Site icon OFM blog

โน๊ตบุ๊ค Acer รุ่นไหนดี 2021 สเปคดี เครื่องแรง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Acer บริษัทคอมพิวเตอร์ชื่อดังจากไต้หวัน ที่คนไทยอย่างเราๆ ก็รู้จักกันเป็นอย่างดี หลายๆ คนคงเคยผ่านการใช้งานอุปกรณ์จาก Acer กันมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ จอมอนิเตอร์ รวมไปถึงโน๊ตบุ๊ค ‘โน๊ตบุ๊ค Acer’ ขึ้นชื่อว่าคุณภาพคับแก้ว แถมราคาน่าคบหา วันนี้ OfficeMate เลยมาสนองนี้ดดด! แนะนำ โน๊ตบุ๊ค Acer 4 รุ่น สำหรับคนที่ถามหาโน๊ตบุ๊คสเปคดีๆ แต่ราคาเป็นมิตร หรือใครที่กำลังหมายตาโน๊ตบุ๊คจาก Acer อยู่ แต่ไม่รู้จะซื้อรุ่นไหนดี? ห้ามพลาดบทความนี้เด็ดขาด! ไปดูกันเลยย

หลักการเลือกซื้อโน๊ตบุ๊ค

ก่อนอื่นเรามาทบทวนเทคนิคการเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คกันก่อน ว่าถ้าอยากจะได้โน๊ตบุ๊คซักเครื่อง ควรเลือกจากอะไรกันบ้าง?

อ่านแบบละเอียดเกี่ยวกับการเลือกสเปคโน๊ตบุ๊ตให้ตอบโจทย์ ได้ที่ เทคนิคอ่านสเปค เลือกซื้อโน้ตบุ๊กให้ตอบโจทย์การใช้งาน

โน๊ตบุ๊ค Acer 2021 รุ่นไหนดี?

โน๊ตบุ๊ค Acer Swift SF314-43-R6XQ

โน๊ตบุ๊ค Acer ซีรีย์ Swift จุดเด่นอยู่ที่ความบางและเบา สามารถพกพาได้สะดวก ทั้งยังดีไซน์สวยทันสมัย เหมาะสำหรับคนที่ต้องพกพาโน๊ตบุ๊คออกไปใช้งานนอกสถานที่บ่อยๆ สำหรับ Acer Swift SF314-43-R6XQ หน้าจอขนาด 14 นิ้ว น้ำหนัก 1.2 กิโลกรัม และบางเพียง 15.9 มิลลิเมตร แต่นอกจากความบางและเบาแล้ว ยังมาพร้อม CPU ประสิทธิภาพสูงจาก AMD Ryzen 7 และการ์ดจอแยก AMD Radeon ประมวลผลได้รวดเร็ว แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 12.5 ชั่วโมง (ชาร์จเต็ม) และใช้งานได้ 4 ชั่วโมง เมื่อชาร์จ 30 นาที เหมาะสำหรับเป็นโน๊ตบุ๊คพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ ใช้งานได้นาน ไม่ต้องวุ่นวายกับการหาปลั๊กเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ เก็บข้อมูลได้เยอะจุใจ ด้วย SSD ความจุ 512 GB พอร์ตการเชื่อมต่อมีทั้ง USB 3.2 และ Type-C สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้หลากหลาย และส่งต่อข้อมูลได้รวดเร็ว

สรุปสเปค โน๊ตบุ๊ค Acer Swift SF314-43-R6XQ

โน๊ตบุ๊ค Acer Aspire A314-22-R28H

โน๊ตบุ๊ค Acer ซีรีย์ Aspire ออกแบบมาเพื่อคนทำงานโดยเฉพาะ แข็งแรงทนทาน ใช้งานหนักได้ มีพอร์ตการเชื่อมต่อหลากหลาย ช่วยอำนวยความสะดวกให้การทำงานได้เป็นอย่างดี 

Acer Aspire A314-22-R28H มาพร้อม CPU จาก AMD Ryzen 5 ประมวลผลเร็ว ดาวน์โหลดไว สามารถใช้งานแบบมัลติทาส์กได้อย่างลื่นไหล หน้าจอขนาด 14 นิ้ว ความคมชัดระดับ Full HD ขอบจอบางเฉียบ ช่วยเพิ่มพื้นที่ทำงานบนหน้าจอ ทั้งยังมีเทคโนโลยีช่วยกรองแสงสีฟ้า ช่วยถนอมดวงตา ให้คุณทำงานได้นานขึ้นโดยไม่ต้องกังวล แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 9 ชั่วโมง และทัชแพดที่ตอบสนองเร็วและแม่นยำสูงกว่ารุ่นอื่นๆ ให้คุณใช้งานได้แบบสุดคุ้ม ทั้งการทำมัลติมีเดีย งานเอกสาร และความบันเทิง

สรุปสเปค โน๊ตบุ๊ค Acer Aspire A314-22-R28H

โน๊ตบุ๊ค Acer TravelMate TMP214-53-53XD

โน๊ตบุ๊ค Acer TravelMate TMP214-53-53XD รวมคุณสมบัติเด่นหลายอย่างเข้ามาอยู่ในเครื่องเดียว ตัวเครื่องสีดำคลาสสิค ทำมาจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน แต่น้ำหนักเบาเพียง 1.6 กิโลกรัม พกพาได้ง่าย หน้าจอคมชัดระดับ Full HD ความสว่างสูง คอนทราสต์เยี่ยม และให้สีที่แม่นยำ พร้อมด้วยขอบจอบางเฉียบ ช่วยเพิ่มพื้นที่ให้การทำงานบนหน้าจอ ระบบประมวลผลอันทรงพลัง CPU และ GPU ทำงานได้เร็วขึ้น หน่วยความจำขนาดใหญ่ เก็บข้อมูลได้จุใจ เรียกว่าเป็นรุ่นที่รวบรวมคุณสมบัติอันหลากหลายเข้าไว้ในเครื่องเดียว ช่วยคุณทำงานแบบมัลติทาส์กได้แบบสบายๆ ทั้งยังพกพาง่าย และแบตอึด เหมาะสำหรับสายลุย   

สรุปสเปค โน๊ตบุ๊ค Acer TravelMate TMP214-53-53XD 

โน๊ตบุ๊ค Acer NITRO AN515-44-R367

ปิดท้ายด้วยโน๊ตบุ๊ค Acer ในซีรีย์ NITRO ที่จัดเต็มสเปคมาให้เกมเมอร์โดยเฉพาะ เครื่องแรง หน้าจอคุณภาพสูง และตอบสนองไว บวกกับดีไซน์เท่ๆ ซึ่งนอกจากใช้เล่นเกมแล้ว ยังสามารถใช้ทำงานที่ต้องประมวลผลหนักๆ อย่างงานกราฟิก หรืองานตัดต่อได้ 

Acer NITRO AN515-44-R367 โน๊ตบุ๊คดีไซน์เท่ คีย์บอร์ดมีไฟ RGB พร้อมไฮไลท์ที่ลูกศร ช่วยเพิ่มโดดเด่น ทำให้มองเห็นได้ง่ายขึ้น หน้าจอขนาดใหญ่ 15.6 นิ้ว ความคมชัดระดับ Full HD และรีเฟรชเรทที่ 144 Hz ตอบสนองไว ขอบจอบางเฉียบ และสีสันสมจริง ช่วยเพิ่มอรรถรสให้การเล่นเกม มาพร้อมพัดลมระบายความร้อน เพิ่มความเร็วลมขึ้น 10% เล่นเกมได้นานต่อเนื่อง โดยไม่ต้องกังวลความร้อนโอเวอร์โหลด ระบบเสียงลำโพงคู่ ให้เสียงแบบเซอร์ราวนด์รอบทิศทาง ได้ยินเสียงของคู่แข่งได้ชัดเจนและแม่นยำ ช่วยเพิ่มประสบการ์ณที่ดีให้การเล่นเกมของคุณ และเพิ่มอัตราการเอาชนะได้มากขึ้นอีกด้วย!  

สรุปสเปค โน๊ตบุ๊ค Acer NITRO AN515-44-R367

ใครถูกใจโน๊ตบุ๊ค Acer ทั้ง 4 รุ่นที่เราแนะนำไป หรืออยากจะเลือกดูสเปคโน๊ตบุ๊ครุ่นอื่นๆ ของ Acer และอีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ สามารถเข้ามาช้อปได้เลยที่ เว็บไซต์ OfficeMate เราจำหน่ายโน๊ตบุ๊คคุณภาพดี มีประกันสินค้า พร้อมโปรโมชั่นแบบจุกๆ และบริการส่งฟรี!  

Exit mobile version