Site icon OFM blog

ชวนเปลี่ยนวอลเปเปอร์ Desktop เสริมดวงชาวออฟฟิศ อยากงานรุ่ง เงินพุ่ง ห้ามพลาด!!

ทริคเสริมดวงมากมายหลากหลายรูปแบบ ทั้งไอเทมเสริมดวง จัดโต๊ะทำงาน จัดบ้านเสริมดวง ล่าสุดเทรนด์การเสริมดวงใหม่มาแรง อย่างการเปลี่ยนวอลเปเปอร์ Desktop คอมพิวเตอร์ หรือวอลเปเปอร์หน้าจอสมาร์ทโฟนให้เป็นมงคล ซึ่งชาวสายมูอาจรู้กันดี หลายคนฮิตตั้ง ‘เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย’ เพื่อเรียกทรัพย์ด้านการเงิน แต่สำหรับสายแอบมู ที่ไม่อยากกระโตกกระตาก วันนี้ OfficeMate มีไอเดียวอลเปเปอร์สวยๆ สำหรับตั้งหน้าจอโทรศัพท์ หรือคอมพิวเตอร์ แถมยังเป็นมงคล เอาไปตั้งส่งเสริมดวงด้านการงานและการเงินได้เป็นอย่างดี ไปดูกันเลย!!!

วอลเปเปอร์เสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ที่อยากเสริมดวงด้านการงาน แนะนำให้ใช้วอลเปเปอร์ในโทนสีแดง สีดำ
สีเขียว และสีทอง จะช่วยเสริมบารมี ความน่าเชื่อถือ และเพิ่มความไว้วางใจจากเพื่อนร่วมงานด้วยกันเอง

สำหรับดวงด้านการเงิน วอลเปเปอร์ควรเป็นไปในโทนสีส้ม และสีน้ำตาล เช่น ภาพทิวทัศน์ หรือภาพพระอาทิตย์ตก จะช่วยเรียกทรัพย์เข้ากระเป๋าชาววันอาทิตย์ได้ 

ส่วนภาพวอลเปเปอร์ต้องห้ามของคนเกิดวันอาทิตย์ คือ วอลเปเปอร์สีฟ้า หรือสีน้ำเงิน

วอลเปเปอร์เสริมดวงคนเกิดวันจันทร์

วอลเปเปอร์เสริมดวงการงานของคนเกิดวันจันทร์ คือวอลเปเปอร์ในโทนสีเหลือง สีส้ม สีน้ำเงิน สีชมพู สีฟ้า และสีเขียว จะช่วยเสริมดวง ให้คนวันจันทร์เป็นที่รัก ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ในที่ทำงาน แถมยังช่วยส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอีกด้วย 

ส่วนดวงเรื่องการเงิน ชาววันจันทร์ควรเลือกใช้วอลเปเปอร์สีเขียว อย่างภาพต้นไม้ ภูเขาที่อุดมสมบูรณ์ หรือภาพใบไม้คลีนๆ แบบมินิมอล นอกจากจะดูมีสไตล์แล้ว ยังช่วยให้เงินทองไหลมาเทมาได้อีก

วอลเปเปอร์ต้องห้ามของคนเกิดวันจันทร์ ได้แก่ วอลเปเปอร์โทนสีแดง  

วอลเปเปอร์เสริมดวงคนเกิดวันอังคาร

ชาววันอังคารที่อยากงานปัง ควรเลือกใช้วอลเปเปอร์ในโทนสีม่วง สีดำ สีเทา สีน้ำตาล สีเขียว สีแดง และสีชมพู จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ การงานราบรื่นไร้อุปสรรค ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ และให้ความช่วยเหลือ

สำหรับวอลเปเปอร์เรียกทรัพย์ของชาววันอังคาร ได้แก่วอลเปเปอร์ในโทนสีฟ้า และสีน้ำเงิน อย่างภาพทะเลสาบ มหาสมุทร ท้องฟ้า หรือท้องทะเล นอกจากเรียกทรัพย์ได้แล้ว ยังใช้เป็นภาพพักสายตาระหว่างทำงานได้อีกด้วย

วอลเปเปอร์ต้องห้ามของคนเกิดวันอังคาร ได้แก่ วอลเปเปอร์สีขาว และสีเหลืองนวล

วอลเปเปอร์เสริมดวงคนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธ ถูกโฉลกกับวอลเปเปอร์สีน้ำเงิน สีฟ้า สีน้ำตาล สีขาว สีเหลือง สีแดง สีดำ และสีม่วง จะช่วยเสริมเรื่องบารมี อำนาจ เพิ่มดวงการงานให้รุ่ง ไร้คู่แข่ง ผู้ใหญ่ในที่ทำงานให้ความเมตตา 

