โรงแรม หรือ รีสอร์ท ถือเป็นธุรกิจที่มีเยอะมากและมีการแข่งขันสูง นอกจากเรื่องการบริการที่คุณต้องมีการบริการที่ดีเพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าแล้ว การดีไซน์โรงแรมหรือรีสอร์ทที่มีสไตล์ความโดดเด่นที่สวยงาม แปลกใหม่ และไม่เหมือนใครทั้งล็อบบี้ ส่วนกลางต่างๆ เช่น ฟิตเนส ร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์ สระว่ายน้ำ และห้องก็สำคัญ เพื่อสร้างความดึงดูดให้กับลูกค้าหรือนักท่องเที่ยวให้เลือกมาใช้บริการที่โรงแรมหรือรีสอร์ทของเรา

ปัจจุบันโรงแรมหรือรีสอร์ทที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวนั้นล้วนเป็นโรงแรมหรือรีสอร์ทที่มีดีไซน์สวยงาม ดึงดูดลูกค้า เพราะนักท่องเที่ยวที่ไปพักนั้นส่วนใหญ่อยากดื่มด่ำบรรยากาศหรือดีไซน์ของโรงแรม การที่เราตกแต่งโรงแรมหรือรีสอร์ทให้สวยงาม ดึงดูดนั้น จะทำให้นักท่องเที่ยวที่มาพักของเราได้ถ่ายรูป แชร์ไปยังโซเชียลมิเดียต่างๆ ในการนี้ถือเป็นการโปรโมทโรงแรมหรือรีสอร์ทของเราได้ฟรีๆอีกด้วย

วันนี้ Officemate ได้รวบรวมไอเดียการตกแต่งภายในโรงแรม รีสอร์ท 5 สไตล์สำหรับผู้ประกอบการให้ได้ตัดสินใจนำไปใช้กับธุรกิจโรงแรม รีสอร์ทของตัวเอง การออกแบบโรงแรม รีสอร์ทถือเป็นการลงทุนอันดับแรกที่ต้องคิด วางแผนให้ดีๆ ไม่ว่าจะดีไซน์ หรือ การเลือกเฟอร์นิเจอร์เพราะสิ่งๆนี้เมื่อเราตัดสินใจแล้วจะอยู่กับเราไปอีกนาน ไปดูกันเลยค่ะ

Modern Style

โมเดิลสไตล์เป็นสไตล์ที่เรียบง่าย ทันสมัย เน้นการตกแต่งแบบสบายตา ห้องโล่ง เฟอร์นิเจอร์ต้องเป็นสีโทนพื้น เพื่อให้ได้ความรู้สึกที่สบาย สงบมากที่สุด และเฟอร์นิเจอร์ต้องถูกออกแบบมาด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย ใช้งานได้จริง กลุ่มลูกค้าสำหรับ Modern style นั้นจะเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีอายุตั้งแต่วัยกลางคนจนถึงผู้ใหญ่ที่ต้องการมาพักผ่อนแบบเรียบง่ายและสงบมากที่สุด

Luxury Style

Luxury Style นั้นเป็นสไตล์ที่เรียบง่าย สวยงาม หรูหรา ด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียม ตกแต่งด้วยโทนสีที่เรียบง่าย ไม่ฉูดฉาด สำหรับ Luxury Style นั้นจะเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีระดับ มีฐานะที่คาดหวังกับการมาพักและได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมกลับไป ทั้งการบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ระดับพรีเมียม

Boutique Style

Boutique Style เป็นการตกแต่งโรงแรม หรือ รีสอร์ทขนาดเล็กที่มีห้องพักตั้งแต่ 10-80 ห้อง ซึ่งเป็นโรงแรมหรือรีสอร์ทที่มีลักษณะเฉพาะตัวในการตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน รวมไปถึงการแต่งกายและการบริการของพนักงาน ทุกอย่างจะต้องถูกคิดออกมาให้มี Concept ไปในแนวทางเดียวกันทั้งหมดเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Boutique Style

Minimal Style

การตกแต่งแบบมินิมอล หรือ Less is more เป็นการตกแต่งแบบเรียบง่าย โทนสีสบายตา ให้ความรู้สึกถึงความผ่อนคลายอย่างแท้จริง เป็นสไตล์ที่ฮิตสำหรับกลุ่มวัยรุ่นถึงวัยกลางคน การเลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับสไตล์นี้นั้นจะเน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ที่น้อยที่สุดเท่าที่จำเป็นเท่านั้น

Vintage Style

การตกแต่งโรงแรม หรือ รีสอร์ทแบบวินเทจนั้นเป็นการตกแต่งแนวย้อนยุค เพื่อสร้างบรรยากาศอบอุ่นและคลาสสิคนับเป็นศิลปะที่แสดงคุณค่าและความงดงามเหนือกาลเวลา การตกแต่งสไตล์วินเทจเน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์และของแต่งแบบย้อนยุคเพื่อสร้างบรรยากาศเก่าแก่ โดยเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสไตล์นี้ไม่ได้ถูกวางจำหน่ายทั่วไปและมีราคาไม่น้อยทีเดียว

นี่เป็น 5 สไตล์การตกแต่งโรงแรมหรือรีสอร์ทที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยว ถ้าคุณเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการที่จะเริ่มต้นธุรกิจโรงแรม รีสอร์ทนั้น OfficeMate มีเฟอร์นิเจอร์มากมายในราคาที่ดีพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มต่างๆ สนใจสั่งซื้อ ดูเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งต่างๆ คลิก