โต๊ะทำงานที่คุณต้องฝังตัวอยู่มากกว่า 10 ชั่วโมงต่อวัน จะดีกว่ามั้ยถ้ามีไอเทมที่ช่วยเพิ่มสมาร์ท และความคล่องตัว ให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น!

วันนี้ OfficeMate มาป้ายยาอุปกรณ์เสริมคอมพิวเตอร์สุดสมาร์ท ที่ดีทั้งดีไซน์ พร้อมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การทำงานอย่างแท้จริง ไปลุยกันเลยย!

หัวชาร์จ 5 ช่อง เพาเวอร์พอร์ต Anker

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหากับการชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ทั้งหัวชาร์จ สายชาร์จมากมายหลายชนิดจนหยิบใช้ไม่ถูก หัวชาร์จ 5 ช่อง จาก Anker พร้อมแก้ปัญหานี้ให้คุณได้ 

เพาเวอร์พอร์ตนี้มาพร้อมพอร์ต 5 ช่อง ประกอบไปด้วยพอร์ต USB 4 ช่อง และพอร์ต USB-C อีก 1 ช่อง พร้อมรองรับการเสียบชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิด รวมไปถึงอุปกรณ์ที่แอบเข้าถึงยากอย่าง Apple เพาเวอร์พอร์ตจาก Anker รองรับอุปกรณ์ Apple ตั้งแต่ iPhone XS, XR, 8 และ 8+ รวมถึง iPad Pro 2018 และ MacBook ใครที่ใช้อุปกรณ์เหล่านี้ก็ไม่จำเป็นต้องเสียบปลั๊กแยกให้วุ่นวายอีกต่อไป เพราะเพียงแค่ใช่เพาเวอร์พอร์ต ก็เสียบชาร์จพร้อมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ได้ทันทีสูงสุด 5 ช่อง ในเรื่องของความปลอดภัย Anker เพาเวอร์พอร์ต มาพร้อมเทคโนโลยี MultiProtect ช่วยป้องกันไฟกระชาก ไฟฟ้าลัดวงจร มีเซ็นเซอร์ตรวจจับความร้อน พร้อมปกป้องคุณ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของคุณตลอดการใช้งาน  

สายชาร์จเร็ว 4 in 1 TWZ

ในแต่ละวัน คุณใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หลายชนิด ทั้งสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต รวมถึงอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อย่างหูฟังบลูทูธ เพาเวอร์แบงค์ และอีกมากมาย ซึ่งทุกอย่างล้วนต้องการแบตเตอรี่ เวลาจะชาร์จ หรือจะพกพาไปที่ไหนๆ ก็ต้องหยิบสายชาร์จหลายสิบเส้นติดกระเป๋าไปด้วย แต่ความยุ่งยากจะหมดไป เพียงคุณใช้ สายชาร์จ 4 in 1 จาก TWZ ที่มาพร้อมหัวชาร์จต่างกันถึง 3 หัว ประกอบด้วยหัวชาร์จ Lightning, USB-C และ USB พกเส้นเดียว หรือมีติดโต๊ะทำงานเอาไว้ ใช้คู่กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ทุกชนิด รองรับทั้งระบบ iOS และ Android ไม่ต้องวุ่นวายหาสายชาร์จให้เสียเวลาอีกต่อไป!    

จอมอนิเตอร์ 23.8 นิ้ว Samsung

รูปภาพจาก : www.advice.co.th

ทำงานบนแล็ปท็อปจอเล็กๆ มันไม่สะใจ บางครั้งต้องเพ่งจนปวดตา และหากมีหลายโปรเจคก็ต้องสลับแท็ปไปมาจนตาลาย ใครกำลังมองหาตัวช่วยอย่างจอมอนิเตอร์ดีๆ เราขอแนะนำ จอมอนิเตอร์ ขนาด 23.8 นิ้ว จาก Samsung ไซซ์กำลังดี ไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไป ตั้งบนโต๊ะคอมได้ทุกขนาดอย่างลงตัว

จอมอนิเตอร์ Samsung รุ่นนี้ มากับความคมชัดแบบ Full HD 1080 พร้อมดีไซน์แบบไร้ขอบทั้ง 3 ด้าน และการแสดงภาพในมุมกว้าง เห็นชัด และเก็บครบทุกองค์ประกอบ มีเทคโนโลยี AMD Freesync ช่วยลดการกระตุกของภาพ, เทคโนโลยี Flicker free ช่วยลดการกระพริบของหน้าจอ และ Eye Saver Mode ช่วยลดการปล่อยแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตา ให้คุณทำงานได้นานขึ้นโดยที่ดวงตาไม่เมื่อยล้า หน้าจอปรับหมุนขึ้นลง และซ้ายขวาได้ ตั้งมุมไหนก็ทำงานสะดวก รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ทั้ง HDMI, Display Port และ USB เป็นได้ทั้งจอเสริม และจอหลัก ใครอยากประหยัดพื้นที่บนโต๊ะทำงาน จะเจาะแขวนผนังก็ยังได้ 

