ธุรกิจจะประสบความสำเร็จไม่ได้ ถ้าขาดองค์ประกอบที่ดี ซึ่งนอกจากผลิตภัณฑ์หรือกลยุทธ์ทางการตลาดแล้ว การตกแต่งพื้นที่ให้สวยงามและพร้อมตอบโจทย์การใช้งาน ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์ลงตัวกับทุกความต้องการ ก็สามารถสร้างบรรยากาศของพื้นที่ธุรกิจในฝันให้กลายเป็นจริงได้อย่างสมบูรณ์

มีผลงานวิจัยหลายแห่งบอกไว้ว่า บรรยากาศและสภาพแวดล้อมที่ดีในสถานที่ทำงาน คือหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะธุรกิจที่มีหน้าร้านหรือธุรกิจที่ต้องมีพื้นที่รองรับลูกค้า การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่สามารถตอบโจทย์ฟังก์ชั่นได้อย่างครบครัน ทั้งความสวยงามและการใช้งานที่ลงตัว ก็จะช่วยเพิ่มมูลค่าแห่งความประทับใจให้กับลูกค้าหรือผู้ใช้บริการมากยิ่งขึ้น วันนี้เราจึงนำไอเดียดีๆ ในการตกแต่งพื้นที่ธุรกิจต่างๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากดีไซน์หลายสไตล์จาก OfficeMate ที่พร้อมตอบรับกับทุกความต้องการของพื้นที่ใช้งานมาฝากกันค่ะ

เพิ่มความชิคให้ธุรกิจร้านอาหารและร้านกาแฟดูคลาสสิคและทันสมัย

สำหรับธุรกิจประเภทร้านอาหารและร้านกาแฟนั้น นอกจากรสชาติของอาหารและเครื่องดื่มจะต้องดีแล้ว บรรยากาศภายในร้านก็ต้องดีไม่แพ้กัน เพียงตกแต่งร้านให้สวยเท่และมีสไตล์ โดยการเลือกใช้ Counter Bar ไม้สไตล์ลอฟท์ คู่กับ เก้าอี้บาร์สตูลเหล็ก ดีไซน์เรียบเท่ ทันสมัย ก็จะช่วยเพิ่มลุคคลาสสิคแบบชิคๆ ให้กับบรรยากาศภายในร้านได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังสามารถใช้จัดวางเป็นพื้นที่นั่งชิลล์ในมุมพักผ่อน หรือตกแต่งเป็นมุมนั่งทำงานขนาดเล็กในออฟฟิศเพื่อช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยได้อีกด้วย

เติมเต็มฟังก์ชั่นดีไซน์ให้ทุกสไตล์ธุรกิจแฟชั่น

เพราะหน้าร้านของธุรกิจแฟชั่นเครื่องแต่งกายส่วนใหญ่ เน้นการใช้พื้นที่สำหรับโชว์ผลงานดีไซน์ที่มีความหลากหลายเป็นหลัก การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัยในดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่าง ตู้วางอเนกประสงค์ EZBO ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานของตู้ลิ้นชักจัดเก็บ ชั้นวางของแบบราบ ชั้นวางของแบบลาดเอียง และราวสำหรับแขวน ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ หรือจะนำมาใช้ต่อขยายเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้งาน ก็สามารถรังสรรค์ธุรกิจแฟชั่นที่มีหน้าร้านให้สวยงามได้อย่างลงตัว

