สมาร์ทวอทช์รุ่นเก่ง ที่เป็นทุกอย่างให้คุณได้ในเรือนเดียว กับสมาร์ทวอทช์จากทาง Fitbit รุ่น Ionic (ไอ-ออ-นิค) อีกหนึ่งสมาร์ทวอทช์รุ่นชูโรงโดดเด่นจากค่ายนี้ พัฒนาต่อยอดมาจาก Fitbit Surge ใครที่เป็นสาวก Fitbit คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย และใช้ได้ในทุกกิจกรรมชีวิตเลยทีเดียว เป็นสมาร์ทวอทช์ที่สามารถเติมเต็มด้านสุขภาพ และทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ที่ใส่เข้ามาในนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นนี้ ตามมาดูฟีเจอร์และฟังก์ชั่นต่างๆ ของสมาร์ทวอทช์ Fitbit Ionic รุ่นนี้กันเลยค่ะ

สมาร์ทวอทช์ ดีไซน์ที่ลงตัวกับการใช้งานตลอดวัน

สมาร์ทวอทช์_fitbit_Ionic2

สมาร์ทวอทช์ Fitbit Ionic เป็นรุ่นที่มีดีไซน์เรียบง่ายเป็นทรงสี่เหลี่ยม หน้าปัดสีแบบ LCD Touch screen 348 x 250 Pixels ขนาด 1.42 นิ้ว กระจกที่นำมาใช้ เป็นกระจก Gorilla Glass 3 ขึ้นชื่อในเรื่องความแข็งแรง ทนต่อรอยขีดข่วน พร้อมเซ็นเซอร์ปรับความสว่างหน้าจอ ทำให้สามารถมองเห็นหน้าจอได้ชัดในทุกสภาพแสงแม้แดดจ้า

ฝาปิดด้านหนังแข็งแรง ทนการกัดกร่อนได้ดี และน้ำหนักเบา ด้วยวัสดุที่ทำจากอลูมิเนียมเกรด 6000 และยังช่วยเพิ่มความดูดีให้กับภาพลักษณ์โดยรวมของสมาร์ทวอทช์อีกด้วย บริเวณฝาหลังจะมีเซ็นเซอร์วัดชีพจร และช่องเสียบสายชาร์จแบตเตอรี่ ซึ่งเป็นแบบแม่เหล็ก ชาร์จง่ายขึ้น

สายของสมาร์ทวอทช์ Fitbit Ionic มีมาให้เลือกใช้ 2 ขนาด และมีการล็อกถึง 2 ชั้นขณะสวมใส่ สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้มีด้วยกัน 3 สีด้วยกัน คือ Charcoal & Smoke-Gray, Blue-Grey & Silver-Grey, Slate-Blue & Burnt Orange ซึ่งรูปลักษณ์โดยรวมของสมาร์ทวอทช์ Fitbit Ionic มีความสปอร์ตในตัว ในขณะเดียวกันก็มีความเรียบหรู จึงเหมาะทั้งการใช้ออกกำลังกาย และใช้ในชีวิตประจำวัน

สมาร์ทวอทช์ที่สามารถเป็นโค้ชส่วนตัวให้คุณได้

ด้วยฟีเจอร์ Personal Coaching บนสมาร์ทวอทช์ Fitbit Ionic เป็นวีดีโอแสดงการออกกำลังกายให้คุณสามารถทำตามได้ ด้วยระยะเวลาที่กำหนด หลังจากการออกกำลังกาย ก็จะมีการสรุปผลให้อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการออกกำลังกายให้กับคนรักสุขภาพ

ติดตามทุกระยะอย่างแม่นยำ ด้วย Build-in GPS

สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ มี Build-in GPS ซึ่งทำให้คุณสามารถใช้งานสมาร์ทวอทช์ในการออกกำลังกาย หรือแม้แต่ใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน สำหรับสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ใช้ GPS Antenna และ GPS Glonass จึงทำให้สามารถเก็บข้อมูลอย่างแม่นยำ ทั้งระยะทาง ก้าว และตัวเลขสถิติอื่นๆ ที่ทำให้คุณทราบถึงผลการออกกำลังกายได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

ใส่ใจสุขภาพด้วย Heart rate sensor, Sleep stage และ Period tracking

สมาร์ทวอทช์_fitbit_Ionic3

สมาร์ทวอทช์ fitbit Ionic เลือกใช้เซ็นเซอร์ PUREPULSE™ Heart Rate ในการแทรคอัตราการเต้นของหัวใจแบบ real-time และมีความแม่นยำมากขึ้น ทำให้เหมาะกับการออกกำลังกาย และคนที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ

รวมไปถึงอีกหนึ่งความโดดเด่นของสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ คือ การติดตามผลการนอนหลับ หรือที่เรียกว่า Sleep Stage ที่ลงลึกถึงข้อมูลการนอนหลับ แบ่งออกเป็น 4 ระดับคือ Awake, REM, Light, Deep ทำให้คุณเข้าใจถึงสุขภาพของตนเอง และการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ
นอกจากนี้ สำหรับผู้ใช้ที่เป็นผู้หญิง สมาร์ทวอทช์ Fitbit Ionic ยังสามารถบันทึกรอบเดือน ระยะตกไข่ และบันทึกอาการป่วยได้อีกด้วย ถือว่าเป็นฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ผู้หญิงทุกคนเลยจริงๆ ค่ะ