แต่ถ้าอยากเสริมดวงด้านการเงิน แนะนำให้ใช้วอลเปเปอร์สีเหลือง หรือสีขาว อย่างภาพหิมะ ดอกทานตะวัน เลม่อน ซึ่งภาพสีเหลืองยังช่วยเพิ่มความกระฉับกระเฉง และทำให้อารมณ์ดีอีกด้วย

วอลเปเปอร์ต้องห้ามของคนเกิดวันพุธ ได้แก่ วอลเปเปอร์สีส้ม สีทอง สีชมพู และสีแสด

วอลเปเปอร์เสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

วอลเปเปอร์เสริมดวงการงานของชาววันพฤหัสฯ ได้แก่ วอลเปเปอร์สีส้ม สีทอง สีเขียว สีฟ้า และสีขาว จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ เสริมเสน่ห์ คนรอบข้างเมตตาเอ็นดู มีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ช่วยขจัดปัญหา และคู่แข่ง

ส่วนดวงด้านการเงิน แนะนำให้คนเกิดวันพฤหัสฯ ใช้วอลเปเปอร์สีแดง หรือสีส้มอมแดง อย่างภาพสตรอเบอร์รี ดวงอาทิตย์ หรือจะเป็นภาพเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ยแบบที่เค้าฮิตๆ กันก็ได้ค่ะ 

วอลเปเปอร์ต้องห้ามของคนเกิดวันพฤหัสบดี ได้แก่ วอลเปเปอร์สีดำ สีม่วง และสีน้ำเงิน

วอลเปเปอร์เสริมดวงคนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์ ใช้วอลเปเปอร์ในโทนสีฟ้า สีน้ำเงิน สีน้ำตาล สีดำ สีเหลือง สีแดง สีทอง หรือสีเขียว จะช่วยให้การงานราบรื่นไร้อุปสรรค ผู้หลักผู้ใหญ่เชื่อใจและให้ความสนับสนุนในหน้าที่การงาน  

วอลเปเปอร์เสริมดวงการเงินของชาววันศุกร์ คือ วอลเปเปอร์สีชมพู สำหรับคนเกิดวันศุกร์คนไหนที่ไม่ชอบสีชมพูสไตล์หวานๆ อาจเลือกเป็นวอลเปเปอร์สีชมพูในเฉดที่เข้มขึ้น หรือภาพ Abstract สีชมพู แบบอาร์ตๆ ก็ได้เช่นกัน 

วอลเปเปอร์ต้องห้ามของคนเกิดวันศุกร์ ได้แก่ วอลเปเปอร์สีเทา และสีม่วง

วอลเปเปอร์เสริมดวงคนเกิดวันเสาร์

วอลเปเปอร์ที่ช่วยเสริมดวงการงานให้คนเกิดวันเสาร์ ได้แก่ วอลเปเปอร์สีม่วง สีดำ สีเทา สีเหลือง สีทอง สีชมพู และสีแดง จะช่วยขจัดปัญหา และอุปสรรคในการทำงาน เพิ่มเสน่ห์ให้ผู้คนรักและเมตตา ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดู และให้ความช่วยเหลือ 

ส่วนชาววันเสาร์ที่อยากเงินปัง แนะนำให้ใช้วอลเปเปอร์สีดำ หรือวอลเปเปอร์ที่มีสัดส่วนของสีดำราวๆ 80% แต่เลือกให้ดี ระมัดระวังสีกาลกิณีด้วยนะคะ

วอลเปเปอร์ต้องห้ามของคนเกิดวันเสาร์ ได้แก่ วอลเปเปอร์สีเขียว และสีแสด 

ได้ไอเดียวอลเปเปอร์ Desktop เสริมดวงกันไปแล้ว แต่เราๆ ชาวออฟฟิศก็ยังต้องขยัน และมุ่งมั่นกับการทำมาหากินต่อไปนะคะ ไม่เช่นนั้น ไม่ว่าจะเปลี่ยนซักกี่วอลเปเปอร์ก็ไม่ช่วยให้รวยขึ้นได้อย่างแน่นอน

ติดตามบทความและทริคเสริมดวงอื่นๆ ได้ที่ ‘www.officemate.co.th/blog/’ หรือช้อป ‘สมาร์ทโฟน’ สเปคเริ่ดๆ แล้วเสริมด้วยวอลเปเปอร์ถูกโฉลก ทำงานลื่นไหล คุยธุรกิจไม่สะดุด คลิกเลยที่เว็บไซต์ OfficeMate

Exit mobile version