Site icon OFM blog

ยกระดับมาตรการความสะอาดร้านอาหาร บริการเดลิเวอรีอย่างไรให้ปลอดเชื้อ?

ผลกระทบจากโควิด-19 กระจายปกคลุมไปทั่วภาคธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกิจอาหาร ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ห้องอาหารโรงแรม รวมถึงร้านค้าในศูนย์อาหารต่างๆ ที่เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ในหลายจังหวัดที่เป็นจัหวัดสีแดงเข้มโดนสั่งให้ปิดหน้าร้าน ห้ามลูกค้านั่งทาน แต่กับร้านที่เปิดหน้าร้านให้บริการได้ ลูกค้าก็น้อยลงไปตามๆ กัน เพราะความหวาดระแวงในเชื้อไวรัสที่เริ่มทวีคูณความรุนแรงขึ้นทุกที

OfficeMate เชื่อว่าหลายร้านปรับตัว เพิ่มบริการเดลิเวอรี และ Self Pick-up ให้สอดรับกับนโยบายของรัฐ และเพิ่มโอกาสทางการขายของร้าน เพื่อความอยู่รอด แต่นอกจากการปรับตัวแล้ว สิ่งสำคัญที่ร้านอาหาร คาเฟ่ และธุรกิจอาหารอื่นๆ ต้องคงเอาไว้เสมอ ก็คือ ‘ความสะอาด’ ให้ลูกค้ากล้าฝากท้องได้อย่างสบายใจ 

ดังนั้น หากต้องการอยู่รอดในสถานการณ์วิกฤตแบบนี้ มายกระดับมาตรการความสะอาดในร้านอาหาร เพื่อสร้างมั่นใจ และคงยอดขายกัน!

มาตรการความสะอาดในร้านอาหาร

การเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ไม่ว่าจะเป็นน้ำยาทำความสะอาดพื้น น้ำยาล้างภาชนะ น้ำยาเช็ดทำความสะอาดสิ่งของ ควรเลือกสูตรฆ่าเชื้อโรค เพื่อปกป้องพนักงานให้ปลอดภัย และเพิ่มความไว้ใจให้ลูกค้า

บริการเดลิเวอรีให้สะอาดและปลอดภัย 

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ ได้ที่ เทคนิค เลือกบรรจุภัณฑ์อาหารเดลิเวอรี ให้ลูกค้าติดใจกลับมาออร์เดอร์ซ้ำ! หรือช้อปบรรจุภัณฑ์อาหารคุณภาพดี สำหรับบริการเดลิเวอรี คลิกเลยที่ บรรจุภัณฑ์

ยกระดับความสะอาดให้ร้านอาหาร เรียกใช้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค คลิก รวม 13 บริษัทฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ สำหรับร้านอาหาร สะอาดปลอดภัยไร้โควิด-19

เช็กลิสต์เพื่อยกระดับมาตรฐานความสะอาดให้ร้านอาหาร หากทำได้ครบออฟฟิศเมทเชื่อว่าลูกค้าจะไว้ใจ และกล้าฝากท้อง ไม่หนีหายแน่นอน! มายกระดับความปลอดภัยแบบไม่ต้องแบกกลับให้เหนื่อย! สั่งซื้ออุปกรณ์ทำความสะอาดและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เอาไปทำความสะอาดร้านอาหาร และร้านกาแฟ ให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ที่ เว็บไซต์ OfficeMate พร้อมบริการส่งฟรี เมื่อช้อปครบ 499 บาท วิกฤตแค่ไหนก็เอาอยู่!

Exit mobile version