ตกแต่งหน้าร้านของธุรกิจค้าปลีกให้ดึงดูดใจ ใครๆ ก็อยากเข้า

การจัด Display หรือการตกแต่งหน้าร้านที่ดี ไม่เพียงแค่เชิญชวนให้ลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชม แต่ยังช่วยเพิ่มความสวยสะดุดตาให้สินค้าดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ยิ่งเป็นธุรกิจประเภทร้านค้าขายปลีกยุคใหม่ที่ต้องการทั้งความสวยงาม ทันสมัย รวมถึงฟังก์ชั่นดีไซน์อันครบครัน ที่พร้อมสร้างภาพลักษณ์แห่งความเป็นมืออาชีพในการทำธุรกิจ และช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้ลูกค้าสามารถมองเห็นและหยิบจับสินค้าได้ง่าย การเลือกใช้ ตู้วางอเนกประสงค์ EZBO ภายใต้มาตรฐานการออกแบบและดีไซน์จากประเทศญี่ปุ่น (Japan Quality) ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลายตามต้องการมากกว่า 20 รูปแบบ ทั้งตู้จัดเก็บ ชั้นวางแบบราบ และชั้นวางแบบลาดเอียง ที่มีความแข็งแรง ทนทาน ก็พร้อมสร้างภาพลักษณ์ให้ธุรกิจที่มีหน้าร้านดูโดดเด่นขึ้นกว่าเดิม

คลิปยูทูป : https://youtu.be/0DGMZ3ArNxU

[videopress 0i98DxyW]

จัดเก็บสต็อกได้ง่ายๆ เพิ่มความสะดวกสบายให้ธุรกิจออนไลน์

แม้ธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบันจะไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน แต่พื้นที่ใช้งานหรือพื้นที่สำหรับจัดเก็บสต็อกสินค้าอย่างโฮมออฟฟิศภายในบ้าน ก็ควรมาพร้อมมุมมองสวยงามและการจัดวางที่เป็นระเบียบ อาจเริ่มต้นโดยการตกแต่งพื้นที่ใช้งานด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ใหม่อย่าง ชั้นเหล็กอเนกประสงค์ Maxis S365 Rack ซึ่งโดดเด่นด้วยโครงสร้างเหล็กสุดเท่ที่สามารถต่อประกอบได้หลากหลายรูปแบบ โดยมาพร้อมชั้นวางที่แข็งแรง ทนทาน สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 100 กิโลกรัม/ชั้น เพียงเท่านี้ก็จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้การจัดเก็บสต็อกสินค้ากลายเป็นเรื่องง่าย และเพิ่มเสน่ห์ในแบบอินดัสเตรียลลอฟท์สไตล์ให้กับพื้นที่ใช้งานได้เช่นกัน

หากต้องการตกแต่งพื้นที่ภายในบ้าน หรือพื้นที่จัดเก็บสต็อกสินค้าให้ดูทันสมัยในสไตล์โมเดิร์น การเสริมมุมจัดเก็บด้วย ชั้นวางอเนกประสงค์ 3 ชั้น เฟอร์ราเดค ลวดลายไม้ธรรมชาติและดีไซน์ขาไม้ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมมีฟังก์ชั่นช่องจัดวางและลิ้นชักจัดเก็บของในตัว ก็สามารถเปลี่ยนพื้นที่ภายในบ้านให้ตอบโจทย์การใช้งานได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะนำมาจัดเก็บสินค้าสำหรับธุรกิจออนไลน์ หรือใช้เพื่อตกแต่งบ้านให้สวยมีสไตล์ ก็สามารถรองรับทุกความต้องการในทุกพื้นที่ใช้งานได้อย่างไร้ขีดจำกัด

เสริมภาพลักษณ์ธุรกิจเอเจนซี่ ดูดีในทุกมุมพูดคุย

ตกแต่งมุมพูดคุยงานให้สะท้อนภาพลักษณ์อันโดดเด่น โดยเฉพาะธุรกิจประเภทเอเจนซี่ที่ต้องมีพื้นที่สำหรับการประชุม หรือพูดคุยงานเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่างๆ สำหรับสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ การตกแต่งพื้นที่บริเวณนี้ด้วยการเลือกใช้ SOFA-PODS โซฟาครึ่งวงกลม 2 ตอน ที่มาพร้อมความเป็นส่วนตัวด้วยเบาะนั่งนุ่มสบาย และดีไซน์พนักพิงสูงที่ช่วยรองรับต้นคอและศีรษะ ก็สามารถช่วยเสริมภาพลักษณ์ในลุคโมเดิร์นสุดทันสมัยให้ธุรกิจดูน่าสนใจได้ไม่น้อย และหมดกังวัลกับปัญหาเรื่องพื้นที่อีกต่อไป เพราะทางออฟฟิศเมทมีบริการผลิตสินค้าตามสีและขนาดที่ต้องการเพื่อให้เหมาะกับทุกพื้นที่ใช้งานอีกด้วย

