มลพิษในอากาศเป็นสิ่งที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะฝุ่น pm 2.5 ที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพในระยะยาว แม้ว่าเราจะอยู่ในบ้าน หรืออาคารก็ไม่สามารถรอดพ้นจากฝุ่นมลภาวะเหล่านี้ได้ ทางเดียวที่เราจะรับมือได้ คือการติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ เพื่อช่วยกรองอากาศลดฝุ่นมลภาวะให้อากาศภายในสำนักงานให้บริสุทธิ์ ปราศจากฝุ่น มลภาวะ กลิ่นอับไม่พึงประสงค์ และยังช่วยลดการสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรียที่ฟุ้งในอากาศได้ บล็อกนี้ OfficeMate มี 11 เครื่องฟอกอากาศ จิ๋วแต่แจ๋วในราคาเบา ๆ มารีวิว เผื่อว่าใครกำลังตามหาเครื่องฟอกอากาศอยู่จะได้เป็นแนวทางเลือกได้แบบคุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด

รีวิว 11 เครื่องฟอกอากาศสำหรับสำนักงาน

  1. เครื่องฟอกอากาศ บี-โมลา บีเอ็ม300

เครื่องฟอกอากาศที่รองรับขนาดห้อง 80 ตารางเมตร ฟอกอากาศด้วยระบบ NCCO ที่ได้รับสิทธิบัตรของ ยี่ห้อ b-MOLA เท่านั้น ไม่ใช่แค่กรองฝุ่นอย่างเดียว แต่ยังช่วยยับยั้งแบคทีเรียและไวรัสได้ถึง 99.99% นอกจากนั้นยังช่วยกำจัดกลิ่นบุหรี่ กลิ่นอาหาร กลิ่นจากสัตว์เลี้ยง และกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ได้อีกด้วย

  1. เครื่องฟอกอากาศ WHIRLPOOL รุ่น AP3602

เครื่องฟอกอากาศสำหรับห้องขนาด 36 ตารางเมตร มาพร้อมแผ่นกรอง HEPA และระบบเทคโนโลยี TiO2 photocatalyst ที่ช่วยกรองฝุ่น มลภาวะ กลิ่นไม่พึงประสงค์ และสารก่อภูมิแพ้ ให้คุณภาพอากาศภายในห้องสะอาดบริสุทธิ์ นอกจากนั้นยังมีระบบฆ่าเชื้อโรคด้วย UV ทำให้กรองไวรัสและแบคทีเรียสูงสุด 99.99%

  1. เครื่องฟอกอากาศ Bwell รุ่น CF-8428

เครื่องฟอกอากาศสำหรับห้องขนาด 20-40 ตารางเมตร ใช้ได้ทั้งในห้องนอน ห้องรับแขก ห้องทำงาน หรือใช้ภายในออฟฟิศ สามารถเชื่อมต่อไวไฟและควบคุมการทำงานผ่านสมาร์ทโฟน ใช้งานง่ายสะดวกสบาย มีแผ่นกรอง Activated Carbon Pre-filter ที่ช่วยจับฝุ่นขนาดใหญ่ และแผ่นกรอง HEPA ที่ช่วยกรอกฝุ่นอนุภาคขนาดเล็กถึง 0.01 ไมครอน ที่สำคัญยังมีระบบ Antibacteria ดักจับเชื้อโรค ไวรัส และแบคทีเรียได้อีกด้วย

เครื่องปรับอากาศในสำนักงาน

  1. เครื่องฟอกอากาศ บี-โมลา บีเอ็ม150

เครื่องฟอกอากาศอีกหนึ่งรุ่นของแบรนด์บี-โมลา รองรับขนาดห้อง 40 ตารางเมตร แน่นอนว่ามาพร้อมกับระบบ NCCO ที่ได้รับสิทธิบัตรเฉพาะของแบรนด์ ช่วยดูดซับมลพิษทางเคมี กรองฝุ่นขนาดเล็กที่มีอนุภาค 0.3 ไมครอน และยังสามารถฆ่าแบคทีเรียและไวรัสได้ถึง 99.99% 

  1. เครื่องฟอกอากาศ HealthProtect Blueair 7770i

เครื่องฟอกอากาศเทคโนโลยี HepaSilent Ultra เป็นการทำงานร่วมกันของระบบไฟฟ้าสถิตและระบบไส้กรอง ประสิทธิภาพการฟอกตามมาตรฐาน True Hepa กำจัดอนุภาคขนาด 0.1 ไมครอน และยังป้องกันไวรัสและแบคทีเรีย ตลอด 24 ชั่วโมง 

