Site icon OFM blog

เช็ค อุปกรณ์ทำความสะอาด ที่ควรมีในโรงงาน

5 อุปกรณ์ที่ช่วยทำความสะอาดภายในโรงงานอุตสาหกรรม

ความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกสถานที่ แต่สำหรับโรงงานนั้น ยิ่งมีความสำคัญเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธุรกิจแล้ว ยังส่งผลต่อสุขอนามัย ความปลอดภัย และประสิทธิภาพการทำงานอีกด้วย มาดูกันว่า 5 อุปกรณ์ที่ช่วยทำความสะอาดภายในโรงงานอุตสาหกรรม ควรมีมีอะไรบ้าง

  1. เครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรม

การใช้งาน: ใช้สำหรับดูดฝุ่นละออง เศษวัสดุ และสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่มีขนาดใหญ่ มีประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ทำความสะอาดได้รวดเร็ว ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน

ข้อดี

ข้อเสีย

  1. รถเข็นทำความสะอาด

การใช้งาน: ช่วยให้จัดเก็บและเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ทำความสะอาดได้สะดวก ประหยัดเวลา และแรงงาน มีหลายแบบให้เลือกใช้งาน เช่น รถเข็นเก็บของ อุปกรณ์ทำความสะอาด ถังขยะ

ข้อดี 

ข้อเสีย

  1. เครื่องขัดพื้น

ใช้สำหรับขัดพื้นให้เงางาม สะอาด ปราศจากคราบฝังแน่น ช่วยลดแรงงาน และเวลา มีหลายแบบให้เลือกใช้งาน เช่น เครื่องขัดพื้นแบบสั่น เครื่องขัดพื้นแบบโรตารี่

ข้อดี

ข้อเสีย

  1. ถังขยะโรงงาน

มีขนาดใหญ่ ทนทาน รองรับขยะได้จำนวนมาก มีฝาปิดมิดชิด ป้องกันกลิ่นเหม็นและแมลง มีหลายแบบให้เลือกใช้งาน เช่น ถังขยะพลาสติก ถังขยะเหล็ก หรือถังขยะรีไซเคิล

ข้อดี

ข้อเสีย

  1. เครื่องเป่าลม

ใช้สำหรับเป่าฝุ่นละออง น้ำ และสิ่งสกปรกต่างๆ ออกจากพื้นผิว ช่วยให้ทำความสะอาดได้รวดเร็วและสะดวก มีหลายแบบให้เลือกใช้งาน เช่น เครื่องเป่าลมร้อน เครื่องเป่าลมเย็น

ข้อดี

ข้อเสีย

การมีอุปกรณ์ทำความสะอาดที่มีคุณภาพ ช่วยให้การทำความสะอาดโรงงานมีประสิทธิภาพ ประหยัดเวลา และแรงงานมากขึ้น ส่งผลดีต่อภาพลักษณ์ สุขอนามัย ความปลอดภัย และประสิทธิภาพการทำงาน 

นอกอุปกรณ์ในโรงงานแล้ว OFM ยังมีอุปกรณ์ทำความสะอาด สำหรับธุรกิจทั่วไป หรืออุปกรณ์สำนักงานให้เลือกสรรอีกมากมาย เข้ามาเลือกดูได้ที่ https://www.ofm.co.th พร้อมสิทธิพิเศษ ส่วนลดมากมายที่ https://www.ofm.co.th/activity/discount-coupon  

บทความที่เกี่ยวข้อง

Exit mobile version