ว่ากันว่า ทุกการลงทุนมีความเสี่ยง แต่จะดีกว่ามั้ย ถ้าเราสามารถบรรเทาความเสี่ยงจากการลงทุนลงได้ หนังสือทั้ง 10 เล่มที่เรานำมาฝากนี้ เต็มไปด้วยคำแนะนำดีๆ รวมถึง Case study ทางธุรกิจให้คุณได้ศึกษา เพื่อเป็นไกด์ให้คุณเริ่มต้นทำธุรกิจได้อย่างถูกต้อง ไม่ต้องลองผิดลองถูกด้วยตัวคนเดียว ไปดูกันเลยยย!

เปิดร้านออนไลน์ ขายให้ปัง! ดังทุกช่องทาง

ใครอยากขายของออนไลน์ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี…? หนังสือเล่มนี้จะมาบอกเทคนิคการเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ตั้งแต่เริ่มเตรียมตัวเปิดร้าน แหล่งซื้อสินค้ามาขายต่อ การถ่ายภาพและการปรับแต่งรูปให้สวยสะดุดตา การเลือกบริษัทขนส่ง และอื่นๆ อีกมากมาย แถมจัดมาให้ครบทุกช่องทางการขาย ด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย อ่านได้เพลินๆ เหมาะกับทั้งพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่ หรือคนขายของออนไลน์ที่อยากเพิ่มยอดขายให้มากขึ้นกว่าเดิม  

วิชาธุรกิจที่ชีวิตจริงเป็นคนสอน

การเรียนรู้ที่ดี คือ การเรียนรู้จากประสบการณ์และข้อผิดพลาด หนังสือเล่มนี้จึงรวบรวมประสบการณ์ของผู้เขียนเอง มาให้ผู้อ่านได้ศึกษาและเรียนรู้ไปพร้อมๆ กัน ด้วยประสบการณ์อันหลากหลายมิติ หลากหลายบทบาทที่ผู้เขียนสั่งสมและก้าวผ่านมา รับรองว่าจะทำให้คุณได้เริ่มต้นธุรกิจอย่างมั่นคง หรือคนที่มีธุรกิจอยู่แล้ว ก็จะพาธุรกิจให้เอาชนะวิกฤตเศรษฐกิจในปี 2020 และปีต่อๆ ไป ได้อย่างแน่นอน!

Startup กับการวางกลยุทธ์บุกตลาด

หากคุณใฝ่ฝันอยากทำให้สินค้าธรรมดาๆ บุกตลาดได้แบบปังๆ หนังสือเล่มนี้ จะมาบอกเทคนิค และเผยกลยุทธ์ของเหล่าธุรกิจสตาร์ทอัพ (Startup) ที่ประสบความสำเร็จจากทั่วทุกมุมโลก มีทั้งสตาร์ทอัพที่อยู่ในสนามธุรกิจยากๆ ไปจนถึงสถตาร์ทอัพที่ขายของไม่หวือหวา และไม่น่าจะประสบความสำเร็จได้ รับรองว่ากลยุทธ์และเคสตัวอย่างที่อัดแน่นอยู่ในหนังสือเล่มนี้สามารถนำไปประยุกต์ใช้จริงในธุรกิจของคุณได้อย่างแน่นอน

สร้างรายได้ 30 ล้าน ด้วยทีมงาน 3 คน

ทุกวันนี้จะเห็นได้ว่า บริษัท องค์กร หรือธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ไม่จำเป็นต้องเป็นบริษัทใหญ่ๆ หรือธุรกิจขนาดใหญ่เท่านั้น เพราะธุรกิจเล็กๆ ที่มาพร้อมกึ๋น และไอเดียใหม่ๆ ก็สามารถประสบความสำเร็จได้เช่นกัน หนังสือเล่มนี้ จึงเหมาะสำหรับคนอยากเริ่มต้นสร้างธุรกิจเล็กๆ ของตัวเอง หรือทำเป็นธุรกิจภายในครอบครัว ด้วยเทคนิคการใช้คนน้อยแต่ได้ผลลัพธ์มาก อยากรู้ว่าจะสร้างเงินล้านด้วยคนเพียง 3 คน ได้ยังไง ห้ามพลาด!

