Site icon OFM blog

เช็กดวง 12 ราศี 2565 จะปังหรือพัง มาดูกันเลย!

หลังต้องพบกับผลกระทบของโควิด-19 ที่เปรียบเสมือนปีชงกันทุกๆ ราศี คราวนี้ไปดูกันดีกว่าค่ะว่า ในช่วงครึ่งปีหลัง 2565 นี้ ราศีไหนจะชงกันอย่างต่อเนื่อง หรือราศีไหนดวงจะเปลี่ยนเป็นรุ่ง! ไปเช็กกันเลยยย

ดวงราศีมังกร

ดวงราศีมังกร สำหรับคนเกิดวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

ดวงการงานของคนราศีมังกรในช่วงนี้มีความสำเร็จกำลังรออยู่ หลายคนมีโอกาสได้เปลี่ยนงาน หรือขยับขยายกิจการ ใครค้าขายก็จะปิดยอดได้อย่างสวยงาม ใครแพลนอยากทำธุรกิจก็มีแววว่าจะสำเร็จ ใครหวังเลื่อนตำแหน่งก็มีข่าวดีรออยู่

เรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ และจะหลุดพ้นจากปัญหาการเงินทั้งหลายที่เกิดขึ้นในช่วงต้นปี

คนโสดราศีมังกรมีเกณฑ์จะได้สละโสด จะได้พบโอกาสใหม่ๆ และการเริ่มต้นใหม่ที่ค่อนข้างดี ส่วนคนมีคู่ ความสัมพันธ์มีแววว่าจะพัฒนาอย่างรวดเร็ว อาจมีการหมั้นหมาย แต่งงาน หรือสร้างครอบครัวกันเลย

ดวงราศีกุมภ์

ดวงราศีกุมภ์ สำหรับคนเกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม 

ดวงการงานของคนราศีกุมภ์ดูเรียบๆ นิ่งๆ แต่มั่นคง บางคนมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง ได้รับโอกาสและการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ใครมองหางานใหม่ ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้เจองานที่ดีกว่า และมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่าเดิม

ดวงการเงินชาวราศีกุมภ์เรียกว่าไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง ดีตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี อาจมีเรื่องล่าช้าทางการเงินบ้างในช่วงกลางปี แต่ท้ายปีก็จะกลับมารุ่งอีกครั้ง!

ความรักสำหรับชาวราศีกุมภ์ที่มีคู่อาจมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง หรือบางคนโฟกัสเรื่องงานจนลืมดูแลเอาใจใส่ทำให้ความรักจืดชืดลงไปบ้าง ส่วนคนโสด มีเกณฑ์ได้พบคนดีๆ และมีสิทธิ์สละโสดสูงมาก!

ดวงราศีมีน

ดวงราศีมีน สำหรับคนเกิดวันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน 

คนราศีมีนที่ทำธุรกิจมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ได้ยอดแบบปังๆ ใครทำงานบริษัทก็มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีคนคอยสนับสนุนและมอบโอกาสดีๆ ให้อยู่เสมอ

คนราศีมีนดูจะมีรายจ่ายเยอะขึ้นในปีหลัง แม้จะหามาได้เยอะ แต่ก็ต้องจ่ายออกไปเยอะเช่นกัน

ความรักของชาวราศีมีนที่มีคู่ มีโอกาสก้าวหน้าสูงมาก อาจมีงานมงคลเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ส่วนราศีมีนที่ยังโสด ก็มีโอกาสได้สละโสด ได้พบเจอคนที่จะเป็นคู่ชีวิต และทำให้ชีวิตของชาวราศีมีนสดใสขึ้น! 

ดวงราศีเมษ

ดวงราศีเมษ สำหรับคนเกิดวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม 

การงานของคนราศีเมษในช่วงครึ่งปีหลังจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ใครตกงาน หรือกำลังรอผลสัมภาษณ์ก็มีโอกาสสมหวังสูง มีความก้าวหน้า อาจได้เลื่อนตำแหน่ง หรือได้เริ่มต้นทำธุรกิจของตัวเอง 

ในครึ่งปีหลัง การเงินของชาวราศีเมษจะมีสภาพคล่องมากขึ้น แม้รายจ่ายจะเยอะ แต่ก็ยังสามารถบริหารได้ดี และอาจได้เงินจากช่องทางการทำมาหากินใหม่ๆ ด้วย

ความรักคนโสดชาวราศีเมษ มีสิทธิ์ได้เจอคนที่ถูกใจ แต่อาจจะไม่ใช่คนที่เหมาะสมเท่าไหร่นัก และอาจทำให้เสียใจได้ ส่วนคนมีคู่ความรักยังคงราบรื่น แต่ให้ระวังปัญหามือที่สาม ซึ่งอาจเกิดจากตัวคุณเอง

ดวงราศีพฤษภ

ดวงราศีพฤษภ สำหรับคนเกิดวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน 

การงานในช่วงครึ่งปีหลังของชาวพฤษภ มีเกณฑ์ก้าวหน้าสูง มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง อาจจะมีอุปสรรคเล็กน้อย มีปัญหาน่าอึดอัดกับเพื่อนร่วมงานบ้าง แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี  

การเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้ยังราบรื่นดี เก็บเงินอยู่ บริหารได้ดีเยี่ยม และมีโอกาสได้โชคจากการเสี่ยงทายด้วย  

ความรักของคนมีคู่ที่เคยทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีปัญหาผิดใจ จะคลี่คลายในช่วงครึ่งปีหลัง ส่วนคนโสดมีโอกาสได้สละโสดกับคนดีที่จะเข้ามาดูแลให้คุณมีความสุข  

ดวงราศีเมถุน

ดวงราศีเมถุน สำหรับคนเกิดวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม 

ชาวเมถุนถือว่าพ้นเคราะห์ ดวงการงานดีขึ้นเรื่อยๆ มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง และมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงินของชาวเมถุนก็ดีไม่แพ้การงาน มีแหล่งรายได้ใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา ซึ่งจะทำให้สามารถตั้งตัวได้

คนโสดชาวเมถุนจะไม่เหงาอีกต่อไป เพราะมีสิทธิ์สละโสดสูงมาก ส่วนคนมีคู่ ความรักก็ยังคงราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไรให้ผิดใจกัน  

ดวงราศีกรก

ดวงราศีกรกฎ สำหรับคนเกิดวันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

คนราศีกรกฎที่กำลังหางานมีโอกาสได้งานสูง ส่วนคนมีงานทำก็มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จ ได้เลื่อนตำแหน่ง และโดดเด่นในสายงานของตัวเองมากขึ้น แต่ให้ระวังปัญหาอึดอัดใจกับเพื่อนร่วมงาน

ช่วงครึ่งปีหลังนี้ชาวกรกฎจะหมุนเงินได้คล่องขึ้น ปัญหาที่ทำให้การเงินติดขัดจะคลี่คลาย  

ความรักสำหรับคนมีคู่ มีเกณฑ์ได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปจนถึงขั้นแต่งงาน หรือหมั้นหมาย ส่วนคนโสดก็มีเกณฑ์จะได้พบคนดีๆ และเป็นคู่รักที่มั่นคงในอนาคต

ดวงราศีสิงห์

ดวงราศีสิงห์ สำหรับคนเกิดวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน 

ชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์จะได้งานใหม่ที่ดีกว่า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ธุรกิจมีแววประสบความสำเร็จ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

การเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงครึ่งปีหลัง จะมีช่องทางหารายได้ใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา ทำให้มีเงินใช้ตลอดไม่ขาดมือ     

ใครกำลังแอบรักแอบชอบมีโอกาสประสบความสำเร็จ ส่วนคนมีคู่ที่ก่อนหน้านี้ระหองระแหงกันอยู่ จะคลี่คลาย และได้พัฒนาความสัมพันธ์

ดวงราศีกันย์

ดวงราศีกันย์ สำหรับคนเกิดวันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม

การงานที่เคยประสบปัญหา มีแต่อุปสรรค จะดีขึ้น และราบรื่นขึ้น มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่ในที่ทำงานให้การสนับสนุน มีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานสูงมาก    

