เครื่องปริ้น HP นั้นถือได้ว่าเป็นเครื่องปริ้นที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ จะเห็นได้จากการที่มีบริษัทชั้นนำหลายแห่งเลือกใช้เครื่องปริ้นจากแบรนด์นี้กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหากใครที่กำลังมองหาเครื่องปริ้น HP หรือตัดสินใจกันอยู่ว่าเครื่องปริ้น HP รุ่นไหนดี วันนี้เรามีมาแนะนำทั้งหมด 9 รุ่นด้วยกัน รับรองว่าแต่ละรุ่นนั้นจะมีทั้งฟังก์ชั่นยอดเยี่ยมและคุณสมบัติโดนใจอย่างแน่นอน

เครื่องปริ้นเตอร์_HP DeskJet Ink Advantage 2135

เครื่องปริ้นเตอร์ HP DeskJet Ink Advantage 2135

รุ่นแรกที่อยากแนะนำก็คือเครื่องปริ้นเตอร์ HP DeskJet Ink Advantage 2135 มัลติฟังก์ชั่นนอิงค์เจ็ทที่สามารถทำงานได้หลากหลายทั้งการพิมพ์ การสแกนและถ่ายสำเนา ไม่เพียงแค่ความเป็นเครื่องปริ้นแบบมัลติฟังก์ชั่นเท่านั้น แต่เครื่องปริ้นรุ่นนี้ก็ยังสามารถทำความละเอียดในการพิพม์ได้ถึง 4,800 dpi เลยทีเดียว แถมยังสามารถรองรับรอบพิพม์ได้สูงสุดที่ 1,000 แผ่นต่อเดือน แถมตัวเครื่องดีไซน์สวย สีสันสดใสอีกด้วย

เครื่องปริ้นเตอร์_HP Deskjet Ink Advantage 3776

เครื่องปริ้นเตอร์ HP Deskjet Ink Advantage 3776

อีกหนึ่งรุ่นเครื่องปริ้นเตอร์ HP แบบมัลติฟังก์ชั่นที่ครับถ้วนการทำงานทั้งด้านการถ่ายสำเนา สแกน พิมพ์เอกสารสาร ซึ่งความละเอียดของงานนั้นสามารถทำได้ถึง 4,800 dpi เลยทีเดียว แถมยังมีความเร็วในการพิมพ์ขาวดำ 20 แผ่นต่อนาที ทั้งนี้ในการทำงานพิพม์นั้นเครื่องปริ้น HP รุ่นนี้ก็ยังรองรับงานพิพม์ได้มากถึง 1,000 แผ่นต่อเดือนเช่นเดียวกัน ที่สำคัญก็คือการใช้งานที่สามารถสั่งการผ่านระบบ Wi-Fi ได้อีกด้วย เป็นการเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

เครื่องปริ้นเตอร์_HP Officejet 7612

เครื่องปริ้นเตอร์ HP Officejet 7612

เครื่องปริ้นเตอร์ HP แบบ 4 in 1 ทั้งพิมพ์ ถ่ายเอกสาร สแกน แฟกซ์ ที่เหมาะและตอบโจทย์สำหรับการทำงานทั้งเรื่องเอกสาร ภาพถ่าย และงานภาพกราฟฟิค เพราะมีคุณภาพในการพิพม์ที่ความละเอียดสูงถึง 4,800 dpi ตอบสนองในเรื่องของการพิมพ์งานและถ่ายสำเนาที่รวดเร็วไม่แพ้รุ่นอื่นๆ พิมพ์งานขาวดำได้สูงสุดถึง 33 แผ่นต่อนาที พร้อมระบบฟีดกระดาษอัตโนมัติ ถาดใส่กระดาษได้สูงถึง 250 แผ่น เครื่องปริ้นเตอร์รุ่นนี้ก็สามารถที่จะเชื่อมต่อผ่านระบบไร้สายอย่าง Wi-Fi และระบบ HP ePrint ที่ช่วยให้ง่ายต่อการสั่งพิมพ์ไม่ว่าจะอยู่จุดไหนก็ตาม เครื่องปริ้น HP รุ่นนี้ยังรองรับการพิมพ์บนกระดาษ A3 ด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากทีเดียว

เครื่องปริ้นเตอร์_HP Deskjet Ink Advantage 3835

เครื่องปริ้นเตอร์ HP Deskjet Ink Advantage 3835

เครื่องปริ้นเตอร์ขนาดกะทัดรัดที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายเพราะไม่กินเนื้อที่รุ่นนี้ มีความสามารถในการทำงานมากมายไม่ว่าจะเป็นการสั่งพิพม์ผ่านทางสมาร์ทโฟนด้วยระบบ HP ePrint หรือแม้แต่การสั่งการผ่าน Wi-Fi ก็ทำได้ดี ซึ่งนอกจากจะใช้สมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ในการสั่งการทำงานแล้ว เครื่องปริ้น HP รุ่นนี้ก็ยังมีหน้าจอแสดงผล LCD แบบ Touch Screen ที่สามารถแตะไอคอนเพื่อเลือกฟังก์ชั่นในการใช้งานได้อีกด้วย โดยในด้านความละเอียด รุ่นนี้ก็สามารถทำความละเอียดได้ที่ 4,800 dpi และความเร็วในการพิมพ์ขาวดำคือ 20 แผ่นต่อนาที พร้อมด้วยระบบฟีดกระดาษอัตโนมัติ

เครื่องปริ้นเตอร์_HP Deskjet Ink Advantage 2675

เครื่องปริ้นเตอร์ Deskjet Ink Advantage 2675

สิ่งแรกที่ทำให้เครื่องปริ้น HP รุ่นนี้มีความน่าสนใจก็คือเรื่องของดีไซน์ที่มีขนาดไม่ใหญ่เกินไปกับตัวเครื่องสีขาวที่ดูลงตัว แต่ไม่ได้มีดีแค่ภาพลักษณ์ภายนอก ภายในของเครื่องปริ้น HP รุ่นนี้ก็ยังน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นความละเอียดที่ทำได้ละเอียดถึง 4,800 dpi และความเร็วในการพิพม์ขาวดำ 20 แผ่นต่อนาทีและสี 16 แผ่นต่อนาที อีกทั้งยังสามารถที่จะสั่งให้เครื่องทำงานได้ด้วย USB, Wi-Fi, Hp ePrint และ Air Print จึงเป็นเรื่องง่ายมากหากจะพิมพ์รูปภาพจจากสมาร์ทโฟนของคุณ

เครื่องปริ้นเตอร์_HP Ink Tank415

เครื่องปริ้นเตอร์ HP Ink Tank 415

สำหรับจุดเด่นของปริ้นเตอร์รุ่นนี้ก็คือความละเอียดทั้งงานพิพม์และการสแกนที่ให้ความละเอียดได้เท่ากันคือ 4,800 dpi ทำให้งานสแกนมีความคมชัดและเห็นได้ในทุกรายละเอียด ซึ่งคุณสมบัติที่พิเศษของเครื่องปริ้น HP รุ่นนี้ก็ยังมีในส่วนของการช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายเพราะสามารถพิมพ์ได้มากถึง 8,000 แผ่นต่อหมึกหนึ่งชุด และที่สำคัญก็คือการเปลี่ยนหมึก สามารถทำได้ง่ายไม่หกเลอะเทอะด้วยความที่เป็นหมึกแบบ Tank ทำให้แค่ถอดขวดหมึกเดิมออกแล้วใส่อันใหม่เข้าไปแทนเท่านั้น

