ช่วงที่ผ่านมาถือว่าเป็นปีที่หนักหน่วงทั้งกาย และใจ หลายคนภาวนาให้หมดปีนี้ไว ๆ และขอให้ปีหน้ามีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา ปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ OfficeMate เลยมีลิสต์ของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพ แบบจัดเต็มมาฝากกัน ให้คุณใช้เป็นไอเดียของขวัญแสดงความห่วงใย พาคนที่คุณรักก้าวเข้าสู่ปีใหม่แบบสุขภาพกายและสุขภาพใจแข็งแรงเต็มร้อย!

กระเช้าของขวัญเพื่อสุขภาพ

กระเช้าของขวัญ ถือเป็นของขวัญปีใหม่ที่หลายๆ คนนิยมมอบให้กัน โดยเฉพาะมอบให้ผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ หรือคู่ค้าทางธุรกิจ แม้กระเช้าของขวัญจะมีให้เลือกหลายประเภท แต่ปีนี้ลองเลือกเป็นกระเช้าของขวัญเพื่อสุขภาพ ส่งต่อคุณประโยชน์ดีๆ และความห่วงใยกันบ้างดีกว่าค่ะ

กระเช้าผลไม้สด

ของขวัญปีใหม่ กระเช้าผลไม้

ผลไม้สดอุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย ทั้งวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งล้วนแล้วแต่มีประโยชน์ ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ผิวพรรณเปล่งปรั่ง ทั้งยังช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย แต่หากจะซื้อกระเช้าผลไม้สด อาจต้องระวังกันสักนิด อย่าลืมตรวจเช็กสภาพของผลไม้ในกระเช้าว่าไม่เน่า ทางที่ดี ซื้อกระเช้าผลไม้สดที่จัดกันวันต่อวัน เพื่อรับประกันความสดของผลไม้นั่นเอง

กระเช้ารังนก

กระเช้าเครื่องดื่มรังนก ก็เป็นของขวัญยอดนิยมในทุกๆ เทศกาล เพราะเครื่องดื่มรังนกแท้ นอกจากจะรสชาติดี นุ่มละมุนลิ้นแล้ว ยังมาพร้อมคุณประโยชน์มากมาย เช่น ช่วยลดอาการหวัด บำรุงสมอง บำรุงเลือด เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปรั่ง ดูอ่อนกว่าวัย ใครอยากได้ของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพไปฝากญาติผู้ใหญ่ หรือคุณพ่อคุณแม่ กระเช้าเครื่องดื่มรังนก ตอบโจทย์แน่นอน

ของขวัญปีใหม่ กระเช้ารังนก

กระเช้า แบรนด์ซุปไก่สกัด

ซุปไก่สกัด เครื่องดื่มที่ได้จากธรรมชาติ มาพร้อมคุณประโยชน์จัดเต็ม โดยเฉพาะประโยชน์ที่เกี่ยวกับสมอง ซุปไก่มีสารแอนเซอรีน ซึ่งช่วยลดความเครียด และกระตุ้นการทำงานของสมอง ช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้าหลังจากใช้สมองนานต่อเนื่องกันได้อีกด้วย กระเช้าเครื่องดื่มซุปไก่สกัดจึงถือว่าเหมาะมาก สำหรับเป็นของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพ ที่มอบให้ได้กับคนทุกเพศทุกวัย

กระเช้าของขวัญดอยตุง

ถ้าพูดถึงเรื่องสุขภาพแล้ว ก็คงจะขาดแบรนด์ ‘ดอยตุง’ ไปไม่ได้ ผลิตภัณฑ์ตราดอยตุง นอกจากจะอร่อยแล้ว ยังดีต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น ถั่วแมคคาเดเมีย กาแฟชั้นเลิศ ผลิตภัณฑ์จากเห็ด ซึ่งอัดแน่นกันอยู่ในกระเช้าของขวัญตราดอยตุง ใครกำลังมองหาของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพ ห้ามพลาดเลยนะคะ

ของขวัญปีใหม่ กระเช้าดอยตุง ดอยคำ

กระเช้าของขวัญดอยคำ

ถัดจากดอยตุงมาสู่ ‘ดอยคำ’ อีกแบรนด์ที่เต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ทั้งน้ำผลไม้ ผลไม้ในน้ำเชื่อม แยมทาขนมปัง ผลไม้อบแห้ง นมถั่วเหลือง น้ำข้าวกล้องงอก และอีกมากมาย รับรองว่ากระเช้าของขวัญดอยคำ ถูกใจผู้รับที่รักสุขภาพแน่นอน

อุปกรณ์ออกกำลังกาย

สุขภาพจะดีได้ แน่นอนว่าต้องออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ปีใหม่นี้ลองชวนคนที่คุณรักมาเริ่มต้นออกกำลังกายเพิ่มความแข็งแรงและกระฉับกระเฉง ด้วยของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพอย่างอุปกรณ์ออกกำลังกาย เช่น รองเท้าเดิน/วิ่ง ดัมเบลล์ เสื่อโยคะ ไม้แบดมินตัน ชุดออกกำลังกาย ฯลฯ หรือถ้าผู้รับของคุณเป็นสายเฮลท์ตี้ที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้วก็ถือว่ามอบเป็นของขวัญเพื่อสนับสนุนให้พวกเขามีกำลังใจในการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น

Gadget เพื่อสุขภาพ

พูดถึงแกดเจ็ต (Gadget) แม้จะไม่เกี่ยวข้องกับสุขภาพโดยตรง แต่อุปกรณ์เหล่านี้จะช่วยซัพพอร์ตให้เรามีแรงและอยากออกกำลังกายได้มากยิ่งขึ้น เช่น สมาร์ทวอทช์ ที่สามารถนับก้าวและคำนวณแคลอรีได้ หรือหูฟังดีๆ ที่จะช่วยการวิ่งไม่น่าเบื่อ รับรองว่าแกดเจ๊ตเพื่อสุขภาพ เป็นของขวัญปีใหม่ที่ใครหลายๆ คนอยากได้แน่นอน

เครื่องปั่น

ของขวัญปีใหม่ เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เหล่าคนรักสุขภาพ นอกจากจะทานผักผลไม้กันเป็นประจำแล้ว ส่วนใหญ่ยังนิยมทำเครื่องดื่มจากผักและผลไม้ ดื่มกันเป็นประจำอีกด้วย หากจะมองหาของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพสำหรับคนเหล่านี้ เครื่องปั่นน้ำผลไม้ หรือเครื่องคั้นน้ำผลไม้แบบแยกกากถือว่าตอบโจทย์ เพราะช่วยคงความสด และคุณค่าจากผักผลไม้สดเอาไว้ได้ เรียกว่าผู้รับของคุณจะสามารถตื่นมาคั้นน้ำผลไม้สดๆ ได้ทุกเช้า เติมความสดชื่นและวิตามินให้กับร่างกายได้เต็มที่ ทั้งยังเหมาะสำหรับทำเป็นเครื่องดื่มให้เด็กๆ ดื่มก่อนไปโรงเรียนได้อีกด้วย

เครื่องฟอกอากาศ

ของขวัญปีใหม่ เครื่องฟอกอากาศ

ร่างกายจะแข็งแรง ก็ต้องแข็งแรงทั้งภายในและภายนอก เครื่องใช้ไฟฟ้าอย่าง ‘เครื่องฟอกอากาศ’ จะช่วยให้ระบบทางเดินหายใจและสุขภาพปอดของคุณดีขึ้น เพราะอากาศที่ผ่านการฟอกโดยเครื่องฟอกอากาศจะสะอาดและบริสุทธิ์ ให้คุณสูดเข้าปอดได้เต็มที่ ร่างกายก็ได้รับออกซิเจนแบบเต็มอิ่ม สามารถนำออกซิเจนไปใช้ประโยชน์ได้เต็มร้อย ส่งผลให้สุขภาพดีขึ้นได้จากภายใน ถือเป็นของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพอีกชิ้นหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามอย่างยิ่งเลยล่ะค่ะ

หม้อทอดไร้น้ำมัน

ของขวัญปีใหม่ หม้อทอดไร้น้ำมัน

‘หม้อทอดไร้น้ำมัน’ ไอเทมยอดฮิตแห่งยุคที่ใครๆ ถามหา ใช้หลักการปรุงอาหารให้สุกแบบไม่ต้องใช้น้ำมัน แถมยังช่วยรีดน้ำมันออกจากวัตถุดิบ ได้เป็นเมนูอาหารไขมันน้อย แคลอรี่ต่ำ ที่ดีต่อสุขภาพ นอกจากนั้น ยังช่วยลดสารก่อมะเร็ง อะคริลาไมด์ (Acrylamide) ที่เกิดจากการทอดอาหารด้วยน้ำมันความร้อนสูง ให้คุณได้เมนูอาหารทอดที่ทานได้แบบไม่รู้สึกผิด เป็นอีกหนึ่งของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพที่ดีต่อใจ และดีต่อสุขภาพสุดๆ เลยล่ะค่ะ

เครื่องดูดฝุ่น

ของขวัญปีใหม่ เครื่องดูดไรฝุ่น

‘ไรฝุ่น’ วายร้ายตัวจิ๋วที่คอยบ่อนทำลายสุขภาพของเราอย่างไม่รู้ตัว ทั้งยังเป็นศัตรูตัวฉกาจของคนเป็นภูมิแพ้ OfficeMate จึงแนะนำให้มอบเครื่องดูดไรฝุ่นเป็นของขวัญปีใหม่ ให้คนที่คุณรักใช้ต่อกรและขจัดไรฝุ่นให้หมดไป เพื่อบ้านสะอาดๆ แบบปราศจากสารก่อภูมิแพ้ รับต้นปีกันไปเลย

ของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพที่ Officemate คัดมาแบบเน้นๆ รับรองว่าจะช่วยให้คนที่คุณรักเริ่มต้นปีได้อย่างแข็งแรง กระฉับกระเฉง และมีสุขภาพดีไปตลอดทั้งปีแน่นอน!! ช้อปของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพ และกระเช้าของขวัญปีใหม่ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ OfficeMate พร้อมบริการส่งฟรี เมื่อช้อปครบ 499 บาท!

บทความที่เกี่ยวข้อง