ในช่วงนี้คนราศีกันย์มีเกณฑ์ว่าจะเสียเงินก้อนใหญ่ไปกับของชิ้นใหญ่ที่อยากได้ แต่ก็มีโอกาสได้เงินคืนจากการเสี่ยงโชคเช่นกัน

ความรักคนมีคู่ลงตัว ไม่น่าเป็นห่วง เข้าใจกันดี มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น ส่วนคนโสดที่อยากเริ่มต้นรักครั้งใหม่ หรือมีคนในใจอยู่แล้วถือเป็นโอกาสเหมาะในการเดินหน้าเข้าหา จะไม่มีอุปสรรคมาขวางทาง

ดวงราศีตุลย์

ดวงราศีตุลย์ สำหรับคนเกิดวันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

คนราศีตุลย์ในครึ่งปีหลังมีเกณฑ์ก้าวหน้า คนที่เพิ่งสมัครงาน หรือมองหางานใหม่ ในช่วงนี้ถือเป็นโอกาสเหมาะให้ได้ลุย นอกจากนั้น ชาวราศีตุลย์ที่ทำธุรกิจ หรือมีการลงทุน ก็มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีอีกด้วยค่ะ  

การเงินดีแต่ต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ ต้องลงทุนลงแรง มีเกณฑ์ว่าจะมีช่องทางหารายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งก็ทำให้เงินหลั่งไหลเข้ามามากขึ้นด้วย  

สำหรับคนมีคู่ให้ระวังปัญหามือที่สาม ซึ่งจะเกิดจากคุณเอง ส่วนคนโสดก็กำลังมีความสุขดี แม้จะมีคนเข้ามาแต่คุณก็ยังรัก และสนุกกับความโสดอยู่

ดวงราศีพิจิก

ดวงราศีพิจิก สำหรับคนเกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม 

การงานของชาวราศีพิจิกมีเกณฑ์ว่าจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ได้เริ่มต้นธุรกิจใหม่ ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้เปลี่ยนงาน ซึ่งจะทำให้คุณมีความสุขมากขึ้นกว่าในช่วงที่ผ่านมา 

รายจ่ายน้อยลง เก็บเงินอยู่มากขึ้น และมีช่องทางหารายได้ใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา ให้ชาวพิจิกได้รับทรัพย์มากขึ้น

คนไม่ดีจะออกไปจากชีวิต คนดีๆ จะเข้ามาทำให้มีความสุขอีกครั้ง คนมีคู่ปัญหาจะคลี่คลาย ส่วนคนโสดมีโอกาสได้เจอคนดีที่ถูกใจ และพัฒนาความสัมพันธ์เป็นรักที่มั่นคง

ดวงราศีธนู

ดวงราศีธนู สำหรับคนเกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม 

คนราศีธนูดวงการงานก้าวหน้า ได้เริ่มต้นใหม่ ได้เปลี่ยนงานใหม่ หรือมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา การงานมีความราบรื่น และมีโอกาสประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าเอาไว้   

การเงินช่วงครึ่งปีหลังของชาวราศีธนู ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้น มีเงินทองไหลมาเทมา มีโอกาสได้ปลดหนี้ หรือได้ของชิ้นใหญ่ที่ปรารถนา     

ความรักจะลงตัวขึ้นทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนมีคู่มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ ได้แต่งงานหมั้นหมาย ส่วนคนโสดแม้จะมีคนเข้ามาและคุณก็ถูกใจ แต่อาจจะไม่ใช่ความรักที่ดีเท่าไหร่ หรือเป็นความรักที่มีความคลุมเครือไม่ชัดเจนสูง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับดวงในครึ่งปีหลังของปี 2565 นี้ ใครมีแววว่าดวงจะร่วงก็อย่าเพิ่งท้อใจ ขยันและตั้งใจทำงานต่อไป ยิ้มแย้มเข้าไว้ แล้วสิ่งดีๆ จะเข้ามาหาแน่นอนค่ะ!

อ่านบทความเสริมดวงอื่นๆ ได้ที่

ขอบคุณข้อมูลจาก

www.thebangkokinsight.com

Exit mobile version