ใกล้เข้ามาแล้วนะคะสำหรับวันแม่ที่หลายๆคนรอคอย เพราะนอกจากวันนี้จะเป็นวันคล้ายวันประสูติของพระบาทสมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ ในรัชการที่ 9 แล้ว บางคนยังถือโอกาสใช้วันนี้เป็นวันบอกรักแม่อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่านอกจากพวงมาลัยที่เป็น signature ในวันแม่แล้ว ของขวัญวันแม่ก็เป็นอีกอย่างที่หลายคนมองหา  แต่การเลือกซื้อของขวัญให้คุณแม่สุดที่รักนั้นก็ใช่ว่าจะง่าย วันนี้ออฟฟิศเมทเลยรวบรวมไอเดียของขวัญวันแม่สำหรับคุณแม่ 8 สไตล์มาฝาก จะมีอะไรบ้าง ไปติดตามกันเลยค่ะ

ของขวัญวันแม่ สำหรับคุณแม่สายท่องเที่ยว

ของขวัญวันแม่ สำหรับคุณแม่สายเที่ยว

เริ่มกันด้วยคุณแม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบเดินทางท่องเที่ยวกันก่อนเลยค่ะ ใครที่มีคุณแม่สายเที่ยวแนะนำให้เลือกของขวัญวันแม่เป็น ผ้าพันคอสวยๆสักผืน เสื้อผ้ากันหนาว หรือรองเท้าซักคู่ เมื่อเวลาคุณแม่ใส่ไปไหนมาไหนจะได้คิดถึงเราตลอด และเป็นการซัพพอร์ตในสิ่งที่ท่านชอบอีกด้วย หรือใครจะให้ของขวัญคุณแม่เป็นอุปกรณ์สำหรับท่องเที่ยวอย่าง Travel Accessory ก็เป็นไอเดียที่เข้ากั๊นเข้ากันกับคุณแม่สายเที่ยว และถ้าใครอยากเพิ่มความพิเศษของทริปให้คุณแม่ด้วย HP Sprocket เครื่องปริ้นรูปพกพาก็ไม่เลวเลยนะคะ ถ่ายปุ๊ป ปริ้นปับ มีรูปสวยๆไปแจกเพื่อนๆในทริปก่อนใคร ช่วยให้คุณแม่ของคุณดูไฮเทคไม่เบาเลยล่ะค่ะ

ของขวัญวันแม่ สำหรับคุณแม่สาย Working Woman

ของขวัญวันแม่ สำหรับคุณแม่สาย Working Woman

สำหรับคุณแม่สาย Working Woman ต้องเป็นของมงคล ประดับโต๊ะทำงานเลยค่ะ  เพราะวิถีชีวิตของคุณแม่สายนี้มักจะทุ่มเทเวลาให้กับงานซะส่วนใหญ่  เวลาที่ท่านเหนื่อยกับการทำงานแล้วหันมาเจอของขวัญสุดพิเศษที่เราซื้อให้  ท่านจะได้รู้สึกหายเหนื่อยและมีกำลังใจในการทำงาน ซึ่งของมงคลแต่ละชนิดนั้นก็จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในด้านที่แตกต่างกัน สามารถดูคุณสมบัติของมงคลแต่ละชนิดได้ที่นี่  หรือใครจะเลือกของขวัญวันแม่สำหรับคุณแม่สาย working woman  เป็นสมุดโน๊ต หรือสมุดแพลนเนอร์สวยๆก็ไม่เลวนะคะ คุณแม่สามารถนำไปใช้จดงาน จัดตารางงานได้จริง เวลาที่ท่านใช้งานจะได้นึกถึงเราด้วย และสำหรับคุณแม่ยังทำงานหนักมากๆ ลองให้ของขวัญวันแม่ปีนี้เป็นคอร์สสปา หรือ คอร์สนวดผ่อนคลายก็ถือเป็นตัวเลือกที่ไม่เลว เพราะท่านจะได้ผ่อนคลายจากความเมื่อยล้าและความเครียดที่เกิดจากการทำงานหนัก

ของขวัญวันแม่ สำหรับคุณแม่สาย เป๊ะ

ไก่งามเพราะขน ฉันใด คนก็งามเพราะแต่ง ฉันนั้น และไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน  ความสวยก็ยังคงเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนาเหมือนเดิม โดยเฉพาะคุณแม่สายเป๊ะด้วยแล้ว ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ต้องดูเป๊ะอยู่เสมอ ของขวัญสำหรับคุณแม่สายเป๊ะจึงควรเลือกเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหรือครีมบำรุง ที่จะช่วยให้ท่านดูอ่อนเยาว์ หรือเครื่องสำอางที่ช่วยให้ท่านดูสวยอยู่เสมอ แต่หากคุณแม่มีครีมบำรุงหรือเครื่องสำอางเยอะแล้ว อาจจะลองเปลี่ยนเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้เป็นเสื้อผ้า หมวก เครื่องประดับ หรือกระเป๋า ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะค่ะ และถ้าคุณแม่มีครบแบบจัดเต็มหมดแล้ว  เราก็มีหมัดเด็ดไม้ตายมาช่วยค่ะ ให้ลองเปลี่ยนของขวัญจากสิ่งของเป็นคอร์สเสริมความงามสัก 1 คอร์ส รับรองว่างานนี้คุณแม่สุดที่รักต้องแอบอมยิ้มไม่มากก็น้อยแหละค่ะ

ของขวัญวันแม่ สำหรับคุณแม่สาย Healthy

ของขวัญวันแม่ สำหรับคุณแม่สายhealthy

มาแรงมากๆสำหรับเทรนดูแลสุขภาพในปีนี้  คนที่มีคุณแม่สาย healthy จึงมีของขวัญที่ตอบโจทย์ค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็น กระเช้าอาหารบำรุงสุขภาพอย่างแบรนด์หรือรังนก กระเช้าอาหาร Organic ต่างๆ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวออร์แกนิค รองเท้าเพื่อสุขภาพ คอร์สตรวจสุขภาพ เป็นต้น  สำหรับใครที่คุณแม่ชอบออกกำลังกาย หรือออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ  ออฟฟิศเมทขอแนะนำผู้ช่วยสำหรับคนออกกำลังกายสองชิ้นนี้เลยค่ะ เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ XIAOMI เทรนเนอร์ส่วนตัวในการลดน้ำหนัก และสายรัดข้อมืออัจฉริยะ Mi Band เป็น 2 ไอเท็มที่จะช่วยให้การออกกำลังกายของคุณแม่มีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

ของขวัญวันแม่ สำหรับคุณแม่สายเนี๊ยบ เจ้าระเบียบ

ของขวัญวันแม่ สำหรับคุณแม่สายเนี๊ยบ

หลายๆคนอ่านมา 4 ข้อ คงจะคิดในใจว่าไม่เห็นมีไอเดียของขวัญสำหรับคุณแม่สายเนี๊ยบเลยใช่ไหมล่ะคะ ออฟฟิศเมทไม่พลาดที่จะพูดถึงของขวัญวันแม่สำหรับคุณแม่สายเนี๊ยบ เจ้าระเบียบแน่นอนค่ะ  เพราะคุณแม่สายนี้อาจจะเลือกของขวัญยากกว่าสายอื่นๆ เนื่องจากถ้าของขวัญที่เราซื้อให้เกิดไปทำให้บ้านรก หรือไม่เป็นระเบียบแล้วล่ะก็  คุณแม่สายนี้จะรู้สึกไม่สบายใจทันที  ออฟฟิศเมทจึงขอแนะนำให้จัดหนักจัดเต็มด้วยการเลือกอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านคุณภาพดีเซตใหญ่ๆเป็นของขวัญในวันแม่ปีนี้เลยค่ะ หรือเสริมเซ็ทของขวัญวันแม่ให้อลังขึ้น ด้วยเซ็ทอุปกรณ์จัดระเบียบบ้านจากแบรนด์คอมมานด์ไปอีกชุดใหญ่ๆ เรียกได้ว่าทำความสะอาดบ้านเสร็จแล้วก็จัดเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดให้เข้าที่เข้าทางด้วยซะเลย บ้านสะอาด เป็นระเบียบ คุณแม่สายนี้คงประทับใจกับของขวัญแน่นอน เชื่อสิคะ!

ของขวัญวันแม่ สำหรับคุณแม่สาย D.I.Y

ของขวัญวันแม่ สำหรับคุณแม่สาย DIY

คุณแม่สายประดิษฐ์ ประดอย ถือเป็นสายที่เลือกของขวัญง่ายกว่าสายอื่นๆค่ะ  เพราะสิ่งที่ชอบค่อนข้างชัดเจน จะมีอยู่ไม่กี่อย่าง เช่น จักรเย็บผ้า, ไหมพรหม, ครอสติช หรือ ชุดเซ็ทตัดเย็บสวยๆ  หรือใครที่อยากเพิ่มความพิเศษในของขวัญวันแม่และคิดว่าตัวเองมีความอดทนและมานะมากพอก็สามารถทำได้ด้วยการสั่งทำครอสติชเป็นรูปคุณแม่ จะพิเศษสุดๆเลยล่ะค่ะถ้าคุณปักให้เสร็จแล้วนำไปเข้ากรอบให้สวยงาม  เพราะคุณแม่สายนี้จะเข้าใจถึงความพยายามในการปักครอสติช ไม่ใช่ว่าใครจะปักกันเสร็จกันง่ายๆ  กว่าจะได้มาหนึ่งรูป  ต้องแลกมาด้วยความอดทนและความพยายามไม่น้อยเลยทีเดียว รับรองว่าคนรับยิ้มกริ่มแน่นอนค่ะ  หรือ ใครที่อยากโชว์ฝีมือนักประดิษฐ์ลูกไม้หล่นใต้ต้นก็ลองทำเป็นการ์ดวันแม่ฝีมือตัวเองก็ไม่เลวนะคะ มีใบเดียวในโลกแน่นอน

ของขวัญวันแม่ สำหรับคุณแม่สายรักธรรมชาติ

ของขวัญวันแม่ สำหรับคุณแม่สายรักธรรมชาติ

สายนี้ก็เป็นอีกกลุ่มที่เลือกของขวัญวันแม่ค่อนข้างง่ายเพราะคุณแม่สายรักธรรมชาติก็ย่อมชอบวิถีชีวิตที่ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ อย่างการปลูกต้นไม้ หรือ จัดสวน มากกว่าการไปเดินชอปปิ้งในห้างแน่นอน ของขวัญที่คลาสสิคสุดๆสำหรับคุณแม่สายนี้จึงหนีไม่พ้นต้นไม้และอุปกรณ์สำหรับทำสวนต่างๆ เช่น เสียม ซ้อม ถุงมือ เป็นต้น หลายๆคนอาจจะมองว่าถุงมือเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นในการทำสวนเลย  แต่จริงๆแล้วถุงมือมีหลายชนิด (สามารถศึกษาคุณสมบัติของถุงมือชนิดต่างๆได้ที่ ถุงมือ 7 ชนิดที่คุณต้องทำความรู้จักให้ดีก่อนเลือกใช้งาน) การใส่ถุงมือในขณะตัดแต่งกิ่งต้นไม้จะช่วยป้องกันอันตรายที่เกิดจากการโดนอุปกรณ์มีคมอย่างกรรไกรหรือมีดคัตเตอร์ได้ นอกจากนี้การใส่ถุงมือยังช่วยป้องกันสารเคมีที่อยู่ในปุ๋ย หรือยาฆ่าแมลง และสิ่งสกปรกต่างๆในดินได้อีกด้วย

ของขวัญวันแม่ สำหรับคุณแม่สายช้อป

ของขวัญวันแม่ สำหรับคุณแม่สายช้อป

มาถึงกลุ่มสุดท้ายของเราแล้วนะคะสำหรับคุณแม่สายช้อป ใครที่มีคุณแม่สายช้อปให้ลองสังเกตุว่าคุณแม่ของคุณช้อปปิ้งที่ไหนเป็นประจำรึเปล่า  ถ้ามี แนะนำให้ซื้อ Gift Gard ของห้างที่คุณแม่คุณชอบไปชอปปิ้งประจำนั่นแหละค่ะ ไม่ต้องเสี่ยเงินซื้อของขวัญเป็นสิ่งของ เพราะอาจจะไม่ถูกใจท่านเอาดื้อๆ หรือถ้าไม่มีเวลาออกไปซื้อ Gift Card เงินสดก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจค่ะ หาซองจดหมายสักซองใส่เงินสดพร้อมพวงมาลัยไปกราบท่าน ให้เงินท่านได้ใช้จ่ายในสิ่งที่ต้องการ รับรองยิ้มไม่หุบเลยล่ะค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ  หวังว่าอ่านมาถึงตรงนี้ หลายๆคนคงพอจะได้ไอเดียของขวัญวันแม่ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณแม่กันไปบ้างแล้ว  ออฟฟิศเมทหวังว่าวันแม่ปีนี้คงจะไม่ต้องมีใครปวดหัวกับการเลือกซื้อของขวัญให้คุณแม่กันอีกนะคะ แต่เหนือของวัญใดๆ สิ่งที่คุณแม่ต้องการก็คือ การที่ลูกๆ ได้กลับไปเยี่ยมท่านบ้าง ลองหาเวลาไปพบท่านบ้าง ไปทานข้าวนอกบ้านและพูดคุยกันดูนะคะ