เม้าส์เกมมิ่ง Logitech G402

ความแตกต่างของเม้าส์เกมมิ่งนั้น นอกจากดีไซน์ที่ฉูดฉาดจัดจ้านกว่าเม้าส์ทั่วๆ ไป ก็ต้องยกให้ในเรื่องของความไวในการตอบสนอง รวมไปถึงฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายกว่า อย่างเม้าส์เกมมิ่ง Logitech G402 นี้ เป็นเม้าส์เกมมิ่งที่ใช้งานง่าย และตั้งค่าง่ายมากๆ บวกกับราคาที่ย่อมเยาว์ เราจึงอยากแนะนำให้คนทำงานลองเปิดใจมาใช้เม้าส์เกมมิ่งในการทำงานกันดูบ้าง

เม้าส์เกมมิ่ง Logitech G402 มาในดีไซน์เรียบๆ สีดำเงาผสมดำด้านสุดเท่ มีไฟที่สามารถปรับสีเองได้ตามต้องการ ขนาดกำลังดี น้ำหนักไม่มากเกินไป จับแล้วสบายมือ มาพร้อมเซ็นเซอร์แบบไฮบริด เทคโนโลยีเฉพาะจาก Logitech รับสัญญาณได้เร็วกว่าเม้าส์ทั่วไปตามท้องตลาด ช่วยให้ตอบสนองไว ไม่ดีเลย์ และแม่นยำ ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างที่แตกต่างจากเม้าส์ทั่วๆ ไป คือ ปุ่มกดที่มีมากถึง 8 ปุ่ม และสามารถตั้งค่าปุ่มกดได้เองตามสะดวก แม้จะออกแบบมาเพื่อความง่ายในการเล่นเกม แต่ถ้าตั้งค่าปุ่มกดให้เหมาะสม ก็ช่วยให้ง่ายต่อการทำงานเช่นกัน ใครที่เป็นโปรแกรมเมอร์ กราฟิก นักตัดต่อ OfficeMate บอกเลยว่าลองแล้วจะรัก! 

กล้องเว็บแคม Yealink UVC20 Full HD

ยุคนี้เน้นประชุมออนไลน์กันเป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้าประชุมแล้วภาพไม่ชัด เสียงขาดๆ หายๆ พาลให้เสียเวลา และดูไม่เป็นมืออาชีพไปโดยปริยาย OfficeMate แนะนำ กล้องเว็บแคม Yealink UVC20 กล้องเว็บแคมคุณภาพสูง ให้ภาพคมชัดระดับ Full HD เช้าแค่ไหนก็พร้อมประชุม! ไม่จำเป็นต้องตื่นมาแต่งหน้า เพราะกล้องเว็บแคมตัวนี้มีฟังก์ชันปรับแสงให้สวย ช่วยให้หน้าดูไม่โทรม นอกจากนั้น คุณสามารถปรับหมุนทิศทางของเลนส์ได้ตามสะดวก ทั้งยังมีตัวปิดกล้องที่เลื่อนปิดได้ทันที ช่วยเพิ่ม Privacy พร้อมด้วยไมค์รอบตัว 360 องศา พูดตรงไหนเสียงก็ชัด ไม่ต้องกังวลว่าคู่สนทนาจะไม่ได้ยิน กล้องสามารถใช้งานร่วมกับโปรแกรม Zoom และ MS Team ได้อย่างลงตัว และใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งหนีบกับโน๊ตบุ๊ค เกาะขอบจอคอมพิวเตอร์ หรือตั้งบนโต๊ะทำงานก็ได้ 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับไอเทมสุดสมาร์ททั้ง 5 ชิ้น ที่ OfficeMate คัดมาฝาก ถ้าโดนใจตัวไหน หรืออยากดูสินค้าเพิ่มเติม เข้ามาเลือกดูเลือกซื้อได้เลยในเว็บไซต์ OfficeMate เรามีสินค้าพร้อมส่ง คุณภาพจัดเต็ม พร้อมส่วนลดแบบจุกๆ ให้คุณซื้อได้ถูกกว่าที่อื่น พร้อมบริการส่งฟรี เมื่อสังซื้อครบ 499 บาท!

บทความแนะนำ!