Site icon OFM blog

Xiaomi เปิดตัว Mi Smart Band 6 NFC รองรับการจ่ายเงินไร้สัมผัส ตอบโจทย์ชีวิตยุค New Normal

Xiaomi ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์แห่งนวัตกรรม ได้ยินชื่อนี้ทีไร หลายคนคงนึกถึงอุปกรณ์และสิ่งประดิษฐ์ล้ำๆ กับนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งช่วยแก้ปัญหาและอำนวยความสะดวกให้การใช้ชีวิตประจำวัน และไม่นานมานี้ Xiaomi ก็เพิ่งเปิดตัวสมาร์ทวอชรุ่นใหม่ล่าสุด Mi Smart Band 6 NFC ที่นอกจากทำหน้าที่เป็นนาฬิกาแล้ว ยังรองรับการจ่ายเงินแบบไร้สัมผัสอีกด้วย!

รีวิว Mi Smart Band 6 NFC ทำอะไรได้บ้าง?

คุณลักษณะทั่วไป Mi Smart Band 6 NFC

Mi Smart Band 6 NFC มีให้เลือกถึง 6 โทนสี ได้แก่ สีดำ สีฟ้า สีส้ม สีเหลือง สีเขียวมะกอก และสีขาวอมชมพู หน้าจอแบบ AMOLED 326 ppi ขนาด 1.56 นิ้ว ให้สีสันสดใส แสดงภาพได้คมชัดใกล้เคียงกับหน้าจอบนสมาร์ทโฟน มาพร้อมภาพพื้นหลังแบบเต็มหน้าจอ มีให้เลือกปรับแต่งได้ตามใจชอบถึง 60 แบบ 

แบตเตอรี่แบบ Magnetic Charging ไม่ต้องถอดสายรัดเพื่อชาร์จแบตเตอรี่อีกต่อไป ทั้งยังใช้งานได้นานขึ้น โดยใช้งานได้นานสูงสุด 12 วัน สำหรับการใช้งานในโหมดปกติ และ 6 วัน สำหรับการใช้งานหนักแบบมาราธอน 

Mi Smart Band 6 NFC กันน้ำได้ลึกกว่า 50 เมตร คุณสามารถสวมใส่สมาร์ทวอช Mi ในสระว่ายน้ำ หรือสวมใส่ขณะเล่นเซิร์ฟได้แบบสบายๆ ทั้งยังมีโหมดการว่ายน้ำให้เลือกได้มากถึง 5 โหมดแตกต่างกันอีกด้วย   

Mi Smart Band 6 NFC มากับฟังก์ชันเพื่อสุขภาพแบบจัดเต็ม!

ด้วยความเป็นสมาร์ทวอช Mi Smart Band 6 NFC มากับฟังก์ชันที่ช่วยดูแลสุขภาพของคุณแบบจัดเต็ม เริ่มต้นกันที่โหมดฟิตเนสกว่า 30 แบบ ผู้ใช้งานสามารถเลือกโหมดให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายของตัวเองได้เยอะขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบาสเกตบอล, ต่อยมวย, ซุมบ้า, HIIT, พิลาทิส, แบดมินตัน หรือสตรีทแดนซ์

Mi Smart Band 6 NFC ยังมากับฟังก์ชันใหม่สามารถตรวจวัดระดับออกซิเจนในเลือดของผู้สวมใส่ได้ (SpO2) ทั้งยังติดตามผลและตรวจดูความผิดปกติได้ตลอดทั้งวัน 

นอกจากนั้น ยังมีฟีเจอร์เพื่อสุขภาพอื่นๆ อีกมากมาย เช่น การตรวจอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง, ฟีเจอร์เพื่อคุณภาพการนอนหลับ, ฟีเจอร์ตรวจจับระดับความเครียด พร้อมคำแนะนำสำหรับคลายเครียด และอื่นๆ อีกมากมาย    

Mi Smart Band 6 NFC ตอบโจทย์ชีวิตยุค New Normal รองรับการจ่ายเงินแบบไร้สัมผัส

นอกเหนือจากฟังก์ชันเพื่อสุขภาพ Mi Smart Band 6 NFC ยังมากับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด ที่ช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุค New Normal โดย Xiaomi จับมือกับ Mastercard สร้างสรรค์ฟังก์ชันการจ่ายเงินแบบไร้สัมผัสบนสมาร์ทวอช ที่สามารถประมวลผลและใช้งานได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย จ่ายได้ทั้งค่ารถ ค่ากาแฟ หรือการซื้อของในซุปเปอร์มาร์เก็ต ให้ผู้ใช้งานสามารถชำระเงินได้อย่างสะดวกสบาย เรียกว่าเป็นนวัตกรรมเพื่อการเว้นระยะห่างและลดสัมผัสที่มีประสิทธิภาพ   

สำหรับใครที่เป็นสาวกแบรนด์ Mi ใน Mi Smart Band 6 NFC มีผู้ช่วยอย่าง Alexa ติดตั้งมาให้ในตัว คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฮมอื่นๆ ภายในบ้าน ผ่านสมาร์ทวอชสุดล้ำนี้ได้เลย  นวัตกรรมสุดล้ำใน Mi Smart Band 6 NFC ให้คุณเป็นเจ้าของทั้งหมดนี้ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 54.9 ยูโร หรือประมาณ 2,100 บาท เท่านั้น!

ช้อปสมาร์ทวอชรุ่นอื่นๆ และสินค้าอื่นๆ จากแบรนด์ Xiaomi คลิกเลยที่ OfficeMate พร้อมบริการส่งฟรี เมื่อสั่งซื้อครบ 499 บาท! 

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.mi.com/global/product/mi-smart-band-6-nfc/

Exit mobile version