ใกล้ถึงวันสิ้นปี หลาย ๆ คนคงกำลังมองหาของขวัญสวัสดีปีใหม่ให้คนที่เคารพรัก ทั้งญาติผู้ใหญ่ ครอบครัว เหล่าเพื่อนฝูง โดยเฉพาะธุรกิจที่ต้องการของแจกลูกค้า และคู่ค้า ซึ่งเปรียบเหมือนกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างหนึ่ง เพื่อสร้างความพันธ์อันดีทางธุรกิจให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

สำหรับธุรกิจที่เบื่อการซื้อกระเช้าของขวัญ กระเช้าปีใหม่แบบเดิม ๆ ลองเปลี่ยนมาเป็นการมอบของพรีเมียมแบบสั่งผลิต ตอบแทนลูกค้าที่ไว้ใจ และเชื่อมั่นในธุรกิจของคุณ โดยเริ่มต้นจากการมองหาโรงงานผลิตของพรีเมี่ยม ซึ่งจะเชื่อใจได้อย่างไรว่าสินค้าที่ได้จะมีคุณภาพดี บอกเลยว่าในบทความนี้ OfficeMate มีทริคในการเลือกโรงงานก่อนทำการสั่งผลิต เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า ตรงใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน

เทคนิคการเลือกโรงงานผู้ผลิตสินค้าพรีเมียม ดูยังไงให้ได้ของดี!

ศึกษาข้อมูลของโรงงานอย่างละเอียด

โรงงานผลิต_ของพรีเมี่ยม_OfficeMate

สำหรับผู้ที่ต้องการสั่งผลิตสินค้าพรีเมียม ควรเลือกโรงงานที่ไว้ใจได้ มีชื่อเสียงและความเชี่ยวชาญในประเภทสินค้าที่คุณต้องการสั่ง จากนั้นลองเข้าไปศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในช่องทางเว็บไซต์หลักของโรงงานที่จะมีข้อมูลต่าง ๆ ระบุไว้ เช่น ระยะเวลาการดำเนินกิจการ จำนวนคนงาน ประสบการณ์ ลูกค้าที่เคยจ้างผลิต และรีวิวลูกค้า ฯลฯ

หากมีโอกาส อาจขอเข้าเยี่ยมชมโรงงาน เพื่อให้เห็นสภาพแวดล้อมการทำงานจริง และผลิตภัณฑ์ที่เคยทำ ที่สำคัญ ควรสอบถามกับทางโรงงานถึงเงื่อนไขการสั่งผลิต ไม่ว่าจะเป็นจำนวนสั่งผลิตขั้นต่ำ ระยะเวลาในการผลิต ค่าใช้จ่าย ฯลฯ เพื่อดูว่าโรงงานนั้นสามารถทำการผลิตสินค้าได้ตรงตามคุณภาพ ปริมาณ และงบประมาณที่คุณตั้งไว้ ตลอดไปจนสามารถส่งมอบได้ทันภายในวัน และเวลาที่กำหนดหรือไม่

เปรียบเทียบราคาและคุณภาพของสินค้าจากโรงงานหลาย ๆ เจ้า

เปรียบเทียบราคาและคุณภาพ_ ของขวัญ_OfficeMate

หากยังไม่มั่นใจ ลองเลือกโรงงานที่น่าเชื่อถือมาจำนวนหนึ่ง และเปรียบเทียบราคาสินค้าของผู้ผลิตแต่ละเจ้า ว่าโรงงานไหนสามารถทำการผลิตได้ในต้นทุนต่ำ หากต้องสั่งผลิตของพรีเมียมจำนวนมาก เป็นการประหยัดต้นทุน เพื่อความคุ้มค่า และช่วยควบคุมงบประมาณไม่ให้บานปลาย อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่เรื่องราคาเท่านั้น เรื่องคุณภาพสินค้าก็เป็นอีกเรื่องที่ต้องนำมาพิจารณาเปรียบเทียบกันในแต่ละโรงงาน โดยอาจอ้างอิงจากชื่อเสียง ประสบการณ์ ความชำนาญในสินค้าประเภทนั้น ๆ รวมถึงยอดขาย และผลงานที่ผ่านมาของโรงงาน จากการที่ได้ศึกษาข้อมูลของโรงงานมาประกอบการตัดสินใจ เพื่อให้คุณได้ตัวเลือกที่ตอบโจทย์มากที่สุด

เลือกโรงงานที่มีสินค้าตัวอย่างให้ดู

มีสินค้าตัวอย่างให้ดู_ ของฝากปีใหม่_OfficeMate

โดยทั่วไปแล้ว โรงงานผลิตสินค้าจะทำการขึ้นสินค้าตัวอย่างส่งมาให้ลูกค้าดูก่อนทำการผลิตจริง เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสตรวจสอบงานว่าเป็นไปตามสเปคที่ต้องการหรือไม่ และหากอยากปรับเปลี่ยนหรือแก้จุดไหน ก็สามารถแจ้งขอแก้ไขได้ในขั้นตอนนี้ ดังนั้น จึงไม่ควรสั่งผลิตกับโรงงานใดก็ตามที่ไม่มีตัวอย่างสินค้าส่งมาให้ดูก่อน เพราะหากสั่งผลิตไปแล้ว จะไม่สามารถทำการปรับแก้ใด ๆ ได้ หรืออาจต้องเสียค่าใช้จ่ายสูงในการแก้ไขเมื่อสินค้าทั้งหมดถูกผลิตออกมาแล้ว

มีสัญญาจ้างผลิตที่ชัดเจน

สัญญาการจ้างผลิต_ ของที่ระลึก_OfficeMate

โรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานจะต้องมีการทำสัญญาซื้อ-ขาย หรือสัญญาการจ้างผลิตเป็นลายลักษณ์อักษรอย่างชัดเจน ซึ่งจะเป็นไปตามกฎหมาย เป็นธรรมกับผู้ผลิต และลูกค้า โดยในสัญญาต้องมีการระบุรายละเอียดของการสั่งผลิต เช่น สเปคของสินค้า ปริมาณการสั่งผลิต วันกำหนดส่งงาน ค่าปรับหรือบทลงโทษเมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งผิดสัญญา ฯลฯ และก่อนจะเซ็นชื่อยินยอมในสัญญา ต้องอ่านเงื่อนไขและรายละเอียดต่าง ๆ ให้ครบถ้วน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดและข้อโต้แย้งตามมาในภายหลัง

โปรโมชั่น_แจกคูปองประจำเดือน_OfficeMate

พิเศษ OfficeMate แนะนำของขวัญปีใหม่ ของพรีเมียม สำหรับแจกลูกค้า

1. ของขวัญมงคล

ของมงคล_ ของพรีเมี่ยม_OfficeMate

ของขวัญมงคล เป็นตัวแทนแสดงความปรารถนาดีที่ธุรกิจมีให้กับลูกค้า โดยเป็นการมอบสิ่งดี ๆ ด้วยการอวยพรผ่านของมงคล ให้ลูกค้าโชคดีในหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเงินทอง สุขภาพ การงาน ฯลฯ ที่สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม

2. ปฏิทิน และสมุดไดอารี่

ปฏิทินและสมุดไดอารี่_ ของพรีเมี่ยม_OfficeMate

ทางเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับลูกค้า หรือคู่ค้าที่มีตารางงานรัดตัว ปฏิทิน แพลนเนอร์ และสมุดไดอารี่ เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่มีประโยชน์ ลูกค้าสามารถนำไปใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจที่ธุรกิจมีต่อลูกค้า

3. บัตรกำนัล

บัตรกำนัล_ ของพรีเมี่ยม_OfficeMate

การมอบบัตรกำนัลให้กับลูกค้า นอกจากจะเป็นการตอบแทนด้วยการให้ลูกค้ามีสิทธิ์เลือกซื้อสินค้า และบริการที่ต้องการ ตามมูลค่าในบัตรกำนัล ยังเป็นการช่วยโปรโมตธุรกิจได้อีกทาง สร้างการจดจำแบรนด์ในมุมกว้างได้มากยิ่งขึ้น

4. ของขวัญอื่น ๆ

ของขวัญ_ ของพรีเมี่ยม_OfficeMate

เลือกของขวัญที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยอาจคำนึงถึงปัจจัยต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น อาชีพ อายุ เพศ ฯลฯ และหากจะให้ดี ควรเลือกของขวัญที่ใช้งานได้จริง ซึ่งจะทำให้ลูกค้าเห็นถึงความใส่ใจในการเลือก และสร้างความเชื่อมั่นในธุรกิจนั้น ๆ ว่าจะตั้งใจเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาให้กับลูกค้า

การเลือกของขวัญ ของพรีเมียมให้กับลูกค้ามีความสำคัญต่อหน้าตา และภาพลักษณ์ของธุรกิจเป็นอย่างมาก หากเลือกโรงงานผลิตสินค้าพรีเมี่ยมที่มีมาตรฐาน และเชื่อถือได้ ก็มีโอกาสสูงที่จะได้ของแจกลูกค้าที่ตรงกับสเปค และงบประมาณที่ตั้งไว้ นอกจากนี้ หากโรงงานทำการผลิตเสร็จสิ้น อย่าลืมตรวจสอบสินค้าก่อนรับมอบ เพื่อให้แน่ใจว่าสินค้ามีสภาพสมบูรณ์ ตรงตามความต้องการ และไม่มีตำหนิ ก่อนส่งต่อไปยังลูกค้า และคู่ค้าคนสำคัญทุกคน

เลือกซื้อของขวัญปีใหม่จาก OfficeMate ในราคาโปรโมชั่นต้อนรับลมหนาว พร้อมคูปองส่วนลดที่ขนมาให้แบบจุก ๆ คลิกเลย

โปรโมชั่น_แจกคูปองประจำเดือน_OfficeMate

บทความที่เกี่ยวข้อง