เครื่องปริ้นเตอร์_HP ColorLaserJetPro MFP M181fw

เครื่องปริ้นเตอร์ HP ColorLaserJetPro MFP M181fw

เครื่องปริ้นเตอร์ HP ระบบเลเซอร์แบบมัลติฟังก์ชั่นที่ทำงานได้หลากหลายทั้งพิมพ์ ถ่ายเอกสาร สแกน และการแฟกซ์ เรียกได้ว่าครบถ้วนสำหรับการใช้ในสำนักงาน โดยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมอย่างการพิมพ์ด้วยความเร็ว 16 หน้าต่อนาทีช่วยตอบโจทย์ในเรื่องของใครที่ไม่อยากรองานพิมพ์เป็นเวลานาน พร้อมถาดใส่กระดาษได้ถึง 150 แผ่น เชื่อมต่อและรองรับการสั่งการผ่านระบบ Wi-Fi, USB, และทางแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์แบบเลเซอร์ จึงสามารถมั่นใจเรื่องความชัดและให้ความแม่นยำของสีได้แน่นอน

เครื่องปริ้นเตอร์_HP LaserJet Pro MFP M130nw

เครื่องปริ้นเตอร์ HP LaserJet Pro MFP M130nw

อีกหนึ่งรุ่นเครื่องปริ้น HP ที่มาในรูปแบบของการพิมพ์ด้วยเลเซอร์ ซึ่งแน่นอนว่าความคมชัดและสีนั้นแม่นยำไม่ผิดเพี้ยน ซึ่งนอกจากความคมชัดในงานพิมพ์แล้ว เครื่องปริ้น HP รุ่น HP LaserJet Pro MFP M130nw ก็ยังมาพร้อมกับความรวดเร็วในการพิมพ์งานขาวดำ 22 แผ่นต่อนาที หรือแม้แต่การถ่ายเอกสารที่ทำเวลาได้ 23 แผ่นต่อนาที มีถาดรองรับกระดาษถึง 150 แผ่น สำหรับการใช้งาน ก็เลือกเชื่อมต่อได้ทั้ง USB 2.0, และผ่านระบบ Wi-Fi หรือแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนอีกด้วย

เครื่องปริ้นเตอร์_HP LaserJet Pro MFP M130fw

เครื่องปริ้นเตอร์ HP LaserJet Pro MFP M130fw

ปิดท้ายที่เครื่องปริ้นเตอร์ HP แบบมัลติฟังก์ชั่นเลเซอร์อีกรุ่น ที่สามารถทำเวลาในการพิพม์ได้รวดเร็ว 22 แผ่นต่อนาที และรองรับการพิมพ์งานได้สูงสุดได้ถึง 10,000 แผ่นต่อเดือน ส่วนใครเน้นใช้ฟังก์ชั่นการแฟกซ์ เครื่องปริ้นเตอร์รุ่นนี้ถือว่าเหมาะสม เนื่องจากมีความพิเศษคือใช้เวลาในการแฟกซ์ 3 วินาทีต่อแผ่น และมีหน่วยความจำ 1,000 แผ่น ที่สำคัญนั้นเครื่องปริ้น HP รุ่นนี้ก็มีหน่วยความจำ 256 MB มาให้อีกด้วย ส่วนการเชื่อมต่อก็ได้ทั้งระบบ Wi-Fi และ Ethernet ได้เลยครับ

หวังว่าบทความนี้คงตอบโจทย์ ใครที่กำลังมองหาเครื่องปริ้นเตอร์ HP มาใช้ซักเครื่อง แต่ไม่รู้จะเลือกรุ่นไหนดี? แต่ด้วยเครื่องปริ้น HP ทั้ง 9 รุ่นนี้ก็มีความแตกต่างทั้งเรื่องขนาด ราคา และฟังก์ชั่นเด่นในการใช้งาน ซึ่งในการเลือกซื้อก็ต้องพิจารณาทั้งเรื่องของราคา ความคุ้มค่าในการใช้งาน ความเหมาะสมกับลักษณะงานของเรา เพื่อจะได้เครื่องปริ้น HP ที่ตอบโจทย์กับคุณที่สุด

ใครสนใจเครื่องปริ้นเตอร์ HP รุ่นไหน สามารถเข้ามาเลือกซื้อแบบออนไลน์ได้ที่ออฟฟิศเมท แต่ละเครื่องนอกจากเราจะมีรับประกันตัวเครื่องแล้ว ยังมาพร้อมบริการจัดส่งฟรี*ถึงบ้านหรือสำนักงานของคุณเลยครับ