6 ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างรถ สะอาด ใช้นานเกินคุ้ม

  1. แชมพูล้างรถ ยูวี-วัน Crystal Wax
  2. แชมพูล้างรถ Wax One
  3. แชมพูล้างรถพร้อมเคลือบสี ดิฟฟ์ 2L
  4. แชมพูล้างรถ HM สปาคลีน
  5. แชมพูโฟมเคลือบเงาพร้อมไล่น้ำ D1
  6. แชมพูล้างรถพร้อมเคลือบสี Wax One

บล็อกนี้ OfficeMate มาเอาใจคนที่ทำธุรกิจร้านล้างรถด้วย 6 ผลิตภัณฑ์แชมพู หรือน้ำยาล้างรถ คัดมาแล้วว่าใช้ชำระล้างรถได้สะอาดหมดจด ช่วยถนอมสีรถให้สวยสด ที่สำคัญคุ้มค่าใช้งานได้นาน ตอบโจทย์การทำธุรกิจของคุณเป็นอย่างมาก ตามไปเช็คลิสต์กันดีกว่าว่าทั้ง 6 น้ำยาล้างรถนั้นจะมียี่ห้ออะไรกันบ้าง

6 ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างรถ สะอาด ใช้นานเกินคุ้ม

1. แชมพูล้างรถ ยูวี-วัน Crystal Wax

ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างรถที่ช่วยทำความสะอาดและเคลือบสีรถ พิเศษด้วยส่วนผสม Crystal Wax ที่มีประสิทธิภาพขจัดคราบสกปรก ฝุ่นละออง และเพิ่มความเงางามของสีรถได้ในตัว เรียกได้ว่าให้รถสะอาดและเงางามจบในตัวเดียว ที่สำคัญใช้งานแล้วไม่ทิ้งคราบน้ำมันเกาะเป็นรอยที่สีรถ ไม่เป็นอันตรายต่อสีรถยนต์ทุกประเภท ใช้ได้กับสีรถยนต์ทุกชนิด

2. แชมพูล้างรถ Wax One

น้ำยาล้างรถและเคลือบสีคิงส์ไตรตั้น สูตรเข้มข้น ประสิทธิภาพช่วยกำจัด สิ่งสกปรก เช่น ฝุ่น เศษดินทรายที่ฝังแน่นออกจากตัวรถได้อย่างง่ายดาย พร้อมทั้งยังช่วยเคลือบถนอมสีรถด้วย Canauba Wax จากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความเงางามให้กับตัวรถ อีกทั้งยังทนต่อความร้อนและยังคงทนต่อสภาพการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิได้ดี

3. แชมพูล้างรถพร้อมเคลือบสี ดิฟฟ์ 2L

ผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดลดที่ช่วยขจัดคราบสกปรกฝังแน่นต่าง ๆ เช่น คราบน้ำมัน คราบฝุ่น และยางมะตอย ล้างออกง่ายโดยไม่ทิ้งคราบ พร้อมทั้งยังช่วยเคลือบเงาให้สีรถเงาวาวมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังช่วยปกป้องไม่ให้รังสียูวีมาทำร้ายตัวรถ ทนต่อความร้อนเหมาะสภาพอากาศในประเทศไทย

4. แชมพูล้างรถ HM สปาคลีน

ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างรถที่ช่วยล้างทำความสะอาดสิ่งสกปรกไปพร้อม ๆ กับทำสปาดูแลรถให้สีสดเงางาม ช่วยขจัดสิ่งสกปรกต่าง ๆ ให้หลุดออกอย่างหมดจดไม่ทั้งคราบ ล้างออกง่าย และยังช่วยเคลือบสีรถให้เงางาม พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ สดชื่น

5. แชมพูโฟมเคลือบเงาพร้อมไล่น้ำ D1

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดรถพร้อมเคลือบเงาไปในตัว ใช้ได้ทุกประเภทรถทุกประเภทสีรถ ล้างคราบฝุ่นละออง คราบแมลง และสิ่งสกปรกออกได้ง่าย นอกจากนั้นยังช่วยถนอมรักษาพื้นผิวสีรถ น้ำไม่เกาะ และเพิ่มความเงางามให้กับรถเหมือนใหม่อยู่เสมอ

6. แชมพูล้างรถพร้อมเคลือบสี Wax One

น้ำยาล้างรถสูตรผสมคาร์นูบาร์แว็กซ์  เหมาะสำหรับรถสีเข้ม เพราะช่วยขับความเข้มของรถให้เข้มขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นยังเป็นสูตร Anti-Dust ช่วยเพิ่มเงางามขึ้นและช่วยให้พื้นผิวสีรถมีคุณสมบัติป้องกันไฟฟ้าสถิต ทำให้คราบสกปรกไม่เกาะกับตัวรถ

ทั้งหมดนี้ เป็น 6 ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างรถที่ OfficeMate แนะนำให้ธุรกิจร้านล้างรถหรือคาร์แคร์มีไว้ใช้ เพราะล้างสะอาด คุ้มค่า ช่วยถนอมสีรถ ที่สำคัญยังใช้ได้นาน รับรองว่าลูกค้าจะติดใจ และประทับใจจนกลับมาใช้บริการซ้ำแน่นอน ใครยังไม่มีต้องรีบหามาติดร้านไว้โดยด่วน

บทความที่เกี่ยวข้อง