Site icon OFM blog

ทำไมผู้ประกอบการ SME ต้องเลือกเครื่องปริ้น All in one

OfficeMate เผย ทำไมผู้ประกอบการ SME ต้องเลือกเครื่องปริ้น All in one

เครื่องปริ้นแบบ All in one หรือ multifunction printer เป็นเครื่องปริ้นที่มีฟังก์ชั่นการทำงานหลากหลายในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นการปริ้นงานแบบปริ้นเตอร์ทั่วไป ฟังก์ชั่นการถ่ายเอกสาร รวมไปถึงฟังก์ชั่นการสแกน ซึ่งบางรุ่นอาจจะรองรับการส่งแฟกซ์แฟล็กซ์ได้อีกด้วย เรียกได้ครบจบทุกงานเอกสารในเครื่องเดียว 

ด้วยความที่มีครบทุกฟังก์ชั่นในเครื่องเดียวนี้จึงเหมาะมาก ๆ กับกลุ่มธุรกิจขนาดย่อมหรือ SME เพราะช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย มีเครื่องเดียวสามารถทำงานได้หลากหลาย ที่สำคัญออกแบบมาแล้วอย่างดีเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกงานเอกสารทางธุรกิจ ไม่ต้องเสียเงินไปซื้อเครื่องถ่ายเอกสารหรือเครื่องสแกนเพิ่มให้เปลืองงบ อีกทั้งยังช่วยประหยัดค่าไฟมีเครื่องปริ้นเครื่องเดียวจบไม่ต้องเสียบไฟใช้งานหลายเครื่องให้สิ้นเปลือง นอกจากนั้นยังมีความคล่องตัวใช้งานง่ายสามารถสั่งการแบบไร้สายผ่านสมาร์ตทโฟนได้อีกด้วย 

จากเหตุผลที่กล่าวมานี้จึงพอสรุปให้เห็นภาพง่าย ๆ ว่าผู้ประกอบการธุรกิจ SME ควรจะเลือกใช้เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่นแบบ All in one ช่วยให้คุณประหยัดงบ และจัดการกับทุกงานเอกสารทางธุรกิจได้ครบในเครื่องเดียว ซึ่งวันนี้ OfficeMate ก็มีเครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่นรุ่นใหม่มาแรงมาแนะนำ เผื่อว่าจะเป็นไอเดียให้ผู้ประกอบการ SME ไปเลือกซื้อให้ได้เครื่องปริ้นที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบความคุ้มค่ามากที่สุด

แนะนำ 5 เครื่องปริ้น All in one ที่เหมาะกับธุรกิจ SME

1. เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่น HP DJK2777 Ligh

เครื่องปริ้น hp แบบมัลติฟังก์ชั่นแบบอิงค์เจ็ทที่รองรับทั้งงานพิมพ์ ถ่ายเอกสาร และสแกน ตลับหมึกมาตรฐานที่ให้ความละเอียดในการปริ้นขาวดำ 1200×1200 dpi ส่วนความละเอียดในการปริ้นสี 4800×1200 dpi ความเร็วในการปริ้นขาวดำ 20 แผ่น/นาที  ความเร็วในการปริ้นสี 16 แผ่น/นาที มีระบบ Contact Image Sensor (CIS) และรองรับการใช้งานผ่าน WiFi

2. เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่น HP DeskJet Ink Advantage 2775

เครื่องปริ้น hp มัลติฟังก์ชั่นอิงค์เจ็ท รองรับทั้งงานถ่ายเอกสาร ปริ้นสีและขาวดำ รวมไปถึงงานสแกนเอกสาร ครบครันในเครื่องเดียว ที่สำคัญยังมาพร้อมกับระบบการสั่งงานแบบไร้สาย ผ่าน HP Smart app และ Apple AirPrint มาพร้อมตลับหมึกปริ้นเตอร์ของแท้ สีสด คมชัด ความละเอียดในการปริ้นขาวดำ 1200 x 1200 dpi และความละเอียดในการปริ้นสี 4800 x 1200 dpi ส่วนความเร็วในการปริ้นขาวดำ 20 แผ่น/นาที ความเร็วในการปริ้นสีสี 16 แผ่น/นาที

3.  เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่น Epson Tank L3256

เครื่องปริ้น epson แบบมัลติฟังก์ชั่นครบจบที่เครื่องเดียวไม่ว่าจะถ่ายเอกสาร ปริ้นงาน หรือสแกนเอกสาร มาพร้อมระบบแทงก์หมึกพร้อมขวดหมึกในดีไซน์ที่ช่วยให้ง่ายต่อการเติมหมึก ความละเอียดในการพิมพ์สูงถึง 5,760 x 1,440 dpi ความเร็วในการปริ้นขาวดำ 33 แผ่น/นาที ความเร็วในการปริ้นสีสี 15 แผ่น/นาที นอกจากนั้นยังรองรับการเชื่อมต่อแเบบไร้สาย สั่งพิมพ์งานโดยตรงจากสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็วผ่านแอปพลิเคชัน Epson Smart Panel

4. เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่นอิงค์เจ็ท Canon Pixma E410

เครื่องปริ้น canon มัลติฟังก์ชั่นที่ทำได้ทั้งปริ้นงาน ถ่ายเอกสาร และสแกน ความละเอียดการพิมพ์ 4800 x 600 dpi ความเร็วการพิมพ์มาตรฐาน ISO ความเร็วพิมพ์ขาวดำได้ถึง 8 แผ่น/นาที พิมพ์ภาพสี 4 แผ่น/นาที พร้อมระบบ Auto Power on ทำหน้าที่ในการตรวจจับการสั่งพิมพ์จะเปิดสวิตท์เครื่องพิมพ์อัตโนมัติ

5.  เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่น HP DeskJet Ink Advantage 2776 Cement

เครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่นอีกหนึ่งรุ่นจาก hp รองรับทั้งงานพิมพ์ งานสแกน และงานถ่ายเอกสาร โดยมีความละเอียดการพิมพ์ 1200 x 1200 dpi และความละเอียดในการปริ้นสี 4800 x 1200 dpi พร้อมระบบการสั่งงานแบบไร้สาย Dual Band Wi-Fi  ผ่าน HP Smart app และ Apple AirPrint ให้ทุกการสั่งพิมพ์ สแกน และถ่ายเอกสารสะดวกสบายง่ายเพียงปลายนิ้ว

หากคุณกำลังมองหาเครื่องปริ้นมัลติฟังก์ชั่นแบบ All in one เพื่อตอบโจทย์งานเอกสารในธุรกิจอยู่แล้วล่ะก็ สามารถเข้ามาเลือกซื้อได้ที่ OfficeMate เรามีพร้อมไว้รอบริการคุณ พร้อมอุปกรณ์สำนักงานอื่น ๆ แบบครบครัน ตอบทุกโจทย์เพื่อธุรกิจของคุณ ช้อปออนไลน์ง่าย ๆ มีส่วนลดพิเศษสุดคุ้มค่า พร้อมบริการส่งฟรีจัดส่งตรงถึงหน้าบ้านกันเลยทีเดียว

บทความที่เกี่ยวข้อง

Exit mobile version