สมาร์ทวอทช์ที่แทรกกิจกรรมการออกกำลังกายได้หลากหลาย

ใครที่ชอบออกกำลังกาย สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้สามารถตอบโจทย์คุณอย่างได้แน่นอน จุดเด่นของ Fitbit Ionic คือความสามารถในการกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร และแทรกข้อมูลการว่ายน้ำได้อย่างครบครัน ทั้งเวลา ระยะทางและตัวเลขอื่นๆ นอกจากนี้ ยังสามารถแทรกกิจกรรมการออกกำลังกายทั้งการวิ่งกลางแจ้ง วิ่งบนลู่วิ่ง ปั่นจักรยาน ปีนเขา ยกเวท โยคะ ต่อยมวย และอีกหลายกิจกรรม เหมาะกับสายสปอร์ตและคนรักสุขภาพ

ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายง่ายขึ้นด้วย playlist กว่า 300+ เพลง

ฟังก์ชั่นที่ทำให้คุณเพลิดเพลินกับเพลงโปรดในขณะรออกกำลังกาย โดยไม่จำเป็นต้องพกสมาร์ทโฟนติดตัว ด้วยความจำภายในตัวเรือนสมาร์ทวอทช์ สามารถจุเพลงได้กว่า 300+ เพลง (2.5 GB) เพียงแค่ลงเพลงไว้ในสมาร์ทวอทช์ ผ่าน WiFiและเชื่อมต่อกับหูฟังแบบ Bluetooth  

ใช้ชีวิตได้ง่ายและสะดวกสบายมากขึ้นด้วย สมาร์ทวอทช์ Fitbit Ionic

สมาร์ทวอทช์ที่ใช่ ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้แบบลงตัว สำหรับสมาร์ทวอทช์ Fitbit Ionic ที่นอกจากจะออกแบบมาเพื่อคนที่รักสุขภาพและการออกกำลังกายแล้ว ยังตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างดี ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ที่ใส่มาให้ ส่วนแรกเลยคือเรื่องของแบตเตอรี่ ที่สามารถใช้งานได้ 4 วัน (กว่าๆ) ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ลดความยุ่งยากไม่ต้องคอยชาร์จบ่อยๆ

นอกจากนี้ เมื่อเชื่อมต่อ Bluetooth ของสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ กับสมาร์ทโฟนของคุณ ก็สามารถรับการแจ้งเตือนโทรเข้า แจ้งเตือนจาก Apps ต่างๆ รวมถึงแจ้งนัดจากปฏิทินของคุณ ทำให้คุณไม่พลาดการติดต่อแม้ขณะออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมอื่นๆ อยู่ก็ตาม และยังสามารถใช้งาน App ต่างๆ ได้เช่น App บอกสภาพอากาศ

สุดท้ายสมาร์ทวอทช์ Fitbit Ionic รองรับ NFC Chip เพื่อการจ่ายเงินเหมือนในสมาร์ทโฟนบางรุ่น* เพียงแค่แตะกับ NFC Chip ของร้านค้า ทำให้สามารถใช้จ่ายได้โดยไม่ต้องพกเงินสดนั่นเอง

*ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ fitbit.com

ใช้งานง่ายผ่าน App Fitbit

สมาร์ทวอทช์_fitbit_Ionic4

ฟังก์ชั่นส่วนนี้ของสมาร์ทวอทช์ Fitbit Ionic เหมือนกับสมาร์ทวอทช์โดยทั่วไปคือ มี Application ที่รองรับการใช้งาน การตรวจสอบผลลัพธ์และข้อมูลต่างๆ บนสมาร์ทโฟน (ยังไม่รองรับภาษาไทย)

iOS: ดาวน์โหลดทีนี่

Android: ดาวน์โหลดที่นี่

ถือได้ว่าเป็นสมาร์ทวอทช์ที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบสมาร์ทไลฟ์ เพราะนอกจากจะใส่ใจเรื่องข้อมูลสุขภาพ การออกกำลังกายแล้ว ยังใส่ใจการใช้ชีวิตประจำวันของทุกคนอีกด้วย ไม่ว่าจะฟีเจอร์หรือฟังก์ชั่นที่ใส่มาให้ รวมไปถึงดีไซน์รูปทรงของตัวเรือนนาฬิกา รับรองว่าคุ้มค่าทุกการใช้งานแน่นอน สมกับการเป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นชูโรงจากค่าย Fitbit จริงๆ ค่ะ

ใครที่สนใจสั่งซื้อสมาร์ทวอทช์ Fitbit Ionic สามารถเข้ามาช็อปสินค้าออนไลน์ สะดวกสบาย 24 ชั่วโมง ที่เว็บไซต์ OfficeMate พร้อมบริการจัดส่งฟรี*ถึงหน้าบ้านอีกด้วยนะคะ