กระดาษ ถือเป็นอุปกรณ์สำนักงานที่ขาดไม่ได้สำหรับทุกๆ องค์กร ถึงแม้ปัจจุบันจะมีกระแส Paperless หรือการลดปริมาณการใช้กระดาษลงก็ตาม แต่ในหลายๆ ส่วนงาน กระดาษก็ยังจำเป็นอยู่ดี โดยเฉพาะกระดาษที่ใช้ในส่วนของงานเอกสารการออกใบเสร็จ เอกสารสัญญาซื้อขาย และเอกสารสำคัญอื่นๆ ที่ยังจำเป็นต้องอยู่ในรูปแบบของกระดาษ

ในเมื่อเรายังจำเป็นต้องใช้กระดาษกันอยู่ และแบรนด์กระดาษในท้องตลาดปัจจุบันนี้มีให้เราเลือกมากมายหลายแบรนด์ เราจะเลือกใช้กระดาษแบรนด์ไหนดี? วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับกระดาษแบรนด์ ONE และ 4 เหตุผลที่ควรเลือกใช้กระดาษจากแบรนด์ ONE กันค่ะ

กระดาษแบรนด์ ONE สำหรับงานเน้นคุณภาพ

กระดาษแบรนด์ ONE

จุดประสงค์ในการใช้งานกระดาษแต่ละครั้งมีความแตกต่างกัน เช่น การใช้งานกระดาษเพื่อถ่ายเอกสารที่เน้นปริมาณหน้ากระดาษ ไม่ได้เน้นคุณภาพงานพิมพ์มากนัก เราสามารถเลือกกระดาษที่ใช้สำหรับงานถ่ายเอกสาร หรือกระดาษ Reuse ได้

แต่หากคุณต้องการงานพิมพ์เอกสารหรือถ่ายเอกสารที่ให้ความสำคัญที่คุณภาพของข้อมูล ความคมชัด เนื้อผิวสัมผัสของหน้ากระดาษที่เรียบเนียน พิมพ์งานได้แบบไม่สะดุด สีกระดาษสว่างเหมาะกับการอ่าน กระดาษแบรนด์ ONE จึงเป็นแบรนด์ที่เหมาะสำหรับงานพิมพ์คุณภาพได้อย่างลงตัว ด้วยคุณสมบัติที่ได้มาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นกระดาษแบบ 70 แกรม หรือ 80 แกรมก็ตาม

กระดาษแบรนด์ ONE คุ้มค่าคุ้มราคา

กระดาษแบรนด์ ONE

แน่นอนว่าการเลือกซื้อกระดาษ นอกจากเรื่องคุณภาพของกระดาษที่ตรงตามความต้องการแล้ว เรื่องราคาก็เป็นปัจจัยหลักในการตัดสินใจเลือกซื้อ สำหรับกระดาษแบรนด์ ONE เป็นกระดาษเนื้อดี คุณภาพระดับพรีเมียม แถมราคาอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพึงพอใจสำหรับองค์กร นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณประหยัดมากขึ้น เนื่องจากคุณภาพของกระดาษที่ไม่มีปัญหาเรื่องการมองทะลุหลัง ทำให้การพิมพ์งานลงบนกระดาษทั้ง 2 หน้าเป็นเรื่องง่ายและใช้งานได้จริง เป็นอีกหนึ่งวิธีในการช่วยลดปริมาณการใช้กระดาษให้กับองค์กร นอกจากนั้น กระดาษแบรนด์ ONE เนื้อหนาที่ใช้แล้ว ยังนำไปเป็นกระดาษหน้าที่ 3 เพื่อพิมพ์อักษรสำหรับผู้พิการทางสายตาได้อีกด้วย

กระดาษแบรนด์ ONE เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

กระดาษแบรนด์ ONE

กระดาษถ่ายเอกสารจากแบรนด์ ONE Green ได้รับการรับรองเครื่องหมายฉลากเขียว (Thai Green Label) จากมูลนิธิสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย และผ่านการรับรองมาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO14001 

กระดาษถ่ายเอกสารแบรนด์ ONE Green ผลิตมาจากเยื่อกระดาษหมุนเวียน (กระดาษรีไซเคิล) กว่า 50% ช่วยลดการตัดต้นไม้ใหม่ แต่ไม่ลดคุณภาพ กระดาษถ่ายเอกสาร ONE Green เนื้อหนา เรียบเนียน ใช้พิมพ์ได้ทั้ง 2 หน้า น้ำหมึกติดคมชัดทั้งสีและขาว-ดำ พิมพ์ลื่น ไม่สะดุด ไม่ติดเครื่องปริ้นเตอร์ ใช้ได้กับเครื่องปริ้นเตอร์ และเครื่องถ่ายเอกสารทุกรุ่นทุกยี่ห้อ เหมาะสำหรับองค์ยุคใหม่ ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม มีให้เลือกทั้งขนาด A4 80 แกรม และขนาด A4 70 แกรม

บรรจุภัณฑ์กระดาษแบรนด์ ONE นำไปใช้ต่อได้

กระดาษแบรนด์ ONE มีการดีไซน์แพ็คเกจได้สวยงามด้วยเฉดสีสวยสดใส ทั้งสีส้ม สำหรับกระดาษ 70 แกรม และสีม่วง สำหรับกระดาษ 80 แกรม ซึ่งมีทั้งรูปแบบรีม และกล่องแบบ 5 รีม แต่สิ่งที่น่าสนใจกว่าคือการออกแบบที่เล็งเห็นและให้ความสำคัญกับการนำไปใช้งานต่อ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

อย่างบรรจุภัณฑ์สำหรับกระดาษแบบรีม ที่สามารถนำไปใช้เป็นซองเอกสารเพื่อส่งเอกสารภายในองค์กร นำไปดัดแปลงเป็นซองเก็บเอกสารส่วนตัว หรือแม้แต่นำไปห่อของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้กัน ก็เป็นไอเดียที่ดี

ส่วนกล่องกระดาษที่เป็นบรรจุภัณฑ์สำหรับกระดาษแบรนด์ ONE แบบ 5 รีม มีความแข็งแรงของกล่อง พร้อมสีสันสดใส ทำให้สามารถนำไปใช้เป็นกล่องใส่ของวางบนโต๊ะ หรือกล่องเก็บเอกสารสำคัญของแผนกและองค์กร ที่สามารถนำไปวางมุมไหนๆ ก็เข้าได้กับทุกพื้นที่ ด้วยลวดลายและสีสันของตัวกล่อง และยังช่วยเพิ่มความสดใสให้ออฟฟิศอีกด้วย

จาก 4 เหตุผลข้างต้น คงทำให้ทราบกันแล้วนะคะ ว่าทำไมออฟฟิศเมทถึงอยากแนะนำให้เลือกใช้กระดาษแบรนด์ ONE ทั้งเรื่องคุณภาพที่คุ้มราคา และบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อการนำไปใช้ประโยชน์ต่อได้อีกด้วย 

สนใจสั่งซื้อกระดาษแบรนด์ ONE สามารถเข้าไปช้อปออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ OfficeMate พร้อมบริการจัดส่งฟรี*ให้ถึงหน้าบ้านและหน้าออฟฟิศเลยค่ะ

บทความแนะนำ!