Site icon OFM blog

รวม 4 บริษัทขนส่ง ให้บริการส่งของสดแช่เย็นและแช่แข็งทั่วประเทศ

OfficeMate รวบรวมบริษัทขนส่งเอกชน ที่พร้อมให้บริการส่งของสดด้วยรถควบคุมอุณหภูมิ ส่งได้ทั้งเนื้อสัตว์ ดอกไม้สด อาหารทะเล ปูดอง กุ้งดอง รวมถึงเบเกอรี่ ขนมปัง และไอศกรีม ใครอยากขยายฐานลูกค้า ส่งออกสินค้าไปต่างจังหวัดทั่วไทย ลองเลือกใช้บริการขนส่งเหล่านี้ รับรองว่าของถึงมือลูกค้าแบบสดใหม่ ไว้ใจได้แน่นอน!   

SCG Express

SCG Express ให้บริการส่งสินค้าแบบ Cool TA-Q-BIN ส่งของสด อาหารทะเล ผลไม้ ฯลฯ ด้วยรถควบคุมอุณหภูมิ มีอุปกรณ์เก็บความเย็นเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น สามารถเลือกใช้บริการได้ 2 รูปแบบ คือ บริการส่งสินค้าแช่เย็น ควบคุมอุณหภูมิอยู่ที่ 0-8 องศาเซลเซียส และบริการส่งสินค้าแช่แข็ง ควบคุมอุณหภูมิที่ต่ำกว่า -15 องศาเซลเซียส ค่าบริการคิดตามขนาดกล่องที่บรรจุ* และระยะทางจัดส่ง ซึ่งขนาดกล่องต้องมีความกว้าง+ความยาว+ความสูง ไม่เกิน 120 เซนติเมตร นอกจากนั้น ยังสามารถเรียกรถเข้ารับพัสดุได้ฟรีไม่เสียค่าบริการ (จองล่วงหน้า 1 วัน) และมีค่าคุ้มครองหากพัสดุเสียหายหรือสูญหาย สูงสุด 3,000 บาท 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.scgexpress.co.th

Inter Express Logistics

Inter Express Logistics ให้บริการขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิเป็นรายชิ้น ส่งถึงหน้าบ้านครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย (ยกเว้นพื้นที่เกาะ มีให้บริการเฉพาะ เกาะช้าง เกาะสมุย และเกาะลันตา เท่านั้น) มีให้เลือก 2 รูปแบบ คือจัดส่งแบบแช่เย็น (Chilled) ควบคุมอุณหภูมิ 2-8 องศาเซลเซียส และจัดส่งแบบแช่แข็ง (Frozen) ควบคุมอุณหภูมิต่ำกว่า -15 องศาเซลเซียส รับประกันส่งถึงมือผู้รับภายใน 1-2 วัน นอกจากนั้น ยังสามารถเลือกได้ว่าจะแพ็คสินค้ามาเองจากที่บ้าน หรือจะใช้บริการแพ็คพร้อมส่งด้วยอุปกรณ์ควบคุมความเย็นที่ได้มาตรฐานจาก Inter Express ก็ได้เช่นกัน   

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ iel.co.th/temperature-control 

JWD Express

JWD Express ให้บริการขนส่งสินค้าด้วยรถควบคุมอุณหภูมิ ในรูปแบบสินค้าแช่เย็นที่อุณหภูมิ 0 – 8 องศาเซลเซียส และสินค้าแช่แข็งที่อุณหภูมิต่ำกว่า -15 องศาเซลเซียส จัดส่งโดยรถตู้ทึบและกล่อง Cool Box ควบคุมอุณหภูมิ ที่สามารถกักเก็บความสดใหม่ของสินค้าได้ตลอดการเดินทาง มีบริการเข้ารับสินค้าถึงหน้าบ้านในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล  ราคาค่าบริการกล่องละ 50 บาท หรือฟรีเมื่อส่ง 5 กล่องขึ้นไป สำหรับอัตราค่าส่ง คำนวณจากขนาดกล่อง และระยะทาง สำหรับสินค้าแช่เย็น และแช่แข็งที่ต้องการส่งในพื้นที่ต่างจังหวัด ต้องมีขนาดกล่อง กว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 120 เซนติเมตร เท่านั้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ jwdexpress.com/transport 