ขายดี ล้าน (ร้าน) แตก ด้วยออนไลน์

หนังสืออีกหนึ่งเล่มที่อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์จริง วิธีคิด เทคนิคการสร้างเงินล้าน และวิธีเพิ่มมูลค่าสินค้า พร้อมด้วยกลเม็ดการมัดใจลูกค้า และเคล็ดลับอื่นๆ อีกมากมายที่พิสูจน์มาแล้วว่าสามารถใช้เป็นทางลัดไปสู่ความสำเร็จได้จริง! ช่วยให้พ่อค้าแม่ค้ามือใหม่(ที่ไม่มีประสบการณ์) สามารถเอาชนะในสมรภูมิการแข่งขันอันดุเดือด ไต่ระดับไปสู่ยอดขายหลักล้านได้ เรียกว่าเป็นหนังสืออีกหนึ่งเล่มที่คนขายของออนไลน์ทุกคนควรอ่าน!

ปั้นร้านอาหารให้ปัง ทำยังไง? (Marketing for Food & Restaurant)

แม้ธุรกิจร้านอาหารจะกำลังมาแรง แต่การจะเป็นเจ้าของร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จก็ไม่ใช่เรื่องง่าย หนังสือเล่มนี้จึงเหมาะกับคนที่ใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าของร้านอาหารโดยเฉพาะ อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาด้านการตลาดที่คนทำธุรกิจร้านอาหารจำเป็นต้องรู้ พร้อมด้วยเคสตัวอย่างที่นำไปประยุกต์ใช้และต่อยอดได้แบบสบายๆ จากผู้เขียนที่มีประสบการณ์ทั้งด้านการตลาด และธุรกิจร้านอาหาร ใครอยากเปิดร้านอาหารของตัวเอง บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาด

จาก 0 เป็น 1 (Zero to One)

หนังสือที่เขียนขึ้นจากประสบการณ์ตรง เหมาะสำหรับคนไม่มีประสบการณ์ แต่อยากเริ่มต้นทำสตาร์ทอัพ Peter Thiel ผู้ก่อตั้ง Paypal จะมาเปิดเผยความลับ และหลักการสร้างธุรกิจ ที่เริ่มต้นจาก 0 จนขึ้นเป็นเบอร์ 1 อยากรู้เคล็ดลับเจ๋งๆ แบบนี้ อย่ารอช้า อ่านเลย!

อยากมีธุรกิจส่วนตัวไม่ยาก ฉบับพื้นฐาน

หนังสือที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และช่วยผลักดันให้คุณทำความฝันให้เป็นจริง ภายในเล่มอัดแน่นไปด้วยเนื้อหาช่วยปูพื้นฐานก่อนเริ่มลงมือทำธุรกิจ ที่จะช่วยจุดประกายให้คุณเกิดความคิดริเริ่ม และลงมือทำทุกอย่างได้อย่างถูกต้อง เนื้อหามาพร้อมภาพประกอบรูปการ์ตูนตลอดเล่ม เข้าใจง่าย อ่านสนุก ให้คุณเรียนรู้การทำธุรกิจตั้งแต่เริ่มต้นได้ด้วยตัวเอง

ตั้งต้นธุรกิจใหม่แค่ “เจ๋ง” กับ “ใจ” ใช่ว่าจะรอด

หนังสือเล่มนี้ เรียบเรียงจากประสบการณ์จริงของผู้เขียน ‘วรเกษมสันต์ สิริศุภรัชต์’ ที่เริ่มต้นจากการทำธุรกิจเล็กๆ ของตัวเอง จนก้าวขึ้นเป็นผู้ส่งออกในธุรกิจ SME รับรองว่าคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์ที่ประสบความสำเร็จจริง จะช่วยให้คุณเริ่มต้นธุรกิจอย่างถูกต้อง และพาให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งแน่นอน

เขียนแผนธุรกิจเข้าใจง่ายใน 3 นาที (How to write Business plan in 3 minutes)

กุญแจดอกแรกที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นธุรกิจอย่างมีแบบแผน และพาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้ นั่นก็คือ การวางแผน หนังสือเล่มนี้ จะพาคุณเขียนแผนธุรกิจอย่างเป็นขั้นเป็นตอน ทั้งแผนการตลาด แผนการผลิต แผนการเงิน แผนการบริหารจัดการ แผนรับมือเหตุการณ์ฉุกเฉิน และอื่นๆ อีกมากมาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้มีความฝันอยากเป็นเจ้าของธุรกิจ

ได้ลิสต์หนังสือทั้ง 10 เล่ม ที่อัดแน่นไปด้วยเคล็ดลับวิธีการทำธุรกิจกันแล้ว คราวนี้ก็ไม่ต้องกลัวที่จะลงมือหรือล้มเหลว หยิบหนังสือให้พร้อมแล้วมาเริ่มต้นจากศูนย์ไปพร้อมๆ กันเลย!

ช้อปหนังสือพัฒนาตัวเอง หรือหนังสืออ่านเล่นอื่นๆ ได้ที่ OfficeMate