ครีเอทมุมทำงานยุคใหม่ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ธุรกิจ SMEs & Freelance

ถึงพื้นที่ทำงานสำหรับธุรกิจ SMEs และ Freelance จะมีขนาดค่อนข้างจำกัด แต่ก็สามารถตกแต่งให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานได้ เพียงแค่ใส่ไอเดียดีๆ ลงไป และเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ทันสมัยที่สามารถใช้งานได้อย่างไม่จำกัด โดยเริ่มจากการจัดวางด้วย โต๊ะทำงาน สุดเท่สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ที่มาพร้อมโครงขาเหล็กสีดำ ผสานกับชั้นวางของรูปตัว S ขนาด 3 ชั้น ดีไซน์แปลกตา และเสริมด้วย ชั้นวางของพิงผนัง ที่มีความแข็งแรง ทนทาน และสะดวกต่อการใช้งาน ก็พร้อมสร้างสรรค์มุมทำงานยุคใหม่ให้ดูสมาร์ทอย่างมีสไตล์ได้ในทุกมุมมอง

แม้ชั่วโมงการทำงานจะยาวนาน ก็นั่งทำงานได้ดั่งใจ

บรรยากาศที่ดีมีส่วนช่วยให้การทำงานราบรื่น เช่นเดียวกับการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ในออฟฟิศและสำนักงานที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ก็จะช่วยรองรับการทำงานที่ยาวนานได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการเลือกเก้าอี้ที่มีคุณสมบัตินั่งสบายและให้ความรู้สึกผ่อนคลายอย่าง เก้าอี้ผู้บริหาร เฟอร์ราเดค Imove-B จากประเทศเกาหลี ที่มาพร้อมพนักพิงรองรับแผ่นหลังและเบาะนั่งที่โอบรับกับสรีระได้อย่างเหมาะสม โดยสามารถปรับระดับความลึกในการนั่ง เอน พิง และความสูงของที่วางแขนขึ้น-ลงได้ตามต้องการ จึงพร้อมยกระดับทุกการนั่งทำงานให้รู้สึกสบายแบบไร้กังวล

ออกแบบมุมต้อนรับให้ดูภูมิฐาน รองรับทุกการพูดคุย

เพราะภาพลักษณ์ที่ดีช่วยเสริมให้การเจรจาทางธุรกิจกลายเป็นเรื่องง่าย ยิ่งเป็นธุรกิจที่ต้องมีพื้นที่รองรับลูกค้า การออกแบบมุมต้อนรับภายในออฟฟิศหรือสำนักงาน ด้วยการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์ภูมิฐานและดูสง่างามอย่าง โซฟาหนัง เฟอร์ราเดค ที่โดดเด่นด้วยลุคเรียบหรูและทันสมัย ซึ่งมาพร้อมพนักพิงและเบาะนั่งนุ่มสบาย โดยสามารถปรับเปลี่ยนวัสดุหุ้มเบาะให้เหมาะสมกับการใช้งานในทุกพื้นที่ที่ต้องการได้ เมื่อจัดวางคู่กับโต๊ะกลางในสไตล์ที่เข้ากันและประดับตกแต่งพื้นที่ในบริเวณนั้นด้วยของตกแต่งที่สวยงาม ก็สามารถสร้างสรรค์บรรยากาศแห่งการพูดคุยงานให้น่าประทับใจ

เนรมิตพื้นที่ธุรกิจของคุณให้สวยงามและลงตัว ด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากดีไซน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ครบครันพร้อมรับบริการและคำปรึกษาในเรื่องการคัดเลือกวัสดุ และการจัดวาง 3D Layout Design ด้วยโปรแกรม 3 มิติ สำหรับออฟฟิศภายในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยทีมงานมืออาชีพที่พร้อมส่งตรงถึงออฟฟิศคุณ

มาสัมผัสสินค้าจริงได้ที่ร้าน OfficeMate กว่า 70 สาขาทั่วประเทศ

ช้อปออนไลน์ง่ายๆได้ที่ > http://bit.ly/2D6N3jo<

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ OfficeMate Contact Center: โทร. 1281

ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08:30 – 18:00 น.