โบรชัวร์ หรือ Leaflet เป็นช่องทางการสื่อสารที่สำคัญสำหรับหลายๆธุรกิจ ช่วยในการอธิบายรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการรวมไปถึงโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ ส่วนใหญ่นิยมทำเป็นกระดาษ หรือหากต้องการความคงทนก็จะใช้พลาสติกเคลือบบัตรมาช่วย  ซึ่งจะมีต้นทุนในการผลิตต่อชิ้นค่อนข้างสูง  แต่รู้รึเปล่าคะว่าการใช้แท่นใส่โบรชัวร์ ทดแทนการเคลือบสามารถช่วยลดต้นทุนในการผลิตได้มากกว่าในระยะยาว  คุ้มกว่าการเสียเงินไปเคลือบโบรชัวร์ หรือ Leaflet เยอะเลยล่ะค่ะ

แท่นวางโบรชัวร์ประหยัดพื้นที่ เพิ่มความเป็นระเบียบ

ในกรณีที่เรามีรายละเอียดสินค้าหรือโปรโมชั่นจำนวนมาก  การใช้แท่นวางโบรชัวร์จะช่วยประหยัดพื้นที่ไปได้เยอะเลยค่ะ เพราะแท่นวางโบรชัวร์ บางรุ่นนั้นสามารถใส่ได้ถึง 12 แผ่น (กรณีพิมพ์ทั้งสองหน้า) สามารถพลิกไปมาเพื่อดูรายละเอียดได้ ช่วยเพิ่มความเป็นระเบียบและเพิ่มความเป็น Professional ได้อีกด้วยค่ะ

แท่นวางโบรชัวร์ เกราะป้องกันชั้นดี

นอกจากเรื่องของการรประหยัดพื้นที่แล้ว แท่นวางโบรชัวร์ ยังเป็นเกาะป้องกันจากอันตรายที่จะทำให้ โบรชัวร์ หรือ Leaflet เกิดความเสียหายได้อีกด้วย เพราะตัวแท่นส่วนใหญ่เป็นพลาสติกอะคริลิกใส ถึงแม้จะโดนของมีคม หรือ ของเหลว ก็ยังช่วยให้ โบรชัวร์ หรือ Leaflet คงสภาพเดิมได้

แท่นวางโบรชัวร์ตัวช่วยดึงดูดความสนใจ

ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ที่เรียนพิเศษ โรงแรม หรือแม้แต่ในโรงพยาบาลใหญ่ๆ  แต่ละจุดที่เราเข้าไปติดต่อมักจะมีแท่นใส่ โบรชัวร์ หรือ Leaflet วางอยู่ด้วยเสมอ  และเราก็มักจะเหลือบไปมอง หรือ อ่านข้อมูลเหล่านั้นด้วยใช่ไหมล่ะคะ  หากลองนึกดูดีๆ  ลักษณะการวางโบรชัวร์ หรือ Leaflet มักจะเป็นการนำเสนอด้วยแท่นวางโบรชัวร์ในแนวตั้งซะส่วนใหญ่ สาเหตุที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่า  การนำเสนอในแนวตั้งโดยการใช้แท่นวางโบรชัวเข้ามาช่วยทำให้เราสามารถมองเห็นได้ดีกว่ากระดาษที่วางกองซ้อนกันหลายๆแผ่นนั่นเองค่ะ  นอกจากจะช่วยลดต้นทุนการผลิตโบรชัวร์ หรือ Leaflet ในระยะยาวแล้ว ยังช่วยดึงดูความสนใจของลูกค้าได้อีกด้วย

แท่นวางโบรชัวร์ที่ออฟฟิศเมท มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ สามารถซื้อแท่นวางโบรชัวร์ ได้ที่ OfficeMate Online Shop และ ร้าน OfficeMate ทุกสาขา สำหรับบริษัทต่างๆที่สนใจซื้อแท่นใส่โบรชัวร์เป็นจำนวนมากสามารถติดต่อขอเครดิตเทอมได้ที่ OfficeMate Call Center 1281 นะคะ