โต๊ะทำงาน เป็นพื้นที่ที่ทุกคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะพื้นที่ส่วนนี้แทบจะเป็นจุดที่ทุกคนใช้เวลามากสุดในแต่ละวัน ไม่ว่าจะนั่งทำงาน ทำการบ้าน อ่านหนังสือ เล่นเกม ดูหนังผ่านคอมฯ หรือแม้แต่การทานอาหาร โต๊ะทำงาน หรือโต๊ะคอมที่ดี มีส่วนช่วยให้ผู้ใช้ทำงานออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่หากพื้นที่บนโต๊ะทำงานรก ไม่เป็นระเบียบ นอกจากจะดูไม่สบายตา เหลือพื้นที่ในการวางร่างกายได้น้อย แล้วยังต้องเสียเวลาหาสิ่งของที่ต้องการใช้งานนานกว่าปกติ ถือเป็นการเสียเวลาในการทำงานไปอย่างไม่รู้ตัว

ในบทความนี้ OfficeMate ได้ร่วมกับแบรนด์ ONE ผู้จำหน่ายสินค้าหมวดหมู่เครื่องเขียนและเครื่องใช้สำนักงานคุณภาพ นำเสนอ 5 ไอเทมสำคัญที่จะเป็นผู้ช่วยจัดระเบียบโต๊ะทำงาน เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยบนโต๊ะให้กับคนทำงาน และช่วยสร้างบรรยากาศที่น่านั่งทำงานมากขึ้นกว่าเดิม

1. กล่องใส่เอกสาร

กล่องใส่เอกสาร_OfficeMate

ถึงแม้ในปัจจุบัน สังคมจะก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล แต่การใช้กระดาษยังจำเป็นต่อการผลิตชิ้นงานหรือเอกสารสำคัญในสำนักงานส่วนใหญ่ กองเอกสารมากมายที่ถูกวางปะปนกันจึงเป็นภาพคุ้นตาของมนุษย์ออฟฟิศทั้งหลาย กล่องใส่เอกสารจึงได้กลายเป็นเครื่องมืออันดับแรก ๆ ที่จะเข้ามาช่วยจัดระเบียบ เพื่อเพิ่มพื้นที่บนโต๊ะทำงาน ซึ่งในปัจจุบัน ก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบตามต้องการ

กล่องใส่เอกสาร_OfficeMate_1

ไม่ว่าจะเป็น กล่องใส่เอกสารแบบพับได้ สำหรับคนที่ต้องการกล่องใส่เอกสารที่มีน้ำหนักเบา ตั้งวางบนโต๊ะได้อย่างไม่เปลืองพื้นที่ด้วยรูปทรงการใส่เอกสารแบบแนวตั้ง และคุณสมบัติพับได้เมื่อไม่ใช้งาน หากใครที่ชอบความแข็งแรง คงจะเลือกกล่องเหล็กใส่เอกสาร สำหรับการตั้งใช้งานได้อย่างมั่นคงโดยไม่ต้องกลัวจะเสื่อมสภาพเมื่อโดนน้ำหรือความชื้น นอกจากจะช่วยให้โต๊ะทำงานดูเป็นระเบียบและมีพื้นที่ว่างมากขึ้น ยังช่วยประหยัดเวลาในการค้นหาเอกสารได้อีกด้วย

ONE ยังมีกล่องใส่เอกสารรูปแบบอื่น ๆ ให้เลือกช้อปอีกมากมาย คลิกเลย

2. กล่องลิ้นชักอเนกประสงค์

กล่องลิ้นชักอเนกประสงค์_OfficeMate

ทำหน้าที่เป็นกล่องอเนกประสงค์ ใช้เก็บเครื่องเขียน หรือสิ่งของกระจุกกระจิก กล่องลิ้นชักนี้จะช่วยให้การจัดเก็บและค้นหาง่ายขึ้นไปอีกขั้น เพราะสามารถเก็บสิ่งของตามหมวดหมู่ แยกเก็บในแต่ละลิ้นชักได้ หากกลัวจะลืม ก็สามารถติดป้ายแปะหน้าลิ้นชัก หรือเลือกกล่องลิ้นชักที่มีช่องสำหรับสอดป้ายบอกประเภทของใช้ที่อยู่ในลิ้นชักช่องนั้น ๆ เพียงเท่านี้ ก็หมดปัญหาเรื่องการลืมสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ เมื่อจัดเก็บอย่างเป็นที่เป็นทาง ก็หาเจอได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว

เลือกซื้อ กล่องลิ้นชักอเนกประสงค์ จากแบรนด์ ONE

3. กล่องเก็บสายรางปลั๊กไฟ

กล่องเก็บสายรางปลั๊กไฟ_OfficeMate

การจัดการสายไฟมากมายที่เกี่ยวโยงกันก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คนทำงานหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะการทำงานในแทบจะทุกตำแหน่งจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ PC แล็ปท็อป แท็บเล็ต ไปจนถึงโทรศัพท์มือถือ ซึ่งล้วนแล้วแต่ต้องต่อพ่วงกับปลั๊กไฟทั้งสิ้น จนเกิดเป็นภาพสายไฟพันยุ่งเหยิงบนโต๊ะทำงาน ดูไม่น่ามอง เสียเวลามาจัดแยกแต่ละสาย กล่องเก็บสายรางปลั๊กไฟ จึงเป็นอุปกรณ์ที่หลายออฟฟิศขาดไม่ได้ นอกจากจะช่วยจัดโต๊ะให้เหลือพื้นที่ว่างสำหรับการทำงานแล้ว ยังช่วยสร้างความเป็นระเบียบให้กับการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าในสำนักงาน ซึ่งทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบและจำกัดพื้นที่หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เช่น ไฟฟ้าลัดวงจร

แบรนด์ ONE มีกล่องเก็บสายรางปลั๊กไฟให้เลือกหลากหลายขนาด ช้อปเลย

4. ตู้เอกสาร

ตู้เอกสาร_OfficeMate

อีกหนึ่งทางเลือกในการจัดการงานเอกสาร โดยเฉพาะในสำนักงานที่มีการใช้เอกสารสำคัญปริมาณมาก แค่กล่องใส่เอกสารคงไม่เพียงพอ เลือกตู้เอกสารดี ๆ ที่มีความแข็งแรง สำหรับการจัดเรียงเอกสารจำนวนมากให้เป็นระเบียบ เพื่อการค้นที่สะดวก และรวดเร็ว

ตู้เอกสาร_OfficeMate_1

ในแบรนด์ ONE มีชั้นเอกสารให้เลือกทั้งแบบตั้งโต๊ะ สำหรับเอกสารสำคัญที่ต้องการจัดเก็บไว้ใกล้มือ พร้อมหยิบออกมาใช้งานได้ในทันที หรือจะเป็นตู้เอกสารแบบตั้งพื้น สำหรับเอกสารจำนวนมาก สามารถจัดเก็บเอกสารได้อย่างไม่กินพื้นที่บนโต๊ะทำงาน แยกการจัดเก็บทั้งตามประเภทเอกสาร หรือแยกตามช่วงเวลา โดยแยกเอกสารที่ไม่ได้ใช้งานในช่วงเวลาปัจจุบันออกจากโต๊ะทำงาน

เลือก ตู้เอกสาร จากแบรนด์ ONE ไปเป็นผู้ช่วยจัดการเอกสารกองโต

5. ชั้นวางจอคอม

ชั้นวางจอคอม_OfficeMate

ไอเทมสุดท้ายที่ ONE ตั้งใจนำเสนอ เพื่อเอาใจชาวออฟฟิศที่ต้องใช้งานคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น PC Desktop หรือ Mac การตั้งวางจอคอมที่มีขนาดใหญ่ อาจกินพื้นที่ทำงาน หรือกินพื้นที่วางคีย์บอร์ด เมาส์ และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ยิ่งใครที่มีการใช้โน้ตบุ๊กต่อพ่วงจอ อาจกังวลกับพื้นที่ที่มีอยู่อย่างจำกัด ชั้นวางจอคอมจึงถูกออกมาเพื่อแก้ปัญหาด้านนี้โดยเฉพาะ เมื่อตั้งวางจอคอมบนชั้นวาง จะช่วยให้พื้นที่ฐานจอคอมที่ถูกวางบนโต๊ะทำงานน้อยลง แทนที่ด้วยขาของชั้นวาง ด้านล่างสามารถจัดวางของใช้ หรือเครื่องเขียนชิ้นเล็กชิ้นน้อยได้อีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นการใช้พื้นที่บนโต๊ะคอมให้เกิดประโยชน์ในทุกตารางนิ้วอย่างแท้จริง

เปลี่ยนโฉมโต๊ะทำงาน ด้วย ชั้นวางจอคอม สินค้าคุณภาพ แบรนด์ ONE

มาปรับเปลี่ยนมุมทำงานให้ดูเป็นระเบียบ มีพื้นที่สำหรับการทำงานได้อย่างเต็มที่ ยิ่งมีพื้นที่กว้างเท่าไหร่ ยิ่งปลดปล่อยไอเดียออกมาได้มากขึ้นเท่านั้น เพราะ ONE เชื่อว่า โต๊ะทำงานที่ดีจะเป็นแหล่งกำเนิดความคิดริเริ่ม ไอเดียสร้างสรรค์ ไปจนถึงการระดมความคิดแก้ไขปัญหาต่าง ๆ จนทำให้งานหรือโปรเจ็กต์สำคัญ ๆ สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

ONE ยังมีอุปกรณ์สำนักงานอื่น ๆ สำหรับรองรับการทำงานในรูปแบบใหม่ ๆ ที่มีสีสันและน่าสนุกมากยิ่งขึ้น เป็นทางเลือกที่คุ้มค่า คุ้มราคา จากสินค้าที่ได้คุณภาพในราคาที่จับต้องได้ ตอบโจทย์ธุรกิจทุกประเภท เลือกช้อปสินค้าจาก ONE อย่างเต็มรูปแบบ คลิก

ONE_Brand_OfficeMate

 

บทความที่เกี่ยวข้อง