ชาว WFH (work from home) ที่กำลังมองหา เก้าอี้สุขภาพ ร้านขายเก้าอี้ ใกล้ฉัน หรืออยาก ช้อปปิ้ง แต่ไม่รู้จะ ซื้อเก้าอี้ทำงานที่ไหนดี ให้ได้ เก้าอี้ทำงาน คุณภาพดี ในราคาที่ตอบโจทย์ OfficeMate มีทางเลือกที่ดีกว่า! แถมไม่ต้องออกจากบ้านรอรถติดให้เสียเวลา

แค่เข้าเว็บไซต์ https://www.ofm.co.th แล้วค้นหา เก้าอี้ทำงาน ที่สนใจ พร้อมรับสิทธิพิเศษได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว จะมีอะไรบ้าง มาดูกัน

ทำไมต้องซื้อเก้าอี้ที่ OfficeMate

  1. ได้เก้าอี้ทำงานที่ถูกใจ ในราคาที่คุ้มค่ากว่า

เลือกเก้าอี้ทั้งทีต้องดูให้ครบ ที่ OfficeMate มีเก้าอี้ให้เลือกมากกว่า 1,500 รายการ ดีไซน์ทันสมัย เหมาะกับการใช้งานหลายรูปแบบ หรือหากมีสเปคมาก่อนแล้ว อยากลดขั้นตอนการค้นหาสามารถใส่ข้อมูลเพื่อความรวดเร็ว และสะดวกสบายมากขึ้นได้ เช่น เลือกประเภทเก้าอี้ ประเภทวัสดุ การปรับระดับความสูงของเก้าอี้ ระยะเวลารับประกัน หรือเลือกประเภทธุรกิจ เพื่อดูเก้าอี้ที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ ก็ทำได้เช่นกัน

ได้เก้าอี้ที่ตอบโจทย์การใช้งานแล้ว OfiiceMate ยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า ให้คุณช้อปด้วยดีลที่ดีที่สุด แถมรับคะแนน The1 และบริการเก็บเงินปลายทาง สำหรับธุรกิจ สามารถชำระแบบเครดิตเทอมนาน 30 วัน* ได้อีกด้วย สะดวกแบบไหน เลือกได้ตามใจ ทางไหนก็คุ้ม!

  1. สะดวกสบาย ได้เก้าอี้เร็วทันใจ

ลูกค้าอยากนั่ง ต้องได้นั่ง เพราะ OfficeMate ซื้อออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง สามารถเลือกซื้อเก้าอี้จากที่บ้าน พร้อมจัด ส่งฟรี เร็วทันใจ สินค้าถึงวันทำการถัดไป*  แนะนำให้อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมก่อน เพื่อความสะดวกสบายในการรับบริการนั่นเอง

  1. บริการหลังการขายที่ใส่ใจ เคลมได้ ไม่เรื่องมาก

อุ่นใจ รับประกันคุณภาพเก้าอี้ และติดตั้งฟรี*ที่บ้าน หรือหากพบว่าเก้าอี้ที่มีปัญหา สามารถคืนสินค้าได้ภายใน 30 วัน* เคลมสินค้าถึงหน้าบ้าน* และเพื่อรับทราบเงื่อนไขการเคลม แนะนำให้อ่านนโยบายการเปลี่ยน/คืนสินค้าก่อนทุกครั้งง จะได้ไม่พลาดสิทธิ์การเคลมสินค้า

เก้าอี้สำนักงาน_ร้านเก้าอี้ใกล้ฉัน_2_OfficeMate

OfficeMate เข้าใจว่าการเลือกซื้อเก้าอี้สักตัวอาจจะมีหลายขั้นตอน และรายละเอียดที่ค่อนข้างเยอะพอสมควร แต่หากเปรียบเทียบการใช้งาน ที่คุณต้องนั่งบนเก้าอี้วันละหลายชั่วโมง อย่างน้อย 5 วัน/สัปดาห์ ถือว่าคุ้มค่าที่จะใส่ใจ และคุ้มค่าที่จะลงทุนไม่น้อยเลยทีเดียว

ส่วนใครที่ยังไม่เจอร้านขายเก้าอี้ที่ตรงใจ แวะเข้ามาชมที่ OfficeMate ได้ทุกสาขา เผื่อจะเจอเก้าอี้ตัวโปรด นั่งสบาย ไม่ปวดหลัง หรือค้นหา เฟอร์นิเจอร์ ซื้อ เฟอร์นิเจอร์ ที่ไหน ดี และสินค้าอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องได้ที่ https://www.ofm.co.th ปรึกษากับเจ้าหน้าที่โดยตรงที่ Line official @officemate หรือสายด่วน 1281 ได้เลย

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด