ไม่ว่าจะเป็นเครื่องนวดตา หมอนนวดคอ เครื่องนวดไหล่ เครื่องนวดเท้า ไปจนถึงเก้าอี้นวดไฟฟ้า ที่เปรียบเสมือนหมอนวดส่วนตัว คอยดูแลปรนนิบัติ มอบความผ่อนคลายให้กับร่างกายที่อ่อนล้าของแม่

อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ เหมาะกับคุณแม่ที่มักมีปัญหาปวดเมื่อยตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ร่างกายอ่อนล้าจากการทำงาน พักผ่อนไม่เพียงพอ หรือเกิดความเครียดบ่อย ๆ

8. อุปกรณ์ทำอาหาร

อุปกรณ์ทำอาหาร_OfficeMate

คุณแม่บ้านไหนที่คอยเป็นเชฟทำกับข้าวให้ลูก ๆ และคนในครอบครัว คงต้องถูกใจของขวัญวันแม่ชิ้นนี้ อุปกรณ์ทำอาหาร จะช่วยให้คุณแม่บ้านทั้งหลายสร้างสรรค์เมนูได้สะดวกและรวดเร็ว หลาย ๆ รุ่นยังมีดีไซน์น่ารักน่าใช้งาน หรือซื้อครบเซตเป็นชุดเครื่องครัวสำหรับเป็นของสะสมก็ยังได้ หากลูก ๆ มีวันว่าง ลองหาช่วงเวลาที่ได้เข้าครัวด้วยกัน ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มความสุขในการทำอาหารให้คุณแม่มากยิ่งขึ้น

อุปกรณ์ทำอาหาร เป็นของขวัญที่เหมาะกับคุณแม่สายเข้าครัว ชื่นชอบในการทำอาหารและทำขนมต่าง ๆ

9. เครื่องประดับสำหรับผู้หญิง

เครื่องประดับ_ผู้หญิง_OfficeMate

ถึงแม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นแม่คน แต่ก็ยังคงหมั่นดูแลบุคลิกภาพให้ดูดีอยู่เสมอ ใครที่มีคุณแม่ที่รักสวยรักงาม เสื้อผ้าหน้าผมต้องเป๊ะ เหมาะกับการเลือกเครื่องประดับสำหรับผู้หญิงเป็นของขวัญให้แม่ ซึ่งก็มีตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า นาฬิกาข้อมือ ไปจนถึงเครื่องประดับชิ้นเล็กชิ้นน้อยอื่น ๆ

ของขวัญชิ้นนี้เหมาะกับคุณแม่สายแฟชั่นที่รักการแต่งตัว มีสไตล์ที่ดูดี รวมถึงคุณแม่สายสังคม ชอบพบปะสังสรรค์ และติดตามเทรนด์ใหม่ ๆ

โปรโมชั่น_วันแม่_1

10. ของขวัญ DIY

ของขวัญวันแม่_DIY_การ์ดวันแม่_OfficeMate

ใครที่ไม่มีไอเดียในการเลือกซื้อของ หรือมีงบจำกัด ลองเลือกเป็นของขวัญ DIY หรือการ์ดทำมือน่ารัก ๆ ที่สามารถทำได้เองง่าย ๆ ด้วยการใช้กระดาษสี กระดาษแข็ง หรือกระดาษคราฟต์ เขียนข้อความบอกรักคุณแม่ในสไตล์ของตัวเอง สร้างความประทับใจให้คุณแม่ด้วยของขวัญที่ทำมาจากความตั้งใจและมีชิ้นเดียวในโลก

เหมาะกับคุณแม่และคุณลูกที่ชอบงานฝีมือ งานประดิษฐ์ หรืองานศิลปะทำมือ

ทั้งหมดเป็นของขวัญวันแม่ที่ OfficeMate ลิสต์มาให้คุณเลือกเป็นของขวัญวันแม่ 2023 แต่ถึงแม้ของขวัญชิ้นนั้นจะมีมูลค่า หรือประโยชน์มากแค่ไหน แต่คงเทียบไม่ได้กับการที่แม่ได้ใช้เวลาร่วมกับลูก ๆ ที่เป็นดั่งแก้วตาดวงใจ วันแม่ปีนี้ อย่าลืมหาเวลาไปเจอคุณแม่ บอกรักท่าน และมอบของขวัญที่แสดงออกถึงความใส่ใจ เพียงเท่านี้ ก็คงเป็นของขวัญที่ดีที่สุดที่คนเป็นแม่ต้องการจากลูกทุกคน

 

บทความที่เกี่ยวข้อง