ออฟฟิศเมท เปิดตัว BIZ Solutions Store แห่งแรกที่รังสิต  เนรมิตร้านใหม่ ครบ จบ ในที่เดียว ทั้งสินค้าและบริการ พร้อมตอบโจทย์ธุรกิจทุกประเภท ครอบจักรวาล B2B ไม่ใช่แค่ออฟฟิศ-OfficeMate-1

ออฟฟิศเมท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ในฐานะ “ควิกวินพาร์ตเนอร์ (Quick Win Partner)” มุ่งมั่นเป็นพันธมิตรเร่งเครื่องให้ผู้ประกอบการพร้อมเริ่มต้นหรือต่อยอดธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว ล่าสุดออฟฟิศเมทได้เปิดตัว BIZ Solutions Store (Business Solutions Store) แห่งแรกในไทยที่สาขารังสิต เนรมิตร้านใหม่รังสรรค์ประสบการณ์ช้อปที่ตอบโจทย์ธุรกิจทุกประเภท ครอบจักรวาล B2B ภายใต้แนวคิด “Central to Biz”  มีทุกอย่างที่ธุรกิจต้องการ ทั้งสินค้าและเซอร์วิส ครบ จบ ในที่เดียว

ออฟฟิศเมท เปิดตัว BIZ Solutions Store แห่งแรกที่รังสิต  เนรมิตร้านใหม่ ครบ จบ ในที่เดียว ทั้งสินค้าและบริการ พร้อมตอบโจทย์ธุรกิจทุกประเภท ครอบจักรวาล B2B ไม่ใช่แค่ออฟฟิศ-OfficeMate-2

คุณจิตรลดา หาญวรวงศ์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ ออฟฟิศเมท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่าออฟฟิศเมท พลิกโฉมคอนเซ็ปต์ร้านใหม่เป็น Biz Solutions Store เปิดให้บริการสาขาแรกที่รังสิต ผนึกกำลังแบรนด์ชั้นนำ รวมสินค้าคุณภาพให้ช้อปได้มากกว่า 100,000 รายการ ทั้งที่ร้าน และผ่านระบบออนไลน์ในร้าน อีกทั้งยังคัดสรรบริการดีๆ เพื่อธุรกิจ เพื่อให้เป็นจุดหมายสำหรับ SME และองค์กรทุกขนาด โดยชูจุดเด่น 4 โซนไฮไลท์ ครองใจคนทำงานยุคใหม่และผู้ประกอบการธุรกิจทุกประเภท

ออฟฟิศเมท เปิดตัว BIZ Solutions Store แห่งแรกที่รังสิต  เนรมิตร้านใหม่ ครบ จบ ในที่เดียว ทั้งสินค้าและบริการ พร้อมตอบโจทย์ธุรกิจทุกประเภท ครอบจักรวาล B2B ไม่ใช่แค่ออฟฟิศ-OfficeMate-3

1. Chair Destination & ERGO Lab 

คัดสรรเก้าอี้ทำงานกว่า 100 รุ่น มีให้เลือกและลองมากที่สุด ทั้งเก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้ผู้บริหาร และเก้าอี้เพื่อสุขภาพ (Ergonomic) จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Furradec, Ergotrend, Workscape, Modena และ Nubwo พร้อมห้องทดลองสินค้า Ergonomic หรือ “ERGO Lab” บริการให้คำปรึกษาในการเลือกเก้าอี้ตามหลักสรีรศาสตร์โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมแนะนำการนั่งทำงานอย่างถูกวิธี โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเฟอร์นิเจอร์และสรีรศาสตร์

ออฟฟิศเมท ยินดีช่วยคุณสร้างพื้นที่ทำงานแห่งความสุข (Happy Workspace) ทั้งมุมทำงานส่วนตัว และ Smart & Modern Office โดยมีราคาพิเศษสำหรับลูกค้าโปรเจคที่สั่งซื้อจำนวนมาก รวมถึงสามารถสั่งผลิตเฟอร์นิเจอร์ได้ตามสเปคโครงการ (Customization Service) พร้อมบริการจัดส่งและประกอบเฟอร์นิเจอร์ฟรี* ตามกำหนด

ออฟฟิศเมท เปิดตัว BIZ Solutions Store แห่งแรกที่รังสิต  เนรมิตร้านใหม่ ครบ จบ ในที่เดียว ทั้งสินค้าและบริการ พร้อมตอบโจทย์ธุรกิจทุกประเภท ครอบจักรวาล B2B ไม่ใช่แค่ออฟฟิศ-OfficeMate-4

2. Workplace Technology 

รวมสินค้าเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Epson, HP, Brother, Canon, Ricoh, Logitech, Advice และอีกมากมาย เพื่อช่วยอัพเกรดการทำงานในยุคดิจิทัลและการทำธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ ปริ้นเตอร์, จอมอนิเตอร์, โน้ตบุ๊ค, โปรเจคเตอร์, กระดานอัจฉริยะ, อุปกรณ์ประชุมออนไลน์ และอื่นๆ  รวมถึงสินค้านวัตกรรมด้านการพิมพ์ เช่น

  • “Creality 3D Printing” นำความฝันของคุณสู่โลกแห่งความจริง ด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ ให้คุณสร้างสรรค์ชิ้นงานที่เป็นวัตถุจับต้องได้ มีความกว้าง-ลึก-สูง
  • Direct-to-Garment Printing” เทคโนโลยีการพิมพ์ลวดลายลงบนเนื้อผ้าโดยไม่ต้องใช้บล็อกสกรีน สั่งพิมพ์ง่ายผ่านคอมพิวเตอร์
  • “Heat-Free Technology” เทคโนโลยีการพิมพ์แบบไม่ใช้ความร้อนในกระบวนการพิมพ์ โดยใช้แรงดันไฟฟ้าในการเหนี่ยวนำและพ่นหมึกพิมพ์อย่างแม่นยำ ช่วยประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าใช้จ่าย ให้การพิมพ์ในทุกๆ หน้ากระดาษเป็นส่วนหนึ่งในการเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงเพื่อโลกที่ดีขึ้น
ออฟฟิศเมท เปิดตัว BIZ Solutions Store แห่งแรกที่รังสิต  เนรมิตร้านใหม่ ครบ จบ ในที่เดียว ทั้งสินค้าและบริการ พร้อมตอบโจทย์ธุรกิจทุกประเภท ครอบจักรวาล B2B ไม่ใช่แค่ออฟฟิศ-OfficeMate-5

3. Beyond Office Supplies

นอกเหนือจากอุปกรณ์สำนักงานครบครัน ยังมีสินค้าสำหรับธุรกิจเฉพาะทาง อาทิ อุปกรณ์โรงงานและคลังสินค้า อุปกรณ์นิรภัยส่วนบุคคล บรรจุภัณฑ์อาหาร อุปกรณ์ทำความสะอาด และสินค้าอื่นๆ อีกกว่าแสนรายการที่สามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ภายในร้าน โดยมีพนักงานยินดีบริการรับคำสั่งซื้อและจัดหาสินค้าให้ตามความต้องการของธุรกิจคุณ 

ออฟฟิศเมท เปิดตัว BIZ Solutions Store แห่งแรกที่รังสิต  เนรมิตร้านใหม่ ครบ จบ ในที่เดียว ทั้งสินค้าและบริการ พร้อมตอบโจทย์ธุรกิจทุกประเภท ครอบจักรวาล B2B ไม่ใช่แค่ออฟฟิศ-OfficeMate-6

4. BIZ Service Solutions 

  • “Printing & Packaging Service” บริการงานพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ครบวงจร ให้บริการโดย “Ducky Pack Print” อาทิเช่น นามบัตร สติกเกอร์ ไวนิล อิงค์เจ็ท กล่องสินค้าพิมพ์ลาย แก้วและถุงกระดาษพิมพ์โลโก้ เป็นต้น
  • “Parcel Delivery Service” บริการรับส่งพัสดุด่วนทั่วไทย โดนใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์    มาที่เดียว ได้ทั้งอุปกรณ์แพ็คกิ้ง และส่งพัสดุกับไปรษณีย์ไทย หรือ Kerry Express ได้ทันที
  • “IT Repair Center” จุดรับส่งซ่อมปริ้นเตอร์ อุปกรณ์ไอที อิเล็กทรอนิกส์ โดยทีมงานมืออาชีพจาก SVOA และแบรนด์ชั้นนำ
ออฟฟิศเมท เปิดตัว BIZ Solutions Store แห่งแรกที่รังสิต  เนรมิตร้านใหม่ ครบ จบ ในที่เดียว ทั้งสินค้าและบริการ พร้อมตอบโจทย์ธุรกิจทุกประเภท ครอบจักรวาล B2B ไม่ใช่แค่ออฟฟิศ-OfficeMate-7

ออฟฟิศเมท สร้างธุรกิจไว ให้ทุกธุรกิจวิน! พร้อมเคียงข้างคุณในทุกย่างก้าวของธุรกิจ มาร่วมเปิดประสบการณ์สู่มิติใหม่แห่งการช้อปแบบครบจบในร้านเดียว พบกันได้แล้ววันนี้ที่ร้านออฟฟิศเมท สาขารังสิต (ใกล้ Future Park รังสิต) หรือ Chat & Shop ที่ @ofm_rangsit

เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล 

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภทผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format and Multi-category) ในประเทศไทย และมีการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยเป็นผู้นำในประเทศอิตาลีและเป็นหนึ่งในผู้นำในประเทศเวียดนาม เครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีก 3,524 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Omnichannel โดยธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมทั้งหมด 5 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ (1) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ / บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียนคิม (2) กลุ่มฟู้ด ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค และสินค้าที่มักพบได้ทั่วไปในร้านสะดวกซื้อภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท บิ๊กซี / GO! ลานชี มาร์ท ท็อปส์ มาร์เก็ต เวียดนาม และมินิ โก (go!) (3) กลุ่มแฟชั่น ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ซูเปอร์สปอร์ต และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ (4) กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งมุ่งเน้นการให้เช่าพื้นที่สำหรับร้านค้าของกลุ่มบริษัทฯ และร้านค้าและบริการของบุคคลภายนอก เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ท็อปส์ พลาซ่า และ บิ๊กซี / GO! เวียดนาม (5) กลุ่มเฮลธ์แอนด์เวลเนส ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายและให้บริการด้านสุขภาพคนและสัตว์เลี้ยง เช่น ท็อปส์แคร์ ท็อปส์วีต้า และ เพ็ทแอนด์มี โดย ณ 31 ธันวาคม 2565 เซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ทั้งหมด 58 จังหวัด, ประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 40 จังหวัดและประเทศอิตาลี ในเมืองหลักๆ ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565)