Site icon OFM Blog

กฎ 3 ข้อการจัดระเบียบโต๊ะทำงาน ช่วยลดความเครียดได้

จัดโต๊ะทำงาน ลดความเครียดได้

การมีโต๊ะทำงานที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่ได้เป็นเพียงการทำให้พื้นที่ทำงานดูดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังส่งผลโดยตรงต่อประสิทธิภาพการทำงานและสุขภาพจิตของเราอีกด้วย ลองมาดูกันว่าการจัดระเบียบโต๊ะทำงานเพียงเล็กน้อย จะช่วยให้ชีวิตการทำงานของคุณดีขึ้นได้อย่างไร

กฎข้อที่ 1: ทิ้งสิ่งที่ไม่จำเป็น

กฎข้อที่ 2: จัดกลุ่มสิ่งของอย่างเป็นระบบ

กฎข้อที่ 3: รักษาความสะอาดเป็นประจำ

ผลดีจากการจัดระเบียบโต๊ะทำงาน

การจัดระเบียบโต๊ะทำงานเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถทำได้ และเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะจะช่วยให้คุณมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นทั้งในด้านการทำงานและชีวิตส่วนตัว ลองนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปปรับใช้ดูนะคะ แล้วคุณจะรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง

บทความที่เกี่ยวข้อง

Exit mobile version