Site icon OFM blog

รวม 5 เครื่องปริ้น ราคาดี พร้อมโปรโมชันโดนใจ จากร้านเครื่องปริ้นใกล้ฉัน

เครื่องปริ้น

เครื่องปริ้น ยังคงเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่จำเป็นในออฟฟิศ และสำนักงานต่าง ๆ ในยุคที่สังคมก้าวเข้าสู่ดิจิทัล เพราะเครื่องปริ้นไม่ได้ทำหน้าที่พิมพ์งานเพียงอย่างเดียว หลายรุ่นยังมีฟังก์ชันสแกน ถ่ายเอกสาร หรือแม้แต่การส่งแฟกซ์ ในบทความนี้ OfficeMate ได้รวบรวมโปรโมชั่นปริ้นเตอร์ราคาดีจากแบรนด์ Epson 5 รุ่น ที่มาพร้อมกับสเปกที่ตอบโจทย์การใช้งานมาให้เลือกช้อป

1. มัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท Epson Tank L6490

เริ่มต้นกันที่ เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท Epson Tank L6490 ที่มาพร้อมฟังก์ชันแบบ All in one ทั้ง Print / Scan / Copy / Fax with ADF / Wi-Fi ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เหมาะสำหรับองค์กรธุรกิจตั้งแต่ขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ให้งานพิมพ์ที่รวดเร็ว คุ้มค่าเกินราคา อีกทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยี Heat Free ไม่ใช้ความร้อนในการพิมพ์ เอกสิทธิ์เฉพาะจากเอปสัน ช่วยถนอมหัวพิมพ์ เพื่อยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้น

เลือกซื้อ มัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท Epson Tank L6490 คลิก

 

2. เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท Epson M1120

เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท Epson M1120 ปริ้นเตอร์ระบบแท็งค์ หนึ่งในปริ้นเตอร์เอปสัน M-Series ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานอันยอดเยี่ยม พิมพ์งานได้ในปริมาณมาก ช่วยคุณประหยัดต้นทุนในการผลิตงานพิมพ์ เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้ด้วยฟังก์ชันเชื่อมต่อกับ Wi-Fi เพื่อสั่งพิมพ์งานจากมือถือได้ง่ายและรวดเร็วผ่าน Cloud Print ตอบโจทย์สำนักงานยุคใหม่ ที่ต้องการลดค่าใช้จ่ายในธุรกิจได้อย่างตรงจุด

เลือกซื้อ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท Epson M1120 คลิก

3. เครื่องพิมพ์ Epson L121

Epson L121 ปริ้นเตอร์จากเอปสัน สำหรับสร้างสรรค์งานพิมพ์ที่มีประสิทธิภาพทั้งพิมพ์สี และพิมพ์ขาวดำ มาพร้อมฟังก์ชันการสแกน และถ่ายเอกสาร และไม่ใช่แค่การใช้งานในออฟฟิศเท่านั้น แต่เครื่องปริ้น Epson รุ่น L121 ยังเหมาะกับการใช้งานในบ้าน ตอบโจทย์วัยทำงานและวัยเรียนที่ต้องการความสะดวกในการทำงานเอกสาร อีกทั้งยังมีการรับประกันถึง 2 ปี หรือเมื่อพิมพ์งานไม่เกิน 30,000 แผ่น ให้ผู้ใช้ได้อุ่นใจ เมื่อเครื่องพิมพ์เกิดการขัดข้องหรือทำงานติดขัดใด ๆ

เลือกซื้อ เครื่องพิมพ์ Epson L121 คลิก

4. เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท Epson Tank L1210

เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท Epson Tank L1210 เครื่องปริ้น Epson L-Series อีกรุ่นที่ทำงานได้อย่างทรงประสิทธิภาพ เหมาะกับการใช้งานทั้งในภาคธุรกิจ อุตสาหกรรม และการใช้งานส่วนบุคคลทั่วไป ด้วยฟังก์ชันการตั้งค่าและพิมพ์งานที่ไม่ซับซ้อน ใช้งานง่าย ผลิตงานพิมพ์ได้อย่างรวดเร็วทันใจ มาพร้อมขนาดกำลังดี ไม่ใหญ่จนเกินไป ตั้งวางได้อย่างไม่เปลืองพื้นที่ใช้สอย

เลือกซื้อ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท Epson Tank L1210 คลิก

5. มัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท Epson Tank L4260

ปิดท้ายด้วย มัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท Epson Tank L4260 อีกหนึ่ง printer ที่ทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกฟังก์ชัน ไม่ว่าจะเป็น Print / Scan / Copy และการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi หรือ Wi-Fi Direct สะดวกต่อการสั่งพิมพ์งาน และการตั้งค่าต่าง ๆ พิมพ์งานได้เร็ว รองรับการพิมพ์ 2 หน้า และพิมพ์ไร้ขอบ ทั้งแบบสีและแบบขาวดำ ใช้งานได้นาน ด้วยหมึกพิมพ์ที่เปลี่ยนเองได้ง่าย ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะ

เลือกซื้อ มัลติฟังก์ชันอิงค์เจ็ท Epson Tank L4260 คลิก

ทั้งหมดคือเครื่องพิมพ์คุณภาพ จากแบรนด์ Epson ที่ OfficeMate คัดสรรมาให้ กับสเปกในแต่ละรุ่นที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ตรงกับความต้องการใช้งานทั้งในบ้านและสำนักงาน ประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ ด้วยการรับประกันในทุกเครื่อง ที่สำคัญ คือ มาพร้อมราคาและโปรโมชันที่เหมาะสมกับการจับจ่ายในยุคที่ข้าวของทุกอย่างพากันขึ้นราคา กดเลือกซื้อได้ง่าย ๆ ไม่ต้องไปไหนไกล เพียงคลิก OfficeMate

บทความที่เกี่ยวข้อง

Exit mobile version