Deliveree

Deliveree ให้บริการส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ มีทั้งรถอีโคคาร์ สำหรับส่งอาหารปรุงสุก เค้ก และเบเกอรี่ และรถห้องเย็นส่งอาหารที่ต้องควบคุมอุณหภูมิ เช่น อาหารสด ผัก ผลไม้ และอาหารแช่แข็ง คิดราคาต่อชิ้นตามขนาดและน้ำหนัก หรือจะเหมารถห้องเย็น เพื่อจัดส่งสินค้าแช่แข็งจำนวนมาก ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท + 15 บาท/กิโลเมตร ส่งได้ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และส่งต่างจังหวัดทั่วประเทศ รถห้องเย็นจาก Deliveree ควบคุมอุณหภูมิได้ต่ำสุดที่ -18 องศสาเซลเซียส ขนส่งโดยผู้ขับมืออาชีพ พร้อมประกันค่าเสียหายหรือสูญหายสูงสุด 500,000 บาท สำหรับลูกค้าธุรกิจ และ 20,000 บาท สำหรับลูกค้าทั่วไป 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.deliveree.com

เทคนิคแพ็คอาหารแช่แข็ง

นอกจากการเลือกใช้บริการขนส่งที่ไว้ใจได้แล้ว อย่าลืมให้ความสำคัญกับการแพ็ค เพื่อให้สินค้าของเราส่งถึงมือผู้รับแบบปลอดภัย และคงความสดใหม่เอาไว้ได้มากที่สุด 

1.เลือกภาชนะบรรจุอาหารที่เหมาะสม

สำหรับภาชนะบรรจุ หากเป็นอาหารแช่แข็ง ปูดอง หรือกุ้งดอง แนะนำให้ใช้กล่องพลาสติกที่มีฝาปิดมิดชิด และสามารถนำเข้าไมโครเวฟได้ หรือถ้าเป็นวัตถุดิบ อย่างเนื้อสด อาหารทะเลสด หรือของแช่แข็งอื่นๆ ให้ใส่ในถุงพลาสติกเนื้อหนา รีดอากาศออกให้ได้มากที่สุดก่อนปิดปากถุงให้เรียบร้อย แนะนำให้ใช้ตัวช่วยเป็นเครื่องซีลสูญญากาศ ช่วยดูดอากาศ และซีลปากถุง จะแน่นหนาและได้มาตรฐานมากกว่า

2.นำอาหารและของสดไปแช่แข็ง

ก่อนถึงขั้นตอนการจัดส่ง เมื่อแพ็คสินค้าแล้วต้องนำอาหาร และของสดเหล่านั้นไปแช่แข็งอย่างน้อย 12 ชั่วโมง ในอุณหภูมิที่ต่ำกว่า -18 องศาเซลเซียส

3.บรรจุอาหารแช่แข็งในกล่องโฟม หรือกล่องกระดาษ

กล่องโฟมแบบมีฝาปิด เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิและช่วยกักเก็บความเย็นได้ดีที่สุด แนะนำให้ใช้น้ำแข็งแห้ง หรือเจลเย็นใส่ที่ก้นกล่องโฟม และบริเวณช่องว่างที่เหลือจากการใส่อาหารแช่แข็ง จากนั้นปิดฝาให้สนิท ซีลรอบฝาด้วยเทปกาว พันหลายๆ รอบให้แน่ใจว่ากล่องโฟมจะไม่เปิดออกระหว่างทาง 

เพียงเท่านี้อาหารรสเลิศของเราก็จะไม่จำกัดอยู่แค่ในกทม. อีกต่อไป! ใครเตรียมขยายฐานลูกค้า เข้ามาช้อปอุปกรณ์สำหรับแพ็คสินค้าแช่แข็ง OfficeMate พร้อมให้บริการทั้งกล่องโฟม กล่องพลาสติก ถุงพลาสติก เครื่องซีลสูญญากาศ และอุปกรณ์แพ็คกิ้งอื่นๆ สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ พร้อมบริการส่งฟรี เมื่อช้อปครบ 499 บาท!   

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.makesend.asia

Exit mobile version