Site icon OFM blog

แนะนำ 5 เครื่องสำรองไฟในโรงงาน จ่ายไฟไหลลื่นไม่ขาดช่วง

เครื่องสำรองไฟมาตรฐานสากล OfficeMate

เครื่องสำรองไฟ หรือ UPS (Uninterruptible Power Supply) เป็นตัวช่วยจำเป็นอย่างมากในธุรกิจ โรงงาน หรือแม้กระทั่งที่อยู่อาศัยที่จำเป็นจะต้องใช้ไฟฟ้าตลอดเวลา เพราะจะช่วยจ่ายไฟได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุดไม่มีขาดช่วง มั่นใจได้ว่าหากเกิดเหตุฉุกเฉินไฟฟ้าดับขึ้นมากะทันหันจะได้มีไฟฟ้าพร้อมใช้ได้ต่อเนื่อง ยิ่งในโรงงานที่จำเป็นจะต้องเดินไลน์การผลิตอยู่ตลอดเวลายิ่งจำเป็นต้องมีเครื่องสำรองไฟเอาไว้เผื่อกรณีฉุกเฉิน แถมยังช่วยป้องกันความเสียหายของเครื่องจักรไฟฟ้าจากกรณีไฟดับไฟกระชากได้อีกด้วย ซึ่งบทความนี้ OfficeMate ก็มี 5 เครื่องสำรองไฟที่เหมาะกับการใช้งานในโรงงานมาแนะนำ


  1. เครื่องสำรองไฟ เซอร์คอน ZC-MP

เครื่องสำรองไฟ 6,000 VA/4,800 W มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงแบบ TrueOnline ควบคุมการทำงานด้วย ไมโครโปรเซสเซอร์ อีกทั้งยังมีรูปคลื่นไฟฟ้าแบบบริสุทธิ์ Pure Sinewave และมีระบบ Surge Protecion ป้องกันไฟกระชากแรงสูง นอกจากนั้นยังสามารถเพิ่มชุดแบตเตอรี่เพื่อเพิ่มระยะเวลาสำรองไฟได้อีกด้วย เหมาะสำหรับอุปกรณ์สำคัญในโรงงาน เช่น Server, Computer, Network

รายละเอียด


  1. เครื่องสำรองไฟ คลีนไลน์ T-6000

เครื่องสำรองไฟ 6,000 VA (4,200 วัตต์) มาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบ True On-Line Double Conversion ควบคุมการทำงานด้วยระบบ MICRO PROCESSOR สำรองไฟใช้งานได้ยาวนาน หมดปัญหาเครื่องจักรสะดุดเมื่อไฟดับ จ่ายไฟได้ไหลลื่นไม่มีสะดุด

รายละเอียด

  1. เครื่องสำรองไฟ ZC911-KTRT 3KVA

เครื่องสำรองไฟ 3000VA/2400W มาพร้อมด้วยระบบ Ttue Online Double Conversion สามารถสำรองไฟได้นาน 20-30 นาที สบายใจได้เลยหากมีปัญหาไฟฟ้าดับขึ้นมากะทันหัน รับรองว่ามีไฟฟ้าสำรองไว้ใช้ได้ไม่สะดุด นอกจากนั้นยังมีระบบ Lightning & Surge ป้องกันจากปัญหาฟ้าผ่าไม่ให้มาทำลายตัวเครื่อง พร้อมปกป้องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงด้วยพลังงานไฟฟ้าแบบ Line-Interactive

รายละเอียด


  1. เครื่องสำรองไฟ คลีนไลน์ TR-6000

เครื่องสำรองไฟ6,000 VA (4,800 วัตต์) มาพร้อมกับระบบปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ สามารถใช้กับสภาวะไฟฟ้าทั่วภูมิภาคไทย และมีระบบ True On-Line Double Conversion ช่วยสำรองไฟใช้ได้นานต่อเนื่อง 10-30 นาที รองรับอุปกรณ์หลากหลายไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์ IT หรืออุปกรณ์การแพทย์ ที่สำคัญยังมี USB Port สำหรับเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ 

รายละเอียด


  1. เครื่องสำรองไฟ Chuphotic VNU2000

เครื่องสำรองไฟ 2000VA (1800วัตต์) ช่วยสำรองไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับเครื่อง Server และระบบเน็ตเวิร์คขนาดใหญ่ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์ ควบคุมการทำงานด้วย DSP Control ประสิทธิภาพสูง ป้องกันปัญหาไฟตกไฟกระชาก 

รายละเอียด

UPS หรือเครื่องสำรองไฟเป็นอุปกรณ์ที่โรงงานไม่ควรมองข้าม ควรเลือกซื้อแบบที่มีคุณภาพสูง น่าเชื่อถือ ได้มาตรฐาน และมีขนาดเหมาะสมกับการใช้งาน เพื่อช่วยเก็บสำรองไฟเอาไว้ใช้ยามเกิดเหตุฉุกเฉินไฟฟ้าดับขึ้นมากะทันหัน ก็จะช่วยให้งานไม่สะดุดและยังช่วยลดความเสียหายของอุปกรณ์ไฟฟ้าจากการติด ๆ ดับในช่วงที่ไฟดับไฟกระชากได้อีกด้วย ซึ่งเครื่องสำรองไฟทั้ง 5 ที่นำมาแนะนำนี้ officemate คัดสรรมาแล้วว่าคุณภาพเยี่ยม ได้มาตรฐาน และตอบโจทย์การใช้งานในโรงงาน ลองเทียบสเปกแล้วเลือกรุ่นที่ใช่ ช้อปออนไลน์ง่าย ๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ https://www.ofm.co.th 

บทความที่เกี่ยวข้อง

Exit mobile version