Site icon OFM blog

รวม ของขวัญจับฉลาก 300, 500 และ 1,000 บาท

สิ้นปี 2566 แล้ว ช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลที่มาติด ๆ กันทั้งคริสต์มาส และปีใหม่ 2567 หลาย ๆ ออฟฟิศคงเตรียมจัดปาร์ตี้กินเลี้ยง และจับฉลากของขวัญปีใหม่กันอย่างสนุกสนาน ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อของขวัญจับฉลากเป็นอะไรดี บล็อกนี้ OfficeMate อาสารวบรวมสินค้าดี ๆ ไว้เป็นไอเดียของขวัญปีใหม่ให้ทุกคนได้เลือกกัน ไม่ว่าออฟฟิศคุณจะกำหนดงบของขวัญไว้ที่ 300, 500 หรือ 1,000 บาท ก็มีให้เลือกครบ ตามไปดูกันเลยว่าจะมีอะไรบ้าง

ของขวัญจับฉลาก 300 บาท

      

ของขวัญจับฉลาก 300 บาท เป็นงบขั้นต่ำพื้นฐานที่หลาย ๆ ที่ตั้งไว้ โดยเราจะเลือกของขวัญที่มูลค่าไม่ต่ำกว่า 300 บาทแต่ต้องใส่ใจเลือกของที่มีคุณภาพน่าเชื่อถือ และนำไปใช้งานได้จริง OfficeMate ขอแนะนำเป็นพวกเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น หม้อไฟฟ้า, กระทะไฟฟ้า, พัดลมพกพา, ที่หนีบผม, ไดร์เป่าผม, หรือไม่ก็เป็นพวกกาต้มน้ำร้อน , เครื่องปิ้งขนมปัง, เตารีด เป็นต้น

นอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องสำอางอย่างแป้งพัฟ ลิปสติก หรือเลือกเครื่องสำอางที่เป็น Unisex ที่ใส่มาพร้อมกับกระเป๋าเครื่องสำอาง ก็เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้งคุณผู้ชาย และคุณผู้หญิง ทั้งนี้ อาหารเสริม หรือเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่จัดมาเป็นกระเช้าของขวัญ ก็ดูเป็นของขวัญที่น่าประทับใจผู้รับอยู่ไม่น้อย ใครจับฉลากได้ไป รับรองว่าถูกอกถูกใจ และใช้งานได้จริงอย่างแน่นอน ซึ่งที่ OfficeMate เรามีสินค้าคุณภาพมากมายให้คุณเลือก รับประกันความคุ้มค่า คุณภาพเกินราคา 

แนะนำของจับฉลาก 300 บาท

เครื่องผสมอาหาร ไว้จับฉลากสำหรับสายทำขนมหรือทำอาหาร เป็นเครื่องผสมอาหารมือจับ ใช้งานง่ายสะดวกสบาย ปรับความแรงในการปั่นผสมได้ถึง 7 ระดับ ผสมอาหารได้หลากหลายประเภท เช่น แป้งทำขนม ครีมสด น้ำสลัด เครื่องแกง เป็นต้น รับรองว่าผู้รับจะต้องถูกใจ ชัวร์!

ของขวัญจับฉลาก 500 บาท

     

มาต่อกันที่ของขวัญจับฉลากงบ 500 บาท ราคานี้สามารถเลือกซื้อของขวัญได้หลากหลายแบบ แต่ที่ OfficeMate อยากแนะนำก็คือเลือกของขวัญที่เป็นของใช้คุณภาพดี ๆ ไปเลย ผู้รับจะได้นำไปใช้งานได้จริง  เช่น เครื่องครัว หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์ กระทะ เตาแก๊ส หรือเตาแก๊ส ปิกนิก ใครได้ไปยังไงก็ใช้ได้จริงแน่นอน หรือใครที่มีเพื่อนเป็นคอกาแฟต้องเลือกซื้อเครื่องบดเมล็ดกาแฟไปจับฉลากแล้วล่ะ เชื่อว่าของขวัญชิ้นนี้ถูกใจคอกาแฟแน่นอน

นอกจากนี้ อาจจะเลือกของขวัญจับฉลากเป็นของตกแต่งบ้านอย่างผ้าม่าน น้ำหอมปรับอากาศ น้ำหอมเอสเซน รวมไปถึงเครื่องหอมอย่างเทียนหอมหรือก้านไม้หอม ที่มีกลิ่นหอมสดชื่น เหมาะกับการใช้งานภายในบ้าน หรือห้องนอน เน้นสร้างความผ่อนคลาย หรือเฟอร์นิเจอร์ราคาสบายกระเป๋า เช่น โต๊ะพับอเนกประสงค์ ดีไซน์สวยทันสมัย ที่พับ และพกพาย้ายไปใช้งานตามสถานที่ต่าง ๆ ได้สะดวก ก็เชื่อว่าจะเป็นของขวัญที่ต้องถูกใจผู้รับได้ทุกเพศทุกวัยเช่้นกัน 

ของขวัญจับฉลาก 1,000 บาท

      

ใครที่ตั้งราคาของขวัญจับฉลากงบ 1,000 บาท ไว้แล้วยังไม่รู้จะเลือกของขวัญชิ้นไหนดี OfficeMate มี ไอเดียของขวัญปีใหม่ดี  ๆ มาฝาก โดยในงบประมาณ 1,000 บาทนี้ คุณสามารถเลือกของขวัญได้หลากหลายมาก ๆ จะเป็นของกินของใช้ หรือจะจัดเป็นกระเช้ารวมของขวัญหลาย ๆ อย่างไว้ด้วยกันก็น่าสนใจไม่น้อย ที่สำคัญคือควรเป็นของที่มีประโยชน์กับผู้รับ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างหม้อทอดไร้น้ำมัน เตาอบ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลใหญ่ในการจับฉลากได้เลย ใครได้ไปรับรองมีเฮ! คนรับก็สุขใจ คนให้ก็แฮปปี้

ส่วนใครที่เป็นสายแกดเจ็ตแล้วอยากเลือกของจับฉลากเป็นอุปกรณ์ไอที ในงบ 1,000 บาท คุณสามารถเลือกได้เยอะแยะเลย ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทวอทช์ของวัญสุดมินิมอลที่ครบจบทุกฟังก์ชั่น หรือจะเป็นหูฟังบลูทูธไอเทมมาแรงที่ใช้งานง่ายไม่ต้องปวดหัวกับปัญหาสายพันกันยุ่งเหยิง พกพาไปใช้งานได้สะดวก ใครได้ของขวัญชิ้นนี้ของคุณไปประทับใจแน่นอน หรืออีกหนึ่งไอเทมน่าสนใจอย่างกระเป๋าใส่โน็ตบุ๊คก็เหมาะนำไปเป็นของขวัญจับฉลากในช่วงปีใหม่นี้ แน่นอนว่าใช้งานได้จริง

ทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่แค่เพียงบางส่วนเท่านั้น OfficeMate ยังมีสินค้าคุณภาพให้คุณเลือกไปเป็นของขวัญจับฉลากอีกมากมายพร้อมโปรโมชั่นที่คุณสามารถเข้าไปช้อปออนไลน์ได้ที่ https://www.ofm.co.th/ แอบกระซิบว่า 11.11 นี้ มีโปรเด็ด ๆ เพียบ เตรียมจดลิสต์ไว้เลยจะได้ไม่พลาด

บทความที่เกี่ยวข้อง

Exit mobile version