  1. เครื่องฟอกอากาศรุ่น MTK-AP06 MASTERKOOL MTK-AP06

เครื่องฟอกอากาศที่มีระบบกรองอากาศ HEPA & Active Carbon Filter พร้อมฆ่าเชื้อโรคด้วย UV ครอบคลุมพื้นที่ 100 ตารางเมตร ช่วยปรับคุณภาพอากาศ กรองฝุ่นละออง มลพิษ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ แถมยังมีประสิทธิภาพฆ่าเชื้อโรค ไวรัส เชื้อรา และแบคทีเรียต่าง ๆ ได้อีกด้วย

  1. เครื่องฟอกอากาศ บี-โมลา บีเอ็ม100

ตัวนี้เป็นเครื่องฟอกอากาศอีกหนึ่งรุ่นมาแรงของแบรนด์บี-โมลา รองรับขนาดห้อง 40 ตารางเมตร มีเทคโนโลยี NCCO อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์เหมือนเดิม ช่วยดูดซับสารเคมี กรองฝุ่น กำจัดกลิ่น และยับยั้งเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ในเวลาเดียวกัน

เครื่องฟอกอากาศสำหรับห้องทำงาน ขนาดเล็ก

  1. เครื่องฟอกอากาศ Blueair Blue 3410

เครื่องฟอกอากาศรองรับพื้นที่ขนาด 36-60 ตารางเมตร ใช้ฟอกอากาศภายในออฟฟิศได้สบาย ๆ ดีไซน์สวยทันสมัย ประสิทธิภาพมาตรฐาน True Hepa สามารถกรองฝุ่นละอองและอนุภาคในอากาศได้เล็กถึง 0.01 ไมครอนเลยทีเดียว ที่สำคัญยังสามารถฆ่าเชื้อโรค ไวรัสและแบคทีเรียได้ 99.99%

  1. เครื่องฟอกอากาศ Blueair Health Protect 7710i

เครื่องฟอกอากาศที่ช่วยป้องกันไวรัสและแบคทีเรีย ตลอด 24 ชั่วโมง มั่นใจในคุณภาพอากาศที่บริสุทธิ์ได้ตลอดวัน มีเทคโนโลยี HepaSilent Ultra เอกสิทธิ์ของแบรนด์ที่ผสานการทำงานของไฟฟ้าสถิตและระบบไส้กรองเข้าด้วยกัน ช่วยดักจับอนุภาค 0.1 ไมครอน ฝุ่น ละอองเกสร เชื้อไวรัส และแบคทีเรีย

  1. เครื่องฟอกอากาศ GREEN FLOW HC9-SV1-2

เครื่องฟอกอากาศในบ้านและสำนักงาน ขนาดกะทัดรัด ดีไซน์สวย ไม่เปลืองพื้นที่  ช่วยกรองอากาศภายในห้องให้บริสุทธิ์พร้อมดักจับอนุภาคขนาดเล็ก กลิ่นไม่พึงประสงค์ และสารก่อภูมิแพ้ 

  1. เครื่องฟอกอากาศ ในบ้าน/สำนักงาน G

เครื่องฟอกอากาศอีกหนึ่งรุ่นของ GREEN FLOW โดดเด่นด้วยดีไซน์สวย มินิมอล ขนาดกะทัดรัด เหมาะกับการใช้ในห้องสำนักงาน ประสิทธิภาพช่วยฟอกและกรองอากาศให้บริสุทธิ์ หมดกังวลเรื่องฝุ่นและอนุภาค pm 2.5 ได้เลย

เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของชาวออฟฟิศอย่าลืมช้อปเครื่องฟอกอากาศดี ๆ สักเครื่องไว้เป็นตัวช่วยให้อากาศในออฟฟิศบริสุทธิ์ ไม่ต้องกังวลฝุ่นควัน เชื้อโรค และมลภาวะอีกต่อไป พนักงานมีความสุข แฮปปี้กันถ้วนหน้า สนใจเลือกซื้อรุ่นไหนเข้ามาช้อปพร้อมรับคูปองส่วนลด ได้เลยที่ https://www.ofm.co.th/activity/discount-coupon   

บทความที่เกี่ยวข้อง