Site icon OFM blog

เบอร์มงคล ธุรกิจปัง กิจการรุ่งเรือง เปลี่ยนวันนี้พรุ่งนี้เฮง

เบอร์มงคล เสริมดวงกิจการรุ่งเรือง

สำหรับเจ้าของธุรกิจ SME หรือพ่อค้า แม่ค้า หลายคนอาจเคยได้ยินเรื่องเบอร์มงคล ว่าสามารถช่วยเสริมดวง เสริมโชคลาภ และความเจริญรุ่งเรืองให้กับธุรกิจได้ ซึ่งความเชื่อเรื่องเบอร์มงคลนั้น มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ โดยเชื่อว่าตัวเลขแต่ละตัวมีความหมายที่แตกต่างกันไป เมื่อนำมาเรียงต่อกันในลักษณะที่ถูกต้อง ก็จะสามารถส่งผลดีต่อผู้เป็นเจ้าของได้

เช็คเบอร์มงคลสำหรับธุรกิจ

หากจะเลือกเบอร์มงคลสำหรับธุรกิจ สิ่งแรกที่ควรพิจารณาคือ เลขมงคล นอกจากช่วยเสริมเรื่องการทำธุรกิจ หรือค้าขายแล้ว ยังช่วยดูดทรัพย์ เรียกเงินก้อนใหญ่ได้ ซึ่งตัวเลขมงคลที่มักนิยมใช้กัน ได้แก่ 

28 / 82 / 78 / 87 / 89 / 98 / 289 / 282 / 287 / 828 / 829 / 782 / 789 / 878 / 879 / 978 

นอกจากนี้ เจ้าของธุรกิจควรพิจารณาถึง ความหมายของตัวเลข ในแต่ละตัวด้วย โดยอาจนำตัวเลขของชื่อ นามสกุล หรือชื่อร้าน มาคำนวณหาเบอร์มงคลที่เหมาะสม เช่น เจ้าของธุรกิจที่มีชื่อและนามสกุลที่มีตัวเลข 9 อยู่เป็นจำนวนมาก อาจเลือกเบอร์มงคลที่มีเลข 8 เป็นหลัก เพื่อช่วยส่งเสริมความร่ำรวย

วิธีการเลือกเบอร์มงคล

มีวิธีการเลือกเบอร์มงคลหลายวิธี เช่น

ความเชื่อเรื่องเบอร์มงคล

ความเชื่อเรื่องเบอร์มงคลนั้นเป็นเรื่องส่วนบุคคล ขึ้นอยู่กับความเชื่อและศรัทธาของแต่ละคน อย่างไรก็ดี การเลือกเบอร์มงคลก็อาจช่วยเสริมดวง เสริมโชคลาภ และความเจริญรุ่งเรืองให้กับธุรกิจได้บ้าง อย่างน้อยก็เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของธุรกิจ ว่าธุรกิจของตนกำลังดำเนินไปในทิศทางที่ดี

เคล็ดลับเสริมดวงธุรกิจ

นอกจากการเลือกเบอร์มงคลแล้ว เจ้าของธุรกิจยังสามารถเสริมดวงให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรืองได้ ดังนี้

ตัวอย่างของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จด้วยเบอร์มงคล ได้แก่

อย่างไรก็ตาม การเลือกเบอร์มงคลเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นที่จะช่วยเสริมดวงให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง เจ้าของธุรกิจควรมุ่งมั่นทำธุรกิจอย่างจริงจัง ควบคู่ไปกับการดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี เพื่อให้ธุรกิจประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน

บทความที่เกี่ยวข้อง

Exit mobile version