Site icon OFM blog

เคล็ดลับทำความสะอาดบ้านขั้นเทพ สะอาดปิ๊ง วิ๊งทุกมุม!

บ้านของเรามีหลายๆ มุมที่เข้าถึงได้ยาก เช่น หลังตู้ ใต้เตียง ชั้นวางของที่สูงๆ รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่างๆ ที่หากทิ้งเอาไว้ ไม่ยอมทำความสะอาด (เพราะว่าทำยาก) พื้นที่เหล่านั้นก็จะกลายเป็นแหล่งสะสมฝุ่นและเชื้อโรค นานวันเข้ายิ่งหมักหมม พาลให้ชาวภูมิแพ้ที่ไวต่อสิ่งแปลกปลอมเป็นพิเศษ เริ่มมีอาการ 

อย่ารอจนมีอาการภูมิแพ้ หรือต้องนั่งดมฝุ่น ดมเชื้อโรคทั้งวัน OfficeMate มีเคล็ดลับการทำความสะอาดบ้าน แบบซอกแซกเข้าถึงทุกซอกทุกมุม เพื่อบ้านสะอาดวิ๊ง อยู่ได้แบบสบายใจ!  

เคล็ดลับทำความสะอาดบ้านให้สะอาดทุกซอกทุกมุม?

การทำความสะอาดบ้านทุกซอกทุกมุมให้สะอาด ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องที่ทำได้เร็วและง่ายดายมากนัก จะดีหรือไม่ ถ้าหากคุณมีเคล็ดลับสำหรับการจัดการเฉพาะ เคลียร์ได้ทุกซอกทุกมุม วิธีทำความสะอาดตามห้องและโซนต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ว่าแล้วเราไปดูเคล็ดลับการทำความสะอาดแบบจัดเต็มที่จะแบ่งออกมาให้คุณได้อ่านรายละเอียด เทคนิคการทำแบบมืออาชีพผ่านเคล็ดลับที่สามารถทำได้ง่ายๆ ในโซนและห้องต่างๆ กัน 

เคล็ดลับทำความสะอาดห้องนั่งเล่น

เริ่มต้นกันที่ห้องนั่งเล่น ที่เรียกได้ว่าเป็นโซนสำคัญของบ้าน พื้นที่ที่ศูนย์กลางสำหรับการรับแขก การใช้เวลาร่วมกันสำหรับครอบครัว การทำกิจกรรมต่างๆ ที่แน่นอนว่าจะต้องมีการใส่ใจในการทำความสะอาดเพื่อไม่ให้เจอสิ่งสกปรก เศษฝุ่นต่างๆ ที่มาอยู่บริเวณห้องนั่งเล่น โดยเรามีเคล็ดลับจุดต่างๆ แนะนำ ดังต่อไปนี้

เคล็ดลับทำความสะอาดห้องนอน

ห้องนอนที่สะอาดสะอ้านและจัดระเบียบสภาพแวดล้อมอย่างดี จะดีต่อสุขภาพการนอนและการพักผ่อนที่เต็มที่ของคุณ อีกทั้งห้องนอนยังเป็นห้องที่ผู้คนใช้เวลาอยู่มากกว่าห้องและโซนอื่นๆ ของบ้าน ซึ่งเรามีทริคการทำความสะอาดมาแนะนำ ดังต่อไปนี้

เคล็ดลับทำความสะอาดห้องครัว

การทำความสะอาดห้องครัว ดูเหมือนจะเป็นงานที่ยากไม่ใช่น้อย เนื่องจากห้องครัวเป็นจุดสำหรับทำกับข้าว จุดสำหรับการจัดเตรียมวัตถุดิบอาหาร จุดล้างจานและอื่นๆ ที่มักจะมาทำที่บริเวณห้องครัว ทำให้ห้องครัวเป็นโซนที่มีคราบสิ่งสกปรกมากที่สุดของบ้านเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม การปล่อยปละละเลยก็ไม่ได้ เพราะห้องครัวยังเป็นพื้นที่สำหรับการทำอาหารที่จะต้องสะอาด ปราศจากเชื้อโรคอยู่เสมอ ซึ่งเรามีทริคดีๆ มาแนะนำ

เคล็ดลับทำความสะอาดห้องน้ำ

การทำความสะอาดบ้านที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ การทำความสะอาดห้องน้ำที่แนะนำว่าควรทำเป็นประจำ เนื่องจากห้องน้ำเป็นพื้นที่สำหรับการทำความสะอาดร่างกาย การทำธุระส่วนตัวต่างๆ ที่จะต้องมีความสะอาด ปราศจากแบคทีเรีย เชื้อโรคที่มาเกาะติด โดยเรามีทริคดีๆ มาแนะนำ

อุปกรณ์ทำความสะอาดที่ต้องมี

เพื่อให้คุณสามารถทำความสะอาดบ้านได้อย่างสะดวก ง่ายดาย ประหยัดแรง และมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม สิ่งที่จะช่วยได้เป็นอย่างดี คือ อุปกรณ์ทำความสะอาด ที่จะต้องจัดเตรียมให้พร้อมเพื่อให้คุณสามารถลงมือเช็ดล้างและทำความสะอาดได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม แล้วควรเตรียมอุปกรณ์อะไรบ้างที่สำคัญ ไปดูกัน

เป็นอย่างไรบ้าง สำหรับคู่มือการทำความสะอาด เคล็ดลับที่ช่วยให้คุณจัดการทำความสะอาดบ้านได้แบบขั้นเทพ สามารถทำตามได้ไม่ยาก เพื่อบ้านที่สะอาด มีความสดชื่น ไร้สิ่งสกปรกเกาะติด อีกทั้งยังช่วยประหยัดแรงในการทำความสะอาด เพิ่มความสะดวกให้แก่ตนเองได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในการทำความสะอาดได้เช่นกัน ด้วย เครื่องดูดฝุ่น, หุ่นยนต์ดูดฝุ่น หรือหุ่นยนต์ถูพื้น ที่จะช่วยประหยัดเวลาการทำความสะอาดของคุณลงได้

ไม่ว่าจะต้องการอุปกรณ์ทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด หรือตัวช่วยทำความสะอาด อย่างเครื่องดูดฝุ่น ก็เข้ามาช้อปได้เลยในเว็บไซต์ OfficeMate เรามีทุกอย่างที่คุณต้องการ พร้อมบริการส่งฟรี เมื่อสั่งซื้อครบ 499 บาท! 

บทความแนะนำ!

Exit mobile version