ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลช้อปกระหน่ำประจำปี 11.11 ช่วงโปรโมชั่นใหญ่สุดในรอบปีที่เหล่าร้านค้าแบรนด์ดังต่างจัดโปรโมชั่นถูกสุดพร้อมคูปองส่วนลดแบบจัดหนักจัดเต็ม ใครยังไม่รู้ว่า 11.11 นี้จะซื้ออะไรดี OfficeMate มี 5 หมวดหมู่สินค้าขายดีของ OfficeMate มาฝาก เตรียมจดลิสต์แล้วรอเก็บโค้ดส่วนลดก่อนใครได้เลยจะได้ไม่พลาด

ป้ายยา 5 หมวดหมู่สินค้าขายดี ยอดนิยม

1. เครื่องใช้ไฟฟ้า

เครื่องหนีบผม-OfficeMate

เครื่องหนีบผม

อุปกรณ์เซ็ทผมที่คุณจะได้จัดแต่งทรงผมได้หลากหลายทรงไม่ซ้ำในแต่ละวัน OfficeMate มีสินค้าคุณภาพให้เลือกหลายแบรนด์ ไม่เฉพาะแค่เครื่องหนีบผมเท่านั้นยังมีหวีไฟฟ้า เครื่องม้วนผม รวมไปถึงไดร์เป่าผมด้วย

หม้อไฟฟ้า-OfficeMate

หม้อ

หม้อไฟฟ้าอีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นหม้อทอด หม้อต้ม หม้อสุกี้ชาบู เรามีพร้อมให้คุณได้เลือกพร้อมบริการส่งฟรีให้ถึงหน้าบ้านคุณ

เครื่องดูดฝุ่น-OfficeMate

เครื่องดูดฝุ่น

ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดูดฝุ่นพกพา เครื่องดูดฝุ่นมือถือ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย หรือจะเป็นเครื่องดูดพรม ที่ OfficeMate มีให้เลือกครบทุกความต้องการ

เครื่องผสมอาหาร-OfficeMate

เครื่องผสมอาหาร

ใครเป็นสาย cooking ช่วงเวลานี้ของคุณมาถึงแล้ว เครื่องผสมอาหารเครื่องปั่นอเนกประสงค์ราคาถูกคุณภาพเยี่ยมยกทัพกันมาจัด flash sale ช่วง 11.11 กันหลายแบรนด์ จะซื้อใช้เองหรือซื้อสำหรับธุรกิจของคุณช่วงเวลาทองมาถึงแล้วต้องรีบคว้าไว้

หม้อทอดไร้น้ำมัน-OfficeMate

หม้อทอดไร้น้ำมัน

หม้อทอดไร้น้ำมันไอเทมที่ทุกบ้านต้องมี หม้อเดียวจบทำได้หลากหลายเมนู แถมยังเฮลตี้ไม่ต้องใช้น้ำมันให้เสี่ยงสุขภาพแย่ ใครยังไม่มีต้องรีบเข้าไปตำด่วน ๆ

2. แกดเจ็ต (Gadget)

ใครเป็นสายแกดเจ็ตและอุปกรณ์ไอทีเขาก็มี promotion มาเอาใจจุก ๆ ยิ่งช้อปปิ้งกับ OfficeMate เราคัดสรรแต่สินค้าคุณภาพพร้อมคูปองส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายที่รับรองว่าคุ้มเกินคุ้ม

พาวเวอร์แบงค์-OfficeMate

พาวเวอร์แบงค์

ใครมองหาพาวเวอร์แบงค์หรือแบตสำรองของคุณภาพเยี่ยมต้องรีบเลย 11.11 รอบนี้ขนทัพกันมาแบบจัดหนักหลายแบรนด์ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

หูฟัง-OfficeMate

หูฟัง

อยากได้หูฟังบลูธูท หรือฟังไร้สาย หูฟังสตรีมมิ่ง จะหูฟังแบบเราก็มีพร้อมให้คุณช้อปพร้อมโค้ดส่วนลด. 11.11 ที่คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ว 

แท่นชาร์จไร้สาย-OfficeMate

แท่นชาร์จไร้สาย

ไม่อยากปวดหัวกับสายชาร์จที่เอาแต่พันกันยุ่งเหยิงและพกพาไปไหนก็ไม่สะดวก ลองเปลี่ยนมาใช้แท่นชาร์จไร้สายดูไหม รับรองว่าชีวิตจะง่ายขึ้นกว่าเดิม ยิ่งซื้อช่วง 11.11 นี้ OfficeMate มีคูปองสุดคุ้มให้คุณเพียบ

กล้องวงจรปิด-OfficeMate

กล้องวงจรปิด

ใครกำลังตามหากล้องวงจรปิดคุณภาพเยี่ยมราคาน่ารักสบายกระเป๋าอยู่ห้ามพลาดเลย 11.11 นี้ OfficeMate จัดโปรโมชั่น พร้อมโค้ดส่วนลดสุดพิเศษที่คุณจะต้องตาลุกวาว

3. สินค้า IT

หมวด IT สินค้าขายดีตลอดการที่ 11.11 นี้ก็ไม่น้อยหน้าขนไอเทมโดน ๆ พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ๆ มาเสิร์ฟคุณแบบจัดเต็ม

คีย์บอร์ด-OfficeMate

คีย์บอร์ด

คีย์บอร์ดรุ่นปัง ๆ เราจัดโปรเด็ดรอคุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็นคีย์บอร์ดไร้สาย คีย์บอร์ดสตรีมมิ่งพร้อมเมาส์ จะคีย์บอร์ดแบบไหนก็มีพร้อมทุกความต้องการของคุณ

จอมอนิเตอร์-OfficeMate

จอมอนิเตอร์

มองหาจอมอนิเตอร์รุ่นไหนขนาดไหนอยู่ที่ OfficeMate มีพร้อมไว้บริการ พร้อมกับคูปองส่วนลดแบบจัดหนักที่จะช่วยเซฟเงินในกระเป๋าของคุณ

เครื่องปริ้นและหมึกพิมพ์-OfficeMate

เครื่องปริ้นและหมึกพิมพ์

ยืนหนึ่งเรื่องเครื่องปริ้นและอุปกรณ์สำนักงานก็ต้อง OfficeMate ไม่ว่าคุณจะมองหาเครื่องปริ้นและหมึกพิมพ์แบบไหนเรามีพร้อมสำหรับคุณ

คอมพิวเตอร์-OfficeMate

คอมพิวเตอร์

ใครจะเปลี่ยนคอมเครื่องใหม่ถึงเวลาของคุณแล้ว 11.11 นี้ OfficeMate จัดให้คุณกับคอมพิวเตอร์สเปกสูงในราคาสุดพิเศษ บางรุ่นให้สิทธิคุณผ่อน 0 10 เดือนกันไปเลย

เครื่องทำลายเอกสาร-OfficeMate

เครื่องทำลายเอกสาร

ออฟฟิศไหนหาเครื่องทำลายเอกสารอยู่ถึงเวลาแล้ว 11.11 นี้เรายกทัพมา sale แบบที่พลาดแล้วจะเสียใจ

4. Skincare

งานผิวและงานดูแลตัวเองก็ต้องห้ามพลาด Skincare ที่ OfficeMate ก็มีให้เลือกช้อปปิ้งทั้งโลชั่นทาผิว มาส์กหน้า สกินแคร์ และครีมบำรุงผิวหน้า รวมไปถึงอุปกรณ์แต่งหน้าอีกมากมาย

ครีมกันแดด-OfficeMate

ครีมกันแดด

ไอเทมจำเป็นที่ขาดไม่ได้ ช่วยปกป้องผิวไม่ให้ถูกแสงแดดทำร้ายพร้อมป้องกันความเสื่อมของผิวและชะลอการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ

โทนเนอร์ คลีนซิ่ง-OfficeMate

โทนเนอร์ คลีนซิ่ง

ไอเทมทำความสะอาดผิวหน้าที่ 11.11 ก็จัดโปรโมชั่นจุก ๆ อยู่ รับรองเลยว่าคุ้ม พร้อมส่งฟรีถึงมือคุณ

5. อุปกรณ์สำนักงาน

OfficeMate เรายืนหนึ่งเรื่องอุปกรณ์สำนักงาน แน่นอนว่า 11.11 นี้ก็มีจัดโปรโมชั่นสินค้าหลากหลายรายการตั้งแต่ปากกา และหมึกเติม สมุด กระดาษถ่ายเอกสาร อุปกรณ์วาดเขียน ยางลบ อุปกรณ์ตัด และอื่น ๆ อีกมากมาย

แฟ้มและอุปกรณ์-OfficeMate

แฟ้มและอุปกรณ์

ไม่ว่าจะเป็นแฟ้มซองแฟ้มใส แฟ้มห่วง แฟ้มหีบเพลง OfficeMate มีพร้อมให้คุณได้เลือกใช้

เครื่องคิดเลข-OfficeMate

เครื่องคิดเลข

OfficeMate มีครบไม่ว่าจะเป็นเครื่องคิดเลขธรรมดาหรือเครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์ ขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่จะแบบไหนเราพร้อมบริการ พร้อมกับ flash sale ราคาที่คุ้มเกินคุ้ม

OfficeMate มีครบไม่ว่าจะเป็นเครื่องคิดเลขธรรมดาหรือเครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์ ขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่จะแบบไหนเราพร้อมบริการ พร้อมกับ flash sale ราคาที่คุ้มเกินคุ้ม

11.11 ที่จะถึงนี้ OfficeMate ไม่อยากให้คุณพลาด เตรียมเช็คลิสต์ไอเทมเด็ดในใจไว้เลยจะได้ไม่พลาด แล้วช้อปปิ้งออนไลน์ได้เลยที่ https://www.ofm.co.th 

บทความที่เกี่ยวข้อง

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด