การติดตั้งสิ่งของบนผนังบ้าน รถยนต์ รวมถึงวัตถุต่าง ๆ นอกจากจะต้องแข็งแรง ทนทาน หลายครั้งเรายังต้องการหลีกเลี่ยงที่จะเจาะผนัง หรือวัตถุ ด้วยเหตุผลในการเจาะ มักมีความยุ่งยาก ต้องแลกมาด้วยเวลา และความพยายาม ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องงานช่าง ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำออกมาได้ดี และหากเกิดความผิดพลาดขึ้น ผนังบ้านก็มีตำหนิให้เห็นเสียด้วย

OfficeMate มีทางออก ด้วย 4 เทปกาวสก๊อตช์ (Scotch) พลังยึดเกาะสูง ตัวช่วยซ่อมแซม แต่งบ้านสไตล์มินิมอล หรือติดตั้งสิ่งของบนผนังในบ้านของคุณ! โดยไม่ต้องเจาะผนัง หรือวัตถุ จบปัญหาบ้านพัง ทิ้งร่องรอยการติดตั้ง หรือมีตำหนิ ด้วยสรรพคุณเหนือชั้น มั่นใจ ยังไงก็ไม่หลุด!

สก๊อตช์เทปกาวสองหน้าติดผนัง_ไม่ต้องเจาะรู_OfficeMate

ทำไมต้องเทปกาว และเทปกาวสองหน้า ตราสก๊อตช์ (Scotch)

สก๊อตช์™ แบรนด์ชั้นนำที่คนไทยไว้วางใจ! จัดจำหน่ายเทปกาวมากมายกว่า 400 ชนิด รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกนับไม่ถ้วน และเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 90 ปี ทั้งยังมี โปรโมชันกาวสองหน้า สุดคุ้มค่าที่ OfficeMate ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปเลือกดูสินค้าได้ คลิกที่นี่ 

4 เทปกาวสก๊อตช์ (Scotch) เหมาะทุกการใช้งาน

เทปกาว เทปใส และเทปกาวสองหน้าจากสก๊อตซ์ กับพลังการยึดเกาะที่แตกต่าง ตอบโจทย์การใช้งานทั้งภายในบ้าน อาคารสำนักงาน งานประดิษฐ์ DIY รถยนต์ และการใช้งานทั่วไป ดังนี้

  • เทปกาวเพื่อการตกแต่งบ้าน และอาคาร

เทปกาวสองหน้าแรงยึดติดสูง_สก๊อตช์_OfficeMate

เทปกาวสองหน้าแรงยึดติดสูง สก๊อตช์ (Scotch Extreme Mounting Tape) มีความคงทนต่างจากเทปกาวสองหน้าทั่ว ๆ ไป ให้แรงยึดเกาะสูง เหมาะสำหรับการติดตั้งวัตถุที่มีน้ำหนักเบา หรือวัตถุเล็ก ๆ เพื่อการตกแต่งภายในบ้าน และนอกบ้าน รวมถึงอาคารได้อย่างสวยงาม และเป็นระเบียบ

เทปกาวสองหน้าแรงยึดติดสูง_สก๊อตช์_408_OfficeMate
  • เทปกาวเพื่อการอุตสาหกรรม และยานยนต์

เทปกาวสองหน้าแรงยึดติดสูง สก๊อตช์ 408 (Scotch 408 Auto Exterior Tape) ด้วยคุณสมบัติการยึดติดสูงพิเศษ สามารถใช้ในงานอุตสาหกรรม และการติดตั้งอุปกรณ์ยานยนต์ สามารถรับน้ำหนักได้มาก หรืออุปกรณ์ที่เกาะติดกับวัตถุที่มีการเคลื่อนไหวอยู่เป็นประจำ เช่น รถยนต์ กระจกบานเลื่อน เครื่องจักรอุตสาหกรรมขนาดเล็ก หรืออุปกรณ์ไฟฟ้า ช่วยให้มั่นใจได้ว่าวัตถุ หรือเครื่องมือนั้นจะยังคงติดแน่น และปลอดภัยขณะใช้งาน

เทปกาวสองหน้าแรงยึดติดสูง_สก๊อตช์_411_OfficeMate
  • เทปกาวเพื่อการทำงานสำนักงาน

เทปกาวสองหน้าแรงยึดติดสูง สก๊อตช์ 411 (Scotch 411 Double Sided Mounting tape) รองรับการยึดเกาะที่เหนียวแน่น ยืดหยุ่น เหมาะกับการทำงานสำนักงาน เพื่อติดตั้งป้ายประกาศ หรือแผ่นโน้ตบนผนัง และพื้นที่ทำงานอื่น ๆ เช่น บอร์ด กระจก หรือโต๊ะ คงทนต่อสภาพอากาศ แม้ฝนตก นอกจากนี้ ยังสามารถใช้เพื่อจัดเก็บสายไฟ หรือเชื่อมต่อส่วนต่าง ๆ ของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้อีกด้วย

เทปกาวสองหน้าใส_สก๊อตช์_4010_OfficeMate
  • เทปกาวเพื่อการซ่อมแซม

เทปกาวสองหน้าใส สก๊อตช์ 4010 (Scotch 4010 Double Sided Clear Mounting tape) คุณสมบัติที่แตกต่างจากเทปกาวสองหน้าชนิดอื่น ทั้งการยึดติดที่ทรงพลัง รวมถึงเนื้อเทปเป็นสีใส ช่วยให้คุณทำงาน DIY หรือซ่อมแซมวัสดุได้อย่างไร้ร่องรอย เช่น การซ่อมกรอบแว่นตาที่แตก ชิ้นส่วนพลาสติกเครื่องใช้ที่มีการแตกหัก และการติดอุปกรณ์บนอะคริลิคใส โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษ หรือทักษะเฉพาะเจาะจง

ตารางเปรียบเทียบเทปกาวสองหน้ากับการใช้งาน



ฟังก์ชัน
และการใช้งาน

เทปกาวสองหน้าแรงยึดติดสูง สก๊อตช์

ทปกาวสองหน้าแรงยึดติดสูง สก๊อตช์ 408

เทปกาวสองหน้าแรงยึดติดสูง สก๊อตช์ 411

เทปกาวสองหน้าใส สก๊อตช์ 4010
รายละเอียดสินค้า สีดำ
เนื้อโฟมหนา 1.14 มม.
เทปหน้ากว้าง 12 มม. ยาว 10 ม.
รับน้ำหนักได้ 1 กก. /ความยาว 24 ซม.
สีเทา
เนื้อโฟมหนา 0.8 มม.
เทปหน้ากว้าง 12 มม. ยาว 10 ม.
รับน้ำหนักได้ 2.9 กก./ความยาว 1 เมตร และ 1 กก./ ความยาว 34.4 ซม.
สีเทา
เนื้อโฟมหนา 1.2 มม.
เทปหน้ากว้าง 19 มม. ยาว 4 ม.
รับน้ำหนักได้ 3.3 กก./ความยาว 1 ม.
สีใส
เทปกาวสองหน้าคุณภาพสูงเทปหน้ากว้าง 19 มม. ยาว 4 ม.
รับน้ำหนักได้ 3.3 กก./ความยาว 1 ม.
จุดเด่นใช้ได้ทั้งภายใน และภายนอกอาคาร และให้แรงยึดติดสูงใช้ติดชิ้นส่วนประดับยนต์ เนื้อเหนียว และให้แรงยึดติดสูงพิเศษใช้ภายนอกอาคารเท่านั้น และให้แรงยึดติดสูงเนื้อโฟมใส ไม่เห็นรอยเทป และไม่เปลี่ยนสี
การใช้งานเหมาะสำหรับพื้นผิวเรียบ เช่น ไม้ทาสี ปูนทาสี โลหะ แก้ว และ PVCเหมาะสำหรับพื้นผิวเรียบ และพื้นผิวสะอาดภายนอกรถยนต์เหมาะสำหรับพื้นผิวเรียบ เช่น ไม้ทาสี,ปูนทาสี,โลหะ,แก้ว,PVC และ ABSเหมาะสำหรับติดวัสดุสิ่งของต่าง ๆ บนกระจก หรือพลาสติกอะคริลิคที่ไม่ต้องการให้เห็นเนื้อเทป​
เหมาะกับใครผู้ที่ต้องการความแข็งแรง และความทนทาน ติดตั้งตกแต่ง กรอบรูป หรือวัตถุน้ำหนักเบาผู้ที่ต้องการติดตั้งอุปกรณ์ยานยนต์ เช่น ลิ้นชักข้าง โลโก้รถ แผ่นป้าย หรืออุปกรณ์เสริมบนกระจกผู้ที่ต้องการติดตั้งทั่วไป ใช้ติดตั้งวัตถุเบา ๆ เช่น โปสเตอร์ ป้ายประกาศ หรือใช้ในการยึดพรมและเสื่อรองพื้นผู้ที่ต้องการติดตั้งแบบไม่ให้เห็นเทป ไม่มีรอยต่อ แลดูสะอาด และเป็นมืออาชีพ เช่น ป้ายอะคริลิค แผงกระจก หรือตกแต่งในพื้นที่ที่โปร่งใส

เทปกาวสองหน้า สก็อตช์ (Scotch) หนึ่งผู้ช่วยจัดการความยุ่งยาก ให้เรื่องการตกแต่งบ้าน การทำงาน หรือการซ่อมแซมงานช่าง เป็นเรื่องที่ง่ายแค่การติดแปะเท่านั้น เลือกความสะดวกสบาย เหนียวแน่นทนทาน ที่ OfficeMate เรามีสินค้าแบรนด์ สก็อตช์ (Scotch) ให้เลือกอีกมากมาย ค้นหาสินค้า เทปกาว เทปกาวสองหน้า เทปกาวย้น หรือเทปใส คลิก https://www.ofm.co.th 

บทความที่เกี่ยวข้อง

อ้างอิง